หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีโปรโมชั่นเนตบ้านราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูปัจจุบันบ้างไหมครับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
คอนโดมิเนียม
มีโปรโมชั่นเนตบ้านราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูปัจจุบันบ้างไหมครับ จะติดตั้งในคอนโดลุมพินี แถวปิ่นเกล้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูไม่มีสัญญาน
กลับบ้านทีไร พื้นที่ไม่ทีสัญญาณตลอด ปกติเน็ตก็ช้าอยู่ละ นี่ใช้ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8633313
True สัญญาณไม่ดี เลยครับ
สัญญาณทรูไม่ดีเลยครับ ปั๊มปตทแปลงยาวฉะเชิงเทรา ทำผมเกือบตกงานแล้วครับ แก้ไขปรับปรุงด้วยกราบแหละ
สมาชิกหมายเลข 836652
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อสอบถามการสมัครอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 754187
แพ็คเน็ตทรู
คือเรากำลังจะเปลี่ยนแพ็คเน็ตเป็นแพ็คในรูปค่ะ แต่พอเราเติมเงิน250(รวมภาษีแล้ว)เราเข้ามาดูอีกทีแพ็คก็หายไปเลยค่ะ มีใครเป็นบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8932403
@intelligence เน็ตใช่ไม่ได้5วันแล้ว ทําไมไม่เห็นหัวช่างมาทําไห้สักคนเลยหรือเจ้าหน้าที่ ติดต่ออะไรมาเลย
เน็ตบ้านใช่งานไม่ได้ตั้งแต่วันที่19 ถึงวันที่24 ติดต่อเซลล์หรือทีมงานช่างไปก็ไม่เห็นจะมาทําไห้เลยนิ่งเฉยๆมากๆไม่สนใจลูกค้า ขนาดโพสว่าในกลุ่มก็ยังเงียบเลย พิกัด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อำเภอปากน้ำปราณ ฝ
สมาชิกหมายเลข 9020722
ทรูหักเงินจากแพ็กเกจที่ยกเลิกแล้วอยากได้เงินคืนค่ะ
เรายกเลิกแพ็กเกจเน็ตทรูที่ใช้บริการแล้วค่ะแล้วก็มาเติมแพ็จอีกอันในเวลา1ทุ่ม350ค่าเน็ตของเมื่อวานมาวันต่อมาทรูหักเงินเรา350บอกเป็นแพ็กเกจเน็ตซึ่งเรายกเลิกไปแล้วทำไมยังเสียเงินรวมกันเป็น700บาทค่ะเราพยาม
สมาชิกหมายเลข 8259549
หัวจะปวดจะใครรู้วิธียกเลิกโรมมิ่งบ้างมั้ยคือซื้อกับ true ไปละแต่จะเปลี่ยนไปซื้อ esim แทนติดต่ออะไรตรงไหนไม่เห็นเลย
ติดต่อยากติดต่อเย็นอะไรขนาดนั้นอะเจ้าหน้าที่trueคือก็ตามหัวข้อเลยนะ จะต้องใช้พรุ่งนี้อยู่ละ
สมาชิกหมายเลข 4323234
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู
แจ้งเสียอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์แล้ว รบกวนตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 3072821
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
ทำไมการติดต่อการที่พนักงานบริการทรูเป็นเรื่องยากจังเลยครับ?
คือ ต้องการให้เร่งแก้ปัญหา ต้องการสอบถาม โทร 1242 ก็แล้ว เข้า iService ก็แล้วแต่ต้องไปเจอบอทมะลิอ่ะครับ แล้วก็เรื่องไม่คืบหน้าอะไรเลย พอจะมาใช้ช่องทาง Pantip ก็มาเจออะไรแบบนี้อ่ะครับ "intelligen
สมาชิกหมายเลข 7834611
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
truemove H
คอนโดมิเนียม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีโปรโมชั่นเนตบ้านราคาพิเศษ สำหรับลูกค้าทรูปัจจุบันบ้างไหมครับ