Trip.com ตอบกระทู้ ให้ผมติดต่อหลังไมค์ เพื่อให้ดูว่าตัวเองใส่ใจลูกค้า แต่ เพราะพอทักไปแล้ว ไม่ตอบอะไรเลย อยากให้ปรับปรุง

สืบเนื่องจาก ผมตั้งกระทู้เรื่องไม่ได้รับเงินคืน ตามสถานะที่แสดงใน แอป
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43585506

แล้ว Trip.com แจ้งขอข้อมูลมาทางหลังไมค์
แต่เมื่อติดต่อไป ไม่มีการตอบรับอะไรทั้งนั้น
เลยสงสัยว่าทำเอาภาพลักษณ์ หรือว่าไม่ใช่เวลาทำการ

หวังว่ากระทู้นี้ตะทำให้ Trip.com มาตอบหลังไมค์ผมนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่