ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคแล้ว แต่ในบิลยังคิดเงิน ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ?

กระทู้คำถาม
เราเผลอสมัครแพ็กเกจเสริมดีแทคไป แล้วให้ทางศูนย์ช่วยยกเลิกให้ ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่ายกเลิกเรียบร้อยแล้ว และในแอปก็ไม่แสดงว่าใช้งานแพ็กเกจเสริมนั้นอยู่แล้วค่ะ

แต่พอเข้าไปดูในรายการบิล กลับยังมีค่าบริการของแพ็กเกจเสริมที่ว่ายอดอยู่ ทั้งที่ไม่มีใช้งานแล้ว แบบนี้เราต้องทำยังไงดีคะ? ต้องจ่ายไหม หรือควรติดต่อที่ไหนเพิ่ม?

มีใครเคยเจอแบบนี้แล้วเคลียร์ได้บ้างมั้ยคะ รบกวนขอคำแนะนำหน่อยค่ะ 🙏
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่