หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านที่มีปัญหาบ่อยที่สุด
กระทู้คำถาม
True iService
truemove
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ใครใช้เน็ตบ้านทรู แล้วมีปัญหาบ่อยบ้าง
ผมใช้งานมานาน แก้ไขปัญหาไม่เคยตรงจุดเลย
หลุดบ่อย เสียบ่อย ใช้งานก็ไม่เต็มที่
ทนๆ ใช้ไปวันๆ ไม่เคยแก้ปัญหาให้เลย
ทีแรกตอนทำเรื่องขอลดราคา บอกไม่ติดสัญญา
พอจะยกเลิกบอกติดสัญญา รู้สึกหงุดหงิดมาก
ต้องโทรหาบ่อยๆ และไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ต True สุข X 3 ความเร็ว 30M หลุดชั่วโมงละครั้ง ขอยกเลิกได้ไหมครับ?
ขอเกริ่นก่อนนิดนึงนะครับ ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต 3 BB ครับ แบบADSL มาประมาณ 3 เดือนครับ และรอตัว Fttx ของ 3 BB อยู่แต่ยังมาไม่ถึงซักที ก็เลยใช้ตัวนี้ไปก่อน ประจวบเหมาะกับมีพนักงานขาย ทรู อินเตอร์เน็ต มาข
abegnale
เน็ต TOT หลุดอีกแล้ว ล่าสุดหลุด4 ชม.😡 ไม่ได้รับการแก้ไข
เราใช้เน็ตรายเดือนของ TOT มาตั้งแต่ 18/05/62 ปัญหาของค่ายนี้คือหลุดทุกเดือน เดือนละ3-4 แต่เพราะมีสัญญาห้ามยกเลิก(ครึ่งปีหรือปีนี่แหละ) เราเลยยังไม่ได้ยกเลิกบริการและทนมาเรื่อยๆ บางครั้งหลุด5-10 นาที
สมาชิกหมายเลข 6446991
สอบถามทรูเรื่องยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้าน หลุดบ่อยมาก
ตั้งแต่ใช้อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมา ผมอยู่สันป่าตอง เชียงใหม่ เครียดทุกวันเพราะเน็ตช้า และ เกิดเหตุขัดข้องบ่อยมาก และแก้ไขที 1-2 วัน เทียบกับ AIS ข้างบ้านไม่เคยหลุดเลย เหลือสัญญาอีก 3 เดือน จนทนไม่ไหวแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2039203
เน็ต3BB หลุดทุกวัน เพราะโมเด็มเสีย ทาง3BBไม่มีโมเด็มให้เปลี่ยน
3BB ระหัสผม 660-334-425 เขตภาษีเจริญ (ครบกำหนดรอบบิล วันที่15 พ.ค. 60) อาการที่เสียคือ หลุดบ่อย หลุดทุก 00.30นาที - 3ชม. ไม่มีวันไหนไม่หลุด หลุดทีต้องรอ 5-10นาที จึงจะกลับมาได้เหมือนเดิม ช่าง 062-5946
ใส้แห้ง
ทำไมดีแทคไม่ให้ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตรายเดือน?
คืออยากยกเลิกเน็ตดีแทคอ่ะค่ะเพราะโปรมันแพงค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนไม่พอจ่ายค่าเน็ตแล้ว วันนี้โทรไปยกเลิกแต่พนักงานบอกว่าไม่ใช้ยกเลิกต้องมีอย่างน้อย1แพ็กเกจต่อ1ซิม ไม่เข้าใจมากๆๆๆซึ่งตอนนี้ไม่อยากใช้เน็ตแล
สมาชิกหมายเลข 8296746
nt ช่วงนี้เน็ตหลุดบ่อยเกิน
4วันก่อน ไฟแดงlos 2วันก่อน ก็ ไฟแดงlos วันนี้ ไฟ internet ไม่มีแล้วก็ไม่ไฟแดง los ด้วย คือผมทำงานอยู่แล้วเน็ตก็หายช่วงเวลาทำงาน งง เลย ใช้เน็ตมือถืออีกแล้วสินะ😫😫
สมาชิกหมายเลข 5308188
จะเติมแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต้องเติมเงินเข้าเครื่อง แต่โดนหักเงิน
ช่วยด้วย เราเติมตังค์เข้ามือถือแล้วอยู่ๆก็โดนหักตังค์ แล้วเป็นบ่อยมากกกก จนทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆที่ไปเช็คยอดยืมเงินก็ไม่มี โทรไปยกเลิก sms ก็แล้ว คืองง หักค่าอะไรก่อน
สมาชิกหมายเลข 9078398
AIS Fibre ที่มีปัญหาเรื่องสายไฟเบอร์ออฟติคเสมอ ทำไมแก้ไขไม่ได้สักทีครับ
ผมทำธุรกิจร้านอาหาร ช่วงปิดร้านหรือเตรียมก่อนเปิดร้าน ต้องอาศัยเน็ตเพื่อดูกล้องวงจรปิด ความเรียบร้อยโดยรวม ดูพนักงานปฏิบัติงาน ก่อนเปิดร้าน ช่วงเปิดร้านก็ต้องใช้เน็ตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่รับออเดอร์ จนถ
สมาชิกหมายเลข 6140687
ยกเลิกเน็ตดีแทค แต่ยังไม่ได้ใช้เน็ตจะได้เงินคืนไหมครับ?
มันเป็นระบบต่อเน็ตอัตโนมัติ ลืมยกเลิกก่อนสมัครโปรใหม่ แล้วมันก็หักเงินไปเรากดยกเลิกแล้วเน็ตก็หายไปด้วย ขอเงินคืนได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9058211
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
truemove
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านที่มีปัญหาบ่อยที่สุด
ผมใช้งานมานาน แก้ไขปัญหาไม่เคยตรงจุดเลย
หลุดบ่อย เสียบ่อย ใช้งานก็ไม่เต็มที่
ทนๆ ใช้ไปวันๆ ไม่เคยแก้ปัญหาให้เลย
ทีแรกตอนทำเรื่องขอลดราคา บอกไม่ติดสัญญา
พอจะยกเลิกบอกติดสัญญา รู้สึกหงุดหงิดมาก
ต้องโทรหาบ่อยๆ และไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย