คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-วารัตดาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1520854
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ เข้าใจความไม่สะดวกเลยนะคะ หากพบปัญหาการรับชม We TV เบื้องต้นสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ลิงก์นี้ >> https://wetv.sdmc.tv/h5/tv/ais/mobilePhoneConfirmIndex/?lang=th หากใช้งานไม่ได้สมายล์ได้ขอหมายเลขไปที่หลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
วันนี้สมายล์ -ณิชาภัทร ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://store.ais.co.th/
ขอให้เป็นวันที่ดีมีความสุขในทุกๆ วันนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1520854
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ เข้าใจความไม่สะดวกเลยนะคะ หากพบปัญหาการรับชม We TV เบื้องต้นสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ลิงก์นี้ >> https://wetv.sdmc.tv/h5/tv/ais/mobilePhoneConfirmIndex/?lang=th หากใช้งานไม่ได้สมายล์ได้ขอหมายเลขไปที่หลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ
วันนี้สมายล์ -ณิชาภัทร ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://store.ais.co.th/
ขอให้เป็นวันที่ดีมีความสุขในทุกๆ วันนะคะ

แสดงความคิดเห็น
We TV ID หลุดออกจาก VIP (ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ)
ที่แย่กว่านั้นคือ ติดต่อ WeTV ไม่ได้เลย ไม่ว่าจะอีเมลหรือแชทในเพจ แอดมินก็ไม่อ่านข้อความ ไม่ตอบกลับอะไรทั้งนั้น แบบนี้จะ activate ยังไงคะ?
รบกวนใครเคยเจอเคสแบบนี้หรือมีวิธีแนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องทำยังไงดี