หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายจุดติดตั้ง เนต AISจากบ้านเดิมไปบ้านใหม่
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ต้องย้าย เนต AISจากบ้านเดิมไปบ้านใหม่ ต้องดำเนินยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
bridge mode
ต้องการทำ bridge mode ครับ ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ AIS FIBER
สมาชิกหมายเลข 4896949
ติดต่อaisfibre เปิดสัญญาณ @ais
@ais fibre รบกวนติดต่อกลับหลังไมค์ทีครับ
สมาชิกหมายเลข 8450683
AIS Fibre Power 4 Package .....
อีก 1 ชั่วโมง จะถึงวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ลูกค้าเก่าจะเปลี่ยนแพจเกจเป็น AIS Fibre Power 4 Package ยังไงครับ ไปที่ศูนย์ หรือไร จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 599 แถม ซิมเนต 1 เมค ต้องหิ้ว play box ไปคืนหรือเปล่า
Tony and The MAZE
Ais fibre
อยากทราบวิธีเปลี่ยนรหัสเอไอเอสไฟเบอร์นี้ลองมาหลายวิธีแล้วค่ะยังไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9032003
Ais Fibre เน็ต ใช้ไม่ได้ โทรไปรอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับ
ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข ×××××××××× ใช้งาน Internet หรือ Playbox ไม่ได้ชั่วคราว เนื่องจากพบว่าสายไฟเบอร์ออฟติกบริเวณพื้นที่ที่ท่านใช้งานขัดข
สมาชิกหมายเลข 2420802
ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้
มีเรื่องจะสอบถาม ais ค่ะ แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย รบกวนติดต่อกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9207759
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
AIS เน่า ติดต่อทางไหนได้บ้าง?
ล่มขึ้นแบบนี้มา1ชั่วโมงกว่าแล้ว ติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้าง เจ้าหน้าที่ดำเนินการช้ากว่าทรูอีก ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 5934193
Ais ,ติดต่อกลับมาอีกที
ติดต่อ 0618578228 จะสอบถามเรื่องการย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 9153426
THDDNS ไม่มีเมลเข้าให้ยืนตัว
อยากทราบว่าจะแจ้ง AIS ให้ยืนยันตัว THDDNS ต้องทำยังไงครับ แก้ไขอีเมลก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้เลย
สามเหมียวแห่งปกครอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายจุดติดตั้ง เนต AISจากบ้านเดิมไปบ้านใหม่