หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคแล้ว แต่ในบิลยังคิดเงิน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
กระทู้คำถาม
dtac
เราเผลอสมัครแพ็กเกจเสริมดีแทคไป แล้วให้ทางศูนย์ช่วยยกเลิกให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว และในแอปก็ไม่แสดงว่าใช้งานแพ็กเกจเสริมนั้นอยู่แล้วค่ะ
แต่พอเข้าไปดูในรายการบิล กลับยังมีค่าบริการของแพ็กเกจเสริมที่ว่ายอดอยู่ ทั้งที่ไม่มีใช้งานแล้ว แบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ? ต้องจ่ายไหม หรือควรติดต่อที่ไหนเพิ่ม?
มีใครเคยเจอแบบนี้แล้วเคลียร์ได้บ้างมั้ยคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเน็ตไป2รอบ
เผลอเติมเน็ตดีแทคไป2รอบ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9211256
มีแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัครแล้วจ่ายบิลไปเยอะมากแบบไม่รู้ตัว
อยากรู้ว่ากรณีนี้สามารถขอเงินคืนหรือยกเลิกบิลได้มั้ยค่ะ เพราะเราไม่ได้สมัครแพ็กเกจนี้เลย ไม่ได้ดูไม่ได้ใช้ พึ่งมาเช็คในวันที่บิลรายเดือนเรียกเก็บแพงผิดปกติ แล้วจ่ายบิลไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 6734094
จ่ายเงินค่าเน็ตแล้วแต่มีข้อความเด้งว่ายอดใช้งานใกล้เต็มจำนวแล้วคืออะไร
คือเรื่องเริ่มจากว่าเราจ่ายเน็ตรายเดือนดีแทคไปแล้ว แล้วก็ไปดูแพ็กเกจเน็ตอื่น เห็นว่ามีอันที่เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีตเลยกดซื้อ แต่มารู้ที่หลังว่าเป็นโปรเสริม อันนี่ผิดที่เราที่ไม่อ่านให้ดี เลยกดยกเลิก แต่ด
สมาชิกหมายเลข 9167221
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
ยอดค่าใช้จ่ายก่อนเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินหรือย้ายค่าย
อยากสอบถามว่ายอดค่าใช้จ่ายก่อนเปลี่ยนระบบเป็นเติมเงินหรือย้ายค่าย เป็นยอดรายเดือนรวมส่วนลดหรือไม่ครับ ตัดรอบบิล 16-15 ครับ
สมาชิกหมายเลข 4404889
หากเผลอไปยกเลิกแพ็กเกจผิด สามารถกลับไปสมัครแพ็กเดิมได้ไหมค่ะ
หากเผลอไปกดยกเลิกแพ็กเกจเน็ต social sim รายเดือน 200 บาท 100 GB สามารถกลับไปสมัครแพ็กเกจเดิมได้ไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9206211
AIS แพ็คเกจเสริม มันงอกมาได้ยังงัย
เป็นเบอร์มือถือของพ่อครับ ผมเป็นคนจ่ายรายเดือนให้ตลอด ทุกๆ เดือน ยอดชำระ ประมาณ 42x บาท บิลเดือน ต.ค. 69x บาท!!! เฮ้ย อะไรวะเนี่ย ก็โทรไปถาม CC ตรวจสอบ พบว่าเป็น monomax 199 อ่ะ ยกเลิกให้หน่อยๆ ที่ผ่
Maki_Khem
ยกเลิก Prime Video ที่เชื่อมต่อกับ AIS TH ไม่ได้ครับ
ผมเผลอไปกดเชื่อม แล้วทีนี้จะยกเลิกก็ยกเลิกไม่ได้ ในแอพ MyAis ก็ไม่ขึ้นบรืการเสริม หรือบิลให้แจ้งชำระค่าบริการครับ ใน Play Store ก็ไม่มีการสมัครใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 6862056
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคแล้ว แต่ในบิลยังคิดเงิน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?
แต่พอเข้าไปดูในรายการบิล กลับยังมีค่าบริการของแพ็กเกจเสริมที่ว่ายอดอยู่ ทั้งที่ไม่มีใช้งานแล้ว แบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ? ต้องจ่ายไหม หรือควรติดต่อที่ไหนเพิ่ม?
มีใครเคยเจอแบบนี้แล้วเคลียร์ได้บ้างมั้ยคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 🙏