หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Trueไม่ตอบสนอง
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
๊ฉันโทร1242จะถามว่าสัญญาเน๊ตบ้านฉันจะหมดโปรเดือนหน้าฉันจะต่อโปรเดิมได้ไหม โคตรไม่มีให้กดคุยกับเจ้าหน้าที่ ฟังเวียนจนรำคาญ ถ้าฉันจะเปลี่ยนไปค่ายอื่นมีใครแนะนำเน๊ตบ้านโปรดีให้บ้าง ขอขอบคุณ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
ปัญหาเน็ต
เน็ตทรูแถวบ้านหลุดบ่อยมาก หลุดทุกชั่วโมง หลุดทีนานมากๆ แจ้งเจ้าหน้าที่ก็บอกเป็นที่มือถือ ทั้งๆที่เครื่องอื่นในบ้านก็เป็น ตอนนี้จะย้ายค่ายแล้ว มีค่ายไหนแนะนำมั้ยครับ โปรดีๆ เน็ตไม่จำกัดอ่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 2834138
แจ้งเน๊ตเสียค่าย True ลำบากเหลือเกิน ค้าขายเสียหายหมด
เน๊ตใช้ไม่ได้ (9610441897) มาวันนี้เป็นวันที่ห้าแล้ว โทร 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ (ติดสายลูกค้าเป็นจำนวนมาก) ไม่มีระบบอัตโนมัติน่าแปลกใจ แจ้งช่องทางออนไลน์ มะลิก็ปิดปรับปรุง แจ้งทางไลน์ก็บอกว่าเป็นช่อ
สมาชิกหมายเลข 6986928
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น เพราะทรูหลังการขายแย่มากร้องหลายครั้ง
ติดต่อ 1242 เพื่อเปิดสัญญานชั่วคราว แต่ระบบแจ้งว่าเคยใช้สิทธิแล้ว ทำให้ไม่สามารถเปิดได้ ทั้งที่ยังไม่เคยเปิด และค้างค่าบริการระหว่างรอบบิล โทร 1242หลายรอบ มีsmsแจ้งกลับมาว่าเน็ตของท่านไม่ได้โดนร
สมาชิกหมายเลข 5317612
เติมเงิน True ไม่เข้า ติดต่อกับแอพก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินในแอพ True แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อกับแอพคุยกับมะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แจ้งแต่ว่าไม่พบยอดทั้งที่มีสลิปติดต่อธนาคารก็แจ้งว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8990908
ทรูเอาเปรียบลูกค้าเกินไปรึป่าว? พร้อมย้ายค่าย
ตั้งแต่ทรูเปลี่ยนโปรเน็ตให้ก็มีค่าส่วนเกินมาหลายบาทมากๆ โทรถามคอลเชนเตอร์แล้วพนักงานก็อธิบายไม่ได้มีแค่บอกว่าเกินๆ แต่ในแอพเรามันยังไม่เกินค่าโทร แล้วค่าส่วนเกินมาจากไหน ตอนเปลี่ยนโปรให้ไม่ได้บอกรายละ
สมาชิกหมายเลข 5057253
หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !?
คำถาม !! หากเบอร์ ถูกยกเลิกแล้ว เกิน 45 วัน แต่เป็นระยะเวลา 1 ปี ขึ้นไป สามารถขอกลับมาใช้งานได้ไหมคะ !? อยากเล่าประสบการณ์ เนื่องจาก เคยใช้งานซิมส์ เครือข่าย true และดิฉันมีความจำเป็น อยากได้เบอร์เดิม
สมาชิกหมายเลข 6243947
ย้ายค่ายจากTrueไปAis
อยากสอบถามถ้าย้ายจากทรูไปเอไอเอสบริการดีไหมครับ ตอนนี้มีปัญหาที่ทรู ติดต่อยาก โทร1242 กี่ชาติจะได้สาย เลยไม่อยากรอเพราะบริการไม่ระทับ ของaisติดต่อยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5294881
สอบถามหน่อยครับ พอดีเดือนหน้าจะหมดสัญญา Internet บ้านกับ True แล้วอยากจะย้ายค่าย
สอบถามหน่อยครับ พอดีเดือนหน้าจะหมดสัญญา Internet บ้านกับค่าย True แล้วอยากจะย้ายค่าย ไม่แน่ใจมีค่ายไหนแนะนำบ้างไหมครับ ที่ต้องการ internet บ้าน กับ Sim Net ด้วย ที่ราคาดีๆ หน่อย
สมาชิกหมายเลข 1464274
เน็ตค่ายแดงมีแต่ปัญหา โปรโมชั่นหลอกควาย
สดๆร้อนๆ แค่ทำไม่ไหวกับค่ายนี้ละ หลายรอบละกับปัญหาการสมัครเน็ต ผมยอมรับแหละว่าตัวเองจน จนสุดๆไปเลย เน็ตจะเติมใช้ยังไม่มีเพราะ:)โคตรแพงละโคตรกาก วันนี้ใช้สิทธิ์แลกเน็ตมาใช้ 2 GB 1วัน ถ้าใครเปิดแอปวันนี
สมาชิกหมายเลข 3941731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Trueไม่ตอบสนอง