หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True บริการแย่ลงไหมหลังจากรวมกับDtac
กระทู้คำถาม
truemove H
ตั้งแต่ True มารวมกับDtac รู้สึกไหมครับว่าระบบไม่ดี สัญญาณไม่เสถียร
บริการแย่ลง และไม่สามารถติดต่อ Call center ที่เป็นมนุษย์ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ
จะต่อโปรรายปี True ไม่ได้ต้องทำยังไงครับ ไม่มีส่ง SMS มาแจ้งโปร ไม่สามารถติดต่อ Call center ได้ เบอร์ผม 084-2509393 ยังงี้ต้องฟ้อง สคบ ไหมครับ เจ้าหน้าที่ True ช่วยติดต่อหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9163131
1242 โทรมาทำไมบ่อยๆคะ
เบอร์ call center true 1242 โทรมาบ่อยมากๆเลยค่ะ ปกติการใช้เบอร์นี้โทรมา จนท.ต้องการติดต่อเราเรื่องอะไรคะ เพราะปกติจะเป็นเราที่เวลามีปัญหาถึงจะติดต่อเบอร์นี้ไป (ติดต่อยากมากกกก)
สมาชิกหมายเลข 783673
Net บ้านค่ายแดง 3 วันดี 4 วันบ้ง !!!!
อินเทอร์เน็ตค่ายแดง – จ่ายเต็มแต่ได้ไม่คุ้ม ใช้แพ็กเกจ 300/300 Mbps เดือนละ 600 กว่าบาท ติดตั้งอยู่ต่างจังหวัด แต่ประสิทธิภาพแย่มาก สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เดี๋ยวพัง เดี๋ยวดับ ใช้งานจริงไม่เสถียรเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8615329
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
แอร์ “Haier”ใครจะซื้อต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ
แอร์ Haier ใครจะซื้อต้องพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ ใช้ แอร์ ของ Haier มา 5 ปี ล่าสุด บอร์ด คอยร้อน เสีย ผมจึงได้โทรไป call center Haier เจ้าหน้าที่ตอบว่า บอร์ดรุ่นนี้เลิกผลิตแล้ว ผมเลยถามอี
สมาชิกหมายเลข 9163929
True Online ล่ม 5-6 ครั้งในเดือนเดียว! วันนี้ล่มขณะไลฟ์สดขายของ พังยับ! ถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมขอยกเลิกสัญญาติดตั้งทันที!
เรียน ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ True Online/TrueMove H ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ประกาศความ ไม่พอใจอย่างถึงที่สุด ต่อคุณภาพบริการอินเทอร์เน็ตของ True ที่ผมใช้มาโดยตลอด แต่กลับเจอปัญหาที่
สมาชิกหมายเลข 8949926
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
ทรูห่วยแตกมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากหรือไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
ปัญหาของผมมีคือ ใช้ค่ายนี้มานานแล้วล่ะ เติมเงินไปหักเงินไปเฉยหลายรอบแล้ว ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆ ลบอะไรก็แล้วไม่มีข้อมูลในการหักกันไปเลยไม่สามารถตรวจสอบได้ ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 3350996
Call center AIS fibre
เรามีวิการติดต่อ AIS call center ของ fivbre ได้อย่างไร ให้เร็วๆได้บ้างครับ ผมติดต่อไป 2 วัน วันแรก รอสายนาน ให้กด 1 เพื่อแจ้งติดต่อกลับ ตอนแรกก็ดีนะครับไม่นานติดต่อกลับมา แต่นึกว่าจะมาคุยเรื่องปัญหาเน
สมาชิกหมายเลข 2906673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True บริการแย่ลงไหมหลังจากรวมกับDtac
บริการแย่ลง และไม่สามารถติดต่อ Call center ที่เป็นมนุษย์ได้เลย