We TV ID หลุดออกจาก VIP (ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ค่ะ)

สมัครแพ็กเกจ VIP ของ AIS รายปีตั้งแต่เดือนมีนา 68 (ต่ออายุจากปีที่แล้ว) ปกติทุกเดือนต้องโทรหา AIS เพื่อขอลิงก์จาก WeTV มา Activate สิทธิ์ VIP ใหม่ตลอด แต่เดือนนี้ (มิถุนายน) พนักงาน AIS แค่ส่ง SMS บอกให้ติดต่อ WeTV เอง ผ่านอีเมลหรือ Facebook Messenger แล้วไม่ช่วยอะไรต่อเลย ก็เลยงงว่า ถ้าระบบยังไม่พร้อมจะขายแพ็กเกจนี้ให้ทำไม?

ที่แย่กว่านั้นคือ ติดต่อ WeTV ไม่ได้เลย ไม่ว่าจะอีเมลหรือแชทในเพจ แอดมินก็ไม่อ่านข้อความ ไม่ตอบกลับอะไรทั้งนั้น แบบนี้จะ activate ยังไงคะ?

รบกวนใครเคยเจอเคสแบบนี้หรือมีวิธีแนะนำหน่อยค่ะ ว่าต้องทำยังไงดี
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-วารัตดาได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 1520854
สมายล์-ณิชาภัทรเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ  เข้าใจความไม่สะดวกเลยนะคะ หากพบปัญหาการรับชม We TV เบื้องต้นสามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ลิงก์นี้ >> https://wetv.sdmc.tv/h5/tv/ais/mobilePhoneConfirmIndex/?lang=th หากใช้งานไม่ได้สมายล์ได้ขอหมายเลขไปที่หลังไมค์สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมให้ค่ะ

วันนี้สมายล์ -ณิชาภัทร ขอข้อมูลไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

สะดวกรวดเร็วไม่ต้องรอคิวกับ AIS Online Store อีกหนึ่งบริการที่เพิ่มความสะดวกให้คุณตรวจสอบโปรโมชั้น,ส่วนลดซื้อเครื่องใหม่ราคาพิเศษและสินค้าซื้อสินค้าของ AIS เพียงคลิก https://store.ais.co.th/

ขอให้เป็นวันที่ดีมีความสุขในทุกๆ วันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่