หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการขอเงินคืนทรูไอดี พลัส ครับ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
TrueID
True iService
คือผมสมัครทรูไอดี พลัส ไป แต่มันไม่เป็นแบบที่ผมคิดอะครับ ผมอยากขอเงินคืนได้ไหมครับ สมัครไปไม่ถึง 1 ชั่วโมงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Point เพิ่มวัน
เข้าระบบด้วยเบอร์หลัก True iservice app หรือ trueid app จะแลกเพิ่มวัน ให้เบอร์ลูก ได้หรือไม่ หรือ แนะนำวิธ๊อื่นๆ เพราะซิมเบอร์ลูก ไม่อยู่บ้าน เอามาใส่มือถือ ไม่ได้
audda1958
ทรู ตอนนี้ยังไงๆๆ
ทรู ตอนนี้ยังไงๆๆ ส่ง SMS มาแปลกๆ หลายรอบ เช่น *799*11*9608125752*202508265323# อินเตอร์เนตขัดข้อง ทั้งๆที่ไม่ใช้บริการของทรูเลย
9pukluk
เผลอสมัครเน็ตแพคใหม่แล้วอันเดิมถูกยกเลิก
พอดีมีแพคเดิมอยู่แล้วของtrue ที่นี้เลยอยากลองนำทรูพอยท์มาแลกเป็นเน็ตที่เร็วกว่าเดิม เลยกดไป ที่นี้มันกลับยกเลิกอันเดิมที่ใช้ประจำซึ่งอันเดิมยังใช้ไม่ครบจำนวนเลย เลยอยากจะสอบถามว่ามันเอาอันเดิมกลับมายั
สมาชิกหมายเลข 3322085
ซิมข้อมูลเต็ม ทรู
รับข้อความไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนซิมการ์ดข้อมูลเต็ม ลบข้อมูลแล้วก็ยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1313663
ทรู จะเปลี่ยนแพคหลัก ก็ไม่ได้
ยุ่งยาก จะเปลี่ยนแพคหลัก คุยกับคนก็ยาก ใช้ 699 อยู่ อยากจะเปลี่ยน ลดลง ราคา200-300 หรือต้องย้ายค่ายนะ
สมาชิกหมายเลข 4572700
ใช้งานซิมทรูเติมเงินมา 2 ปี แล้วเปลี่ยนแพคเกจเป็นรายเดือนแต่ไม่สามารถชำระค่าบริการต่างๆผ่านระบบตัดเงินในซิมได้แบบเก่า
สาเหตุเพราะมีรายละเอียดเรื่องวงเงินรายเดือนเพิ่มเข้ามา พอสอบถามก็บอกว่าต้องรอ 90 - 120 วันถึงจะเปิดใช้บริการได้ มันสมารถแจ้งเรื่องขอเปิดใช้ได้เลยไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5905323
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ต่อโปรเน็ต
ต้องการต่อโปรแน็ตของทรู
สมาชิกหมายเลข 3646887
อยากรู้ว่าติดค้างชำระ หรือ ค่าต่างๆอะไรของทรูไหม ทำยังไงครับ
พอดีอยากทราบว่าเคยติดค่าบริการอะไรของทรูไหม สามารถเช็คได้ไหมครับเพราะเดือนตุลาจะซื้อโทรศัพย์กับทางทรูมูฟ อยากซื้อแบบติดโปรเรยอยากทราบว่าเราสามารถเช็คได้ไหมว่าเราติดอะไรรึเปล่าเพราะเพื่อนบอกว่าถ้าติดอะ
สมาชิกหมายเลข 7942996
ทำไมกว่าจะได้คุยกับพนักงาน call center ทรูมันยากจัง
โทร 10-20สาย ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ส่งวิธีแก้ปัญหามา แต่มันทำไม่ได้ จะคุยกับพนักงาน ก็ไม่ได้ไม่โอนสายให้ เเล้วจะมีเบอร์ไว้ทำไร
สมาชิกหมายเลข 8347253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueID
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการขอเงินคืนทรูไอดี พลัส ครับ