หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Trueไม่ตอบสนอง
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
๊ฉันโทร1242จะถามว่าสัญญาเน๊ตบ้านฉันจะหมดโปรเดือนหน้าฉันจะต่อโปรเดิมได้ไหม โคตรไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่ ฟังเวียนจนรำคาญ ถ้าฉันจะเปลี่ยนไปค่ายอื่นมีใครแนะนำเน๊ตบ้านโปรดีให้บ้าง ขอขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนดูดเงินจาก wifi true ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้ถือสายรอ
(เป็นกระทู้แรก และร้อนใจมาก ถ้าผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ) ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู คือโทร 1242 หลายสาย แถมให้รอ รอจะเป็นครึ่งชั่วโมงก็ยังไม่ได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ จะแจ้งปัญหาที่พบเจอ คือ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 9001182
ย้ายค่ายจากTrueไปAis
อยากสอบถามถ้าย้ายจากทรูไปเอไอเอสบริการดีไหมครับ ตอนนี้มีปัญหาที่ทรู ติดต่อยาก โทร1242 กี่ชาติจะได้สาย เลยไม่อยากรอเพราะบริการไม่ระทับ ของaisติดต่อยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5294881
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรุวิชั่น
คือโทร 1242 ก็ติดต่อบากมากก ต้องติดต่อทางไหนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 1361649
สอบถามหน่อยครับ พอดีเดือนหน้าจะหมดสัญญา Internet บ้านกับ True แล้วอยากจะย้ายค่าย
สอบถามหน่อยครับ พอดีเดือนหน้าจะหมดสัญญา Internet บ้านกับค่าย True แล้วอยากจะย้ายค่าย ไม่แน่ใจมีค่ายไหนแนะนำบ้างไหมครับ ที่ต้องการ internet บ้าน กับ Sim Net ด้วย ที่ราคาดีๆ หน่อย
สมาชิกหมายเลข 1464274
กำลังหาเน็ตบ้านเดือนละ 350 พอจะมีมั้ยครับ
พอดีกำลังหาเน็ตบ้านที่เหมาะกับตัวเองอยู่ครับ ปกติอยู่บ้านกับแม่แค่ 2 คน วันๆใช้เน็ตแค่ดู yt,tt,fb,เล่นเกมบ้างเล็กน้อย ลองหาแพคเกจจากเว็บค่ายต่างๆแล้ว มีแต่โปรที่ไม่เหมาะกับตัวเองทั้งนั้นเลย ไหนจะเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 9000466
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8998911
ติดต่อ True ยากมาก!!
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้ยังไงคะ โทรหา 1242 คือยากมาก โทรเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีช่องทางที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมคะ ไม่เอาช่องทางอัตโนมัตินะคะ ต้องการ "ติดต่อเจ้าหน้าที่&q
สมาชิกหมายเลข 4792385
หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !?
คำถาม !! หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !? อยากเล่าประสบการณ์ เนื่องจาก เคยใช้งานซิมส์ เครือข่าย true และดิฉันมีความจำเป็น อยากได้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 6243947
ปัญหาเน็ต
เน็ตทรูแถวบ้านหลุดบ่อยมาก หลุดทุกชั่วโมง หลุดทีนานมากๆ แจ้งเจ้าหน้าที่ก็บอกเป็นที่มือถือ ทั้งๆที่เครื่องอื่นในบ้านก็เป็น ตอนนี้จะย้ายค่ายแล้ว มีค่ายไหนแนะนำมั้ยครับ โปรดีๆ เน็ตไม่จำกัดอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 2834138
truemove SMS หักเงิน เติมเงิน ทั้งๆที่ไม่เคยกดสมัคร เติมปุ๊บ หักปั๊บ ติดต่อ 1242 หักเงินค่าโทรอีก โคตรสุด TRUE
สมาชิกหมายเลข 1173011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Trueไม่ตอบสนอง