สั่งอาหารใน GRAB มีการหักเงินจากบัตร แต่ GRAB ไม่สามารถหาคนส่งอาหารได้ น่าจะเพราะฝนตก ผ่านไปจนหมดเวลา ระบบยกเลิกการสั่งซื้อให้อัตโนมัติ หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงเงินยังไม่คืนเข้าระบบ ก็เลยเข้าไปในศูนย์ช่วยเหลือ สอบถามเรื่องเงินคืน หวังว่าจะมีพนักงานเข้ามาตอบในวันรุ่งขึ้น แต่ผ่านไป45 วันทำการ ยังกริบไม่มีการตอบสนองใดๆ ทำไมเขาไม่กระตือรือล้นในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า? ทั้งนี้เคยสอบถามกับ call center gtrab เค้าแจ้งว่ามีการคืนยอดเข้ามาแล้วอาจจะต้องโทรสอบถามธนาคาร เราเลยโทรสอบถามทางธนาคารกรุงเทพ ทางธนาคารบอกยังไม่มียอดคืนเข้ามา รู้สึกแย่จริงๆ เมื่อไม่มีคนตอบในระบบหลังบ้าน ถ้าเราลืม หรือรอไปเรื่อยๆ ระบบอาจจะได้เงินฟรีจากเรา ตกลงเราผิดใช่ไหมที่ GRAB หาคนส่งอาหารไม่ได้? แล้วคืนเงินไม่ใช่น้อยๆนะทั้งหมดนี้ที่หักไป เกือบๆ 3 พันกว่าบาทเลย
GRAB หักเงินง่าย คืนเงินยาก ผ่านไป 45 วันทำาการแล้วยังกริบ ไม่มีเข้ามาตอบอะไรสักนิด