21.17 น. ของวันที่ 28/6/68 มี sms จาก AIS แจ้ง ได้รับแพ็กเกจ คาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้นค่าบริการ 119 บาท / เดือน ( จะมี sms แจ้งก่อนเริ่มค่าบริการ ) เพื่อเริ่มสนุกกับคาราโอเกะฮิตไม่อั้น โหลดแอป AISKaraoke ฟรี คลิก...... ผมว่า แบบนี้ ไม่แฟร์ กับลูกค้านะครับ เพราะ
1. ลูกค้าไม่ได้เป็นการร้องขอ เพื่ออยากใช้งานด้วยตนเอง แม้จะฟรี 7 วัน แล้วคิดค่าบริการภายหลัง ก็ตาม ข้อนี้สำคัญที่สุด เหมือนโดนบังคับ
ถ้าต้องการประชาสัมพันธุ์ บริการ ผมเสนอให้เป็นลักษณะแบบนี้แทน โดยการส่ง sms แจ้งลูกค้าว่า
1. กรณีทดลองใช้งาน "ทดลองใช้บริการ คาราโอเกะฟรี 7 วัน สมัครทดลองใช้บริการกด ......."
2. กรณีใช้ครบฟรี 7 วันแล้ว ต้องการใช้งานต่อ "ครบกำหนดใช้บริการฟรี 7 วันแล้ว ต้องการใช้บริการต่อ โดยเสียค่าบริการ 119 บาท ต่อเดือ กด..."
ฝากไว้เป็น Feedback
Ais อย่าทำแบบนี้นะครับ สมัครแพ็คเกจ คาราโอเกะฟรี 7 วัน หลังจากนั้น คิดค่าบริการ 119 บาท ให้เอง โดยไม่สมัครใจ
1. ลูกค้าไม่ได้เป็นการร้องขอ เพื่ออยากใช้งานด้วยตนเอง แม้จะฟรี 7 วัน แล้วคิดค่าบริการภายหลัง ก็ตาม ข้อนี้สำคัญที่สุด เหมือนโดนบังคับ
ถ้าต้องการประชาสัมพันธุ์ บริการ ผมเสนอให้เป็นลักษณะแบบนี้แทน โดยการส่ง sms แจ้งลูกค้าว่า
1. กรณีทดลองใช้งาน "ทดลองใช้บริการ คาราโอเกะฟรี 7 วัน สมัครทดลองใช้บริการกด ......."
2. กรณีใช้ครบฟรี 7 วันแล้ว ต้องการใช้งานต่อ "ครบกำหนดใช้บริการฟรี 7 วันแล้ว ต้องการใช้บริการต่อ โดยเสียค่าบริการ 119 บาท ต่อเดือ กด..."
ฝากไว้เป็น Feedback