เพิ่งเปลี่ยนโปรโมชั่นมาได้เดือนกว่า ทรูเก็บค่าโทรนอกเครือข่าย ทั้งๆที่รีเชคแล้วว่า
โปรหลัก 5G Special Max plus 159 โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย มีโปรเสริมโทร 100 นาที ทุกเครือข่าย
โดยที่ตอนเปลี่ยนโปร ก็รีเชคกับพนักงานแล้ว และ รีเชคกับแอพ ว่าได้โทรฟรีทุกเครือข่ายด้วย เราโทรทั้งเดือนไป 78 นาที ก็คือไม่ได้เกินโปรที่มี
เราได้ติดต่อกับพนักงานเมื่อวันจันทร์เช้า ประมาณ 9 โมง ที่ผ่านมา กับพนักงานชื่อพรทิพย์ ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่าจะขอส่งตรวจสอบกับแผนกที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงแล้วจะให้ทางนั้นติดต่อกลับภายในวัน แต่ผ่านมาแล้ว เกือบ 6 วัน ทางทรูยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ไม่ทราบว่า ปกติต้องรอ process ตรวจสอบนานขนาดไหน
เพื่อนๆ มีใครเจอสถานการณ์แบบเดียวกันไหมคะ รบกวนแนะนำหน่อยค่า
ทรูเก็บค่าโทรนอกเครือข่าย แต่โปรเราโทรฟรีทุกเครือข่าย
โปรหลัก 5G Special Max plus 159 โทรฟรี 50 นาที ทุกเครือข่าย มีโปรเสริมโทร 100 นาที ทุกเครือข่าย
โดยที่ตอนเปลี่ยนโปร ก็รีเชคกับพนักงานแล้ว และ รีเชคกับแอพ ว่าได้โทรฟรีทุกเครือข่ายด้วย เราโทรทั้งเดือนไป 78 นาที ก็คือไม่ได้เกินโปรที่มี
เราได้ติดต่อกับพนักงานเมื่อวันจันทร์เช้า ประมาณ 9 โมง ที่ผ่านมา กับพนักงานชื่อพรทิพย์ ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่าจะขอส่งตรวจสอบกับแผนกที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงแล้วจะให้ทางนั้นติดต่อกลับภายในวัน แต่ผ่านมาแล้ว เกือบ 6 วัน ทางทรูยังไม่ติดต่อกลับมาเลย ไม่ทราบว่า ปกติต้องรอ process ตรวจสอบนานขนาดไหน
เพื่อนๆ มีใครเจอสถานการณ์แบบเดียวกันไหมคะ รบกวนแนะนำหน่อยค่า