หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยืดระยะชำระเงินaisรายเดือนไปคืนวันที่29พอเป็นไปได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
หากใช้การขยายเวลาไปแล้ว3วัน สามารถขอให้เปิดต่อได้ไหม ต้องรอเงินเดือนออกคืนวันที่29คับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือขยายวันชำระค่าบริการAISหมายเลข098***7941เป็นครั้งที่2
มีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ในการทำงาน รบกวนช่วยขยายวันชำระค่าบริการจากวันที่11/9/68มาเป็นถึง25/9/68ซึ่งเป็นวันเงินเดือนออก รบกวนด้วยนะค่ะ มีความจำเป็นจริงๆค่ะ หมายเลข098****941
สมาชิกหมายเลข 8660004
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
เบอร์โทรศัพท์ ais ถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว แต่มียอดค้างชำระอยู่ อยากทราบว่าจะขอผ่อนผันการชำระเงินได้มัยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6665133
แพ็คเกจรายเดือนหักเงินจากอะไร
สวัสดีครับพอดีว่าผมๆด้ทำการแพ็ครายเดือนไปแล้วทีนี้พอครบจำนวนวันผมกำลังจะไปชำระต่ออีกเดือนแต่พอเช็คจาก *121*32# ผมได้smsบอกว่า แพ็คผมใช้ได้ถึงเดือนหน้า ทั้งที่ผมยังไม่ได้ขำระ แต่พอไปเช็นในแอป my ais ใน
สมาชิกหมายเลข 9000070
ซิมรายเดือนโดนตัดจะเข้าไปจ่ายในเเอปMyaisก็เข้าจ่สยไม่ได้
ซิมรายเดือนโดนตัดจะเข้าไปจ่ายในเเอปMyaisก็เข้าจ่สยไม่ได้เเล้วเเบบนี้จะทำหยังงัยจะติดต่อที่ไหนดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8584392
ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์เก่าของ AIS แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้วแล้วก็ไม่สะดวกไปสาขาทำไงได้บ้างถ้าจะเช็คยอดทั้งหมด
คือเราจะสมัครรายเดือนแต่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วมียอดค้างชำระจากเบอร์เก่า คือเราใช้นานมากแล้วจำไม่ได้ว่าเบอร์เก่าเบอร์อะไรค้างชำระเท่าไร ไปดูในเน็ต หรือแอป ต้องไปแจ้งตรวจสอบในเว็บ(ซึ่งเค้าต้องการเบอร์เก่าเรา
สมาชิกหมายเลข 9043489
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ผมสมัคร prime video
ผมสมัคร prime video เพื่อจะดูหนัง แพ็คเกจ 149บาท my Ais ตอนนี้ยังไม่ได้ข้อความOTP จากamazon เลยครับขั้นตอนสุดท้ายแล้ว แต่ตอนนี้อะยังไม่ได้ otp 3ชั่วโมงแล้วมีวิธีแก้มั้ยครับพี่ๆ
สมาชิกหมายเลข 9044513
เปลี่ยนเบอร์ aisfiber
ผมได้เปลี่ยนเบอร์ในแอป myais แล้วอยากรู้ว่าพอเปลี่ยนมาแล้วทาง ais จะยังใช้เบอร์เดิมที่ลงทะเบียนตอนที่ติดตั้งไหมครับ พอดีซิมหาย+ขี้เกียดทำใหม่ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8981836
อยากทราบ เบอร์และ ค่าเน็ตรายเดือน
อยากทราบเบอร์ครับ และยอดค้างชำระ ครับ ตอนนั้น โดนพี่หลอกทำไม่รู้เรื่อง อยากทราบยอดและชำระครับ และอยากว่าว่า พอรู้เบอร์แล้วสามารถผ่อนชำระออนไลน์ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8582068
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ร้องทุกข์
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยืดระยะชำระเงินaisรายเดือนไปคืนวันที่29พอเป็นไปได้ไหม