หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True บริการแย่ลงไหมหลังจากรวมกับDtac
กระทู้คำถาม
truemove H
ตั้งแต่ True มารวมกับDtac รู้สึกไหมครับว่าระบบไม่ดี สัญญาณไม่เสถียร
บริการแย่ลง และไม่สามารถติดต่อ Call center ที่เป็นมนุษย์ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center AIS เริ่มมีปัญหาแล้ว
จะโทรไปคุยเรื่องบิลกับพนักงาน ais แต่โทรไปเจอแต่ ai ไม่ยอมโอนสายให้พนักงาน เริ่มห่วยเหมือน true เข้าไปทุกที ไม่รู้ตอนนี้ true ติดต่อยากเหมือนเมื่อก่อนมั้ย ถ้าดีขึ้นจะย้ายไป true แล้ว เริ่มเบื่อ ais เห
phoenix_k
สัญญาณทรูที่หมู่บ้านหายแจ้งที่ไหนคะนอกเหนือจากโทร 1242
สัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา ไม่มีสัญญาณขึ้นสักขีดเลยค่ะไม่มีตั้งแต่วันที่ 16/11/68 เวลา ตี3 จนถึงวันนี้ 20/11/68 ต้องติดต่อที่ไหนคะ พอดีติดต่อ call center true 1242 ไปแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข
สมาชิกหมายเลข 6283845
Net บ้านค่ายแดง 3 วันดี 4 วันบ้ง !!!!
อินเทอร์เน็ตค่ายแดง – จ่ายเต็มแต่ได้ไม่คุ้ม ใช้แพ็กเกจ 300/300 Mbps เดือนละ 600 กว่าบาท ติดตั้งอยู่ต่างจังหวัด แต่ประสิทธิภาพแย่มาก สัญญาณขาด ๆ หาย ๆ เดี๋ยวพัง เดี๋ยวดับ ใช้งานจริงไม่เสถียรเลย เ
สมาชิกหมายเลข 8615329
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
ต่อ call center ของ dtac ไม่ได้
ติดต่อ call center ของ dtac ไม่ได้ครับ 1678 โทรแล้วโทรอีก ก็ไม่มีเลขให้กดติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงคืออยากคุยกับคน
สมาชิกหมายเลข 9095847
ซื้อซิม DTAC รายปี 5G มาแต่ใช้ 5G ไม่ได้
สวัสดีครับพอดีผมพึ่งซื้อซิมอินเทอร์เน็ตรายปีของ Dtac มาเป็นเน็ต 15Mb ปริมาณ 100GBต่อเดือน ซิมเป็นซิม 5G และมือถือผม รุ่น ViVo V40 5G ผมได้ทำการลงทะเบียนซิมเปิดใช้งานและเปิดการตั้งค่าของมือถือให้รับค่า
สมาชิกหมายเลข 2710479
กล่อง true vision ช่องรายการหาย
call center มีไว้ทำไม กล่อง true vision ช่องรายการหาย โทรไป 1242 ให้คุยกับมะลิ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ปล่อยให้รอไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 809753
ใช้งานไม่ได้ทั้งเน็ตบ้านเน็ต เน็ตมือถือ และการโทร เบอร์โทร ais ครับ
ช่วยแก้ปัญหาหน่อยครับผม โทรไปก็ติดต่อไม่ได้เลยครับ ค่ายอื่นอยู่ละแวกเดียวกันไม่มีปัญหาเลยครับทรู Dtac ใช้งานปกติ เอาให้มันใช้งานได้สักอย่างครับ นี่โทรออกก็ไม่ได้เน็ตก็เล่นไม่ได้ เน็ตบ้านก็เล่นไม่ได้ โ
รักลูกสาวที่สุด
ทรูห่วยแตกมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากหรือไม่ได้เลยด้วยซ้ำ
ปัญหาของผมมีคือ ใช้ค่ายนี้มานานแล้วล่ะ เติมเงินไปหักเงินไปเฉยหลายรอบแล้ว ครั้งนี้ทนไม่ไหวจริงๆ ลบอะไรก็แล้วไม่มีข้อมูลในการหักกันไปเลยไม่สามารถตรวจสอบได้ ติดต่อทุกช่องทางก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์ได้คุยกั
สมาชิกหมายเลข 3350996
Call center AIS fibre
เรามีวิการติดต่อ AIS call center ของ fivbre ได้อย่างไร ให้เร็วๆได้บ้างครับ ผมติดต่อไป 2 วัน วันแรก รอสายนาน ให้กด 1 เพื่อแจ้งติดต่อกลับ ตอนแรกก็ดีนะครับไม่นานติดต่อกลับมา แต่นึกว่าจะมาคุยเรื่องปัญหาเน
สมาชิกหมายเลข 2906673
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True บริการแย่ลงไหมหลังจากรวมกับDtac
บริการแย่ลง และไม่สามารถติดต่อ Call center ที่เป็นมนุษย์ได้เลย