หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคแล้ว แต่ในบิลยังคิดเงิน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
เราเผลอสมัครแพ็กเกจเสริมดีแทคไป แล้วให้ทางศูนย์ช่วยยกเลิกให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว และในแอปก็ไม่แสดงว่าใช้งานแพ็กเกจเสริมนั้นอยู่แล้วค่ะ
แต่พอเข้าไปดูในรายการบิล กลับยังมีค่าบริการของแพ็กเกจเสริมที่ว่ายอดอยู่ ทั้งที่ไม่มีใช้งานแล้ว แบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ? ต้องจ่ายไหม หรือควรติดต่อที่ไหนเพิ่ม?
มีใครเคยเจอแบบนี้แล้วเคลียร์ได้บ้างมั้ยคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินค่าเน็ตแล้วแต่มีข้อความเด้งว่ายอดใช้งานใกล้เต็มจำนวแล้วคืออะไร
คือเรื่องเริ่มจากว่าเราจ่ายเน็ตรายเดือนดีแทคไปแล้ว แล้วก็ไปดูแพ็กเกจเน็ตอื่น เห็นว่ามีอันที่เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีตเลยกดซื้อ แต่มารู้ที่หลังว่าเป็นโปรเสริม อันนี่ผิดที่เราที่ไม่อ่านให้ดี เลยกดยกเลิก แต่ด
สมาชิกหมายเลข 9167221
ตั้งใจเติมเงินสมัครเน็ตกิ๊ฟ แต่มีการหักเงินแพ็กเกจเสริมของ AIS ต้องการยกเลิกแล้วดึงเงินคืนค่ะ
มีการเติมเงินเพื่อสมัครเน็ตกิ๊ฟให้อีกเบอร์ แต่มีการหักเงินในส่วนของแพ็กเกจเสริม ซึ่งจะถือว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจผิดรายการก็ได้ค่ะ เป็นความไม่รอบคอบของเราเอง แต่เบื้องต้นคือต้องการยกเลิก และจะขอเง
สมาชิกหมายเลข 9167120
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้ว แต่พอบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
พอดีว่ายกเลิกแพ็กเสริมไปแล้ว2เดือนก่อน แต่พอรอบบิลมาถึงก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่ ถามมะลิแต่มะลิก็บอกเบอร์นี้ไม่มีแพ็กเกจเสริมทั้งๆที่ไปดูในบิลก็ยังมีการเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 6241399
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมแล้ว ทำไมAIS ยังคิดค่าบริการอยู่อีกคะ
เราได้ยกเลิกแพ็กเกจPLAY PREMIUM PLUS 299บ. ผ่านแอป myAIS ไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 พฤศจิ มีSMS มายืนยันแล้ว ในแอปก็ไม่มีแพ็กเกจเสริมนี้แล้ว แต่บิลเด้งมาวันนี้ 23 พฤศจิ ก็ยังรวมค่าแพ็กเกจ299นั้นอยู่ กลายเ
สมาชิกหมายเลข 7055643
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
ผมต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมแบบรายเดือนตอนนี้
ผมต้องยกเลิกแพ็กเกจเสริมแบบรายเดือนตอนนี้แต่พอผมกดเบอร์1242เพื่อยกเลิกทำตามทุกขั้นตอนแต่ระบบบอกว่าให้ใช้งานไปก่อนเพื่อความประหยัด แต่ผมไม่อยากใช้จะทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9030596
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจ ais ที่ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ ใน my ais ขึ้นว่ายกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9068424
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไปแล้วและอยากได้เงินคืนต้องทำยังไง
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามว่ายกเลิกแพคเกจเสริมเน็ตไปแล้วอยากได้เงินคืนต้องทำยังไงบ้างคะ พึ่งยกเลิกไปเมื่อสักพัก เน็ตต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8618973
เคยสมัครแพ็กเกจ is รายเดือนไว้ครั้งนึงแล้วก็ไม่ใช้อีกเลยแต่ตอนนี้ต้องจ่ายยอด 800 กว่าบาทกดยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ทำยังไงคะ
ช่วงที่ไปอยู่ต่างจังหวัดเราสมัครแพ็กเกจเสริมไว้เดือนนึงคะ่พอกลับบ้านก็ไม่ได้ใช้อีกเลยแล้ววันนี้ข้อความก็เข้าว่าค้างยอดชำระ 800 กว่าบาทกดยกเลิกแพ็กเกจก็ไม่ได้ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 7876273
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True ไม่ได้
ใช้รายเดือนแล้วจะยกเลิกแพ็กเกจเสริม up2u แต่กด *190# 1แล้วขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจไม่สามารถยกเลิกได้ แต่มันเป็นรอบบิลอัตโนมัติ 12 เดือน ต่ออายุแพ็กเกจในวันที่สมัครเดือนถัดไป กลัวว่ามันจะต่อรอบบิลวันที่ 23
สมาชิกหมายเลข 8272490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคแล้ว แต่ในบิลยังคิดเงิน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
แต่พอเข้าไปดูในรายการบิล กลับยังมีค่าบริการของแพ็กเกจเสริมที่ว่ายอดอยู่ ทั้งที่ไม่มีใช้งานแล้ว แบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ? ต้องจ่ายไหม หรือควรติดต่อที่ไหนเพิ่ม?
มีใครเคยเจอแบบนี้แล้วเคลียร์ได้บ้างมั้ยคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 🙏