หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
จะติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องเน็ตน่ะค่ะ พอดีไปกดยกเลิกเน็ตมา เอาคืนได้มั้วคะ กดไปได้คุยแต่กับบอท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายค่าเน็ตบ้านaisแล้วยอดไม่ตัด
ทำไมจ่ายค่าเน็ตบ้านแล้วยอดไม่ตัดครับของais
สมาชิกหมายเลข 7610784
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
เน็ตบ้านแถมWeTV แต่ดูไม่ได้
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตบ้านของAisอยู่ โปร Net Standard Gang แต่ตอนนี้ไม่สามารถดูพวกแอปที่แถมมาได้ครับ เลขสมาชิก8806249699 รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อหาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไง ติดต่อยากมาก
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ว่าจะติดต่อเปลี่ยนแพ็กเกตเน็ตมือถือ แบบรายเดือน เพราะอยู่ๆ มาสมัครให้เองอัตโนมัติ พอจะติดต่อ ก็ยากเย็นเหลือเกิน โทรเบอร์ำหน ก็ให้คุยแค่กับบอทค่ะ เพื่อนๆติดต่อ เจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8013243
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว
ต่อสัญญาณเน็ต AIS ชั่วคราว 0923635226
สมาชิกหมายเลข 8666408
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS โทรกลับเรื่องยกเลิก pocket wifi และยกเลิกซิมการ์ด
เนื่องจากโทรไปคอลเซ็นเตอร์ไม่มีใครับสาย รบกวนโทรกลับที่ 098-5746049 ด้วยค่ะ ต้องการติดต่อเรื่องยกเลิกแพคเกจ wifi
สมาชิกหมายเลข 4535645
15วัน
อันนี้ถ้าเราเติม150฿จะได้เน็ตเท่าไหร่คะคือครึ่งนึงของ300ใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 9020291
ยกเลิก/เปลี่ยนแพ็คเกจหลัก AIS
ต้องการยกเลิกหรือเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่ใช้อยู่ ให้ถูกลงกว่าเดิมค่ะ พอดีหมดสัญญาแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8737003
ais fiber มีปัญหาทั้งวัน ติดๆหลุดๆ โทรไปก็เจอแต่บอท
เพื่อนฝากมาครับ เขาไม่มีaccountในนี้ครับ เลยแจ้งปัญหาแทนเพื่อนนะครับ เพราะเน็ตเขามีปัญหา ติดๆหลุดๆ ทั้งวัน ทุก5นาที โทรติดต่อก็เจอแต่บอท แล้วเพื่อนต้องใช้เน็ต ทำงาน ค้าขาย วันนี้เขาทำไรไม่ได้เลยทั้ง
สมาชิกหมายเลข 5262857
ใช้เน็ต ais fibre3 1000/1000 mbps เจอปัญหาเน็ตช้ามาก ทดสอบ adslthailand อยู่ที่ 9 mb/s
รบกวน จนท. ais ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาด้วยครับ
หงส์แดงผงาดฟ้า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais