หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าAisยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
คือเน็ตเล่นไม่ได้ ติดต่อ1175 ก็มีแต่เสียงอัตโนมัติ อยากทราบว่าจะจะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังไง เบื่อมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoveH ยังไงให้ได้คุย
พอดีเจอปัญหาเน็ตไม่ตัดเงินอัตโนมัติตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยรอมาหลายช่วงโมงแล้วเงินก็ยังไม่ตัดส่วนโทรไปบอกรอเจ้าหน้ารอจน 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าจนเงินจะหมด ปัญหานี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ กำลังคิดอยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 9064339
การติดต่อปัญหาเรื่องการใช้งานกับ AIS
เรามีปัญหาการชำระเงินในการโหลดแอพลงในมือถือ จ่ายค่าเน็ตรายเดือนไปแล้ว วงเงินที่ได้คือ 4500 ใช้ไปแล้ว พันกว่าบาทยังเหลือใช้ได้อีก 2 พันกว่าบาท แต่ฉันไม่สามารถโหลดแอพลงในมือถือได้ เพราะขึ้นว่า วงเงินที่
สมาชิกหมายเลข 6440945
รับรหัส OTP ไม่ได้
เจ้าหน้า AIS ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ ตั้งค่าแอปเริ่มต้นจากโทรศัพท์แล้ว ก็ยังไม่ได้ รีสตาร์ทหลายรอบก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ 1175 ก็ให้คุยกับบอทอย่างเดียวเลย
แอบมองในมุมมืด
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ aisครับ?
วันนี้ได้โทรไป1175อยากจะคุยเรื่องเน็ตบ้านมันช้า ข้อความอัตโนมัติตอบบอกว่าให้รอ 22น. เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ผมก็รอถึง30น. ก็ไม่มีการรับ ปวดใจมากครับ ทำยังไงถึงจะได้คุยกับมนุษย์ในศูนย์ ais ครับ?
สมาชิกหมายเลข 8989800
จ่ายเงินใช้ต่อแพ็คเกจหลักของAISยังไงหรอคะ
เราเหมือนโดนหลอกให้สมัครแพ็คเกจหลัก499บาทเพราะ1175โทรมายอกมีโปรให้เราเนื่องจากเป็นลูกค้ามานาน ตอนนี้เน็ตในแพ็คเกจหมดแล้วไม่มีข้อความแจ้งเตือนว่าต้องชำระอะไรต่อยังไงเลย ปกติเราสมัครรายเดือนก็ไม่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9056763
ยกเลิกเน็ต AIS แล้วเอาเงินคืนได้มั้ยคะ ยังไม่ได้ใช้งานเลย???
ตามหัวข้อเลยคาะ คือปดติใช้แพ็กเสริม 200B. Net 10Mbps Free Call 15mins per time 30 days มาตชอด แต่จู่ๆเมื่อคืนมี SMS ส่งมาบอกว่า คุณเริ่มใช้ เหมา เหมา เดือนละ 250บ. (รวมVAT) เน็ตเร็ว 10Mbps ใช้ได้ 100G
สมาชิกหมายเลข 2403695
Ais ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงยังไง ?
โทรไป 1175 คุยกับเอไอไม่ค่อยเข้าใจ ท้อ 5555 มีทางคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงไหมคะ ทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 9061631
ติดต่อเจ้าหน้าที่AIS FIBERยังไง
Ais Fiber ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้ยังไงคะ ชำระค่าบริการแล้วแต่wifiใช้ไม่ได้ค่ะ พยายามหาทางติดต่อเจ้าหน้าแต่ไม่มี รบกวนใครพอรู้แนะนำทีค่ะหรือเจ้าหน้าที่AISก็ได้แนะนำกลับด่วนๆทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5405270
ais ไม่มีงบจ้างคอลเซนเตอร์
เรามีปัญหากับการติดต่อ ais ซิมเราใช้งานไม่ได้ทั้งที่สัญญาณขึ้น แต่จะเติมเงิน สมัครโปรเน็ต ไม่สามารถทำรายการได้ โทรเข้า 1175 มีแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติเจ้าหน้าคอลเซนเตอร์ ais ที่เป็นคนไม่มีให้บริการ?
สมาชิกหมายเลข 3717883
เติมเงินค่าโทรผ่าน my AIS ระวัง และตรวจสอบใบเสร็จด้วย
จาก https://pantip.com/topic/43691492 ผมเติมเงินค่าโทรให้แม่ผ่าน app my AIS 2 ครั้ง ครั้งแรก วันที่ 13 สิงหาคม จำนวน 100 บาท จ่ายผ่าน app ธนาคาร มีการหักเงิน แต่ไม่มีใบเสร็จใน app my AIS ไม่มีการแจ
ดินอัดเม็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าAisยากมาก