หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยโดนเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือมั้ย
กระทู้คำถาม
TrueMoney
truemove
คุยกับเจ้าหน้าที่อยู่ดีๆยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ อยู่ๆตัดจบบทสนทนาแล้วคุยต่อไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์วิธียกเลิกทรูวอทเลท กรณีที่ไม่ได้ใช้งานเบอร์เดิมแล้วลืมยกเลิกวอทเลทนะคะ
ถ้าใครรู้วิธีอยู่แล้วเลื่อนผ่านเลยนะคะ เมื่อต้นเดือนเราได้ตั้งกระทู้ซึ่งคือกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43722847?sc=SSmX6IF ว่าจะยกเลิกวอทเลทเบอร์เดิมยังไงเพราะไม่ได้ใช้งานแล้ว ให้คุณเปิดแอพทรู
สมาชิกหมายเลข 9037164
รบกวนทรูครับ โดนหักตังที่เติมไว้ไปฟรีๆ 100
เบอร์ 063-940-1588 จำได้ว่าเจ้าหน้าที่เคยยกเลิกพวก sms เสียตังให้ไปแล้ว และผมไม่ได้สมัครอะไรเพิ่ม มาวันนี้ตังโดนหัก รับผิดชอบด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9034431
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก
ต้องการยกเลิก บัญชี แอพทรูมันนี่ เพราะไม่ได้ใช้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก เปิดใบงาน ยกเลิกบัญชีทรูมันนี่ให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5009160
ทรูมันนี่ แก้ปัญหาในแชทศูนย์ช่วยเหลือ ด้วยการจบบทสนทนาดื้อๆ โดยที่ยังแก้ปัญหาไม่จบเหรอคะ?
พบปัญหาเติมเงินเข้าทรูมันนี่ผ่าน SCB โดนตัดเงินสำเร็จ แต่เงินไม่เข้ากระเป๋าทรู พอแชทเข้าไปที่ศูนย์ช่วยเหลือ รอคิวเกือบครึ่ง ชม. พอได้คิวคุยกับเจ้าหน้าที่ ยังแก้ปัญหาให้ไม่จบ ก็จบบทสนทนา แชทต่อไม
กุสุมารวดี
ทรูมูฟเอส
สวัสดีค่ะพี่เรื่องที่ติดต่อไปเมื่อวานเบอร์ 0958305387 เรื่องขอเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ถูกลงค่ะพอดียังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาเลยอยากให้ติดต่อมาก่อนได้ไหมคะพอดีช่วงบ่ายจะไปประชุมผู้ปกครองค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5951576
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือน งงๆเลยค่ะ
มีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งเปลี่ยนแพ็คเกจจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะ บอกว่าที่ใช้อยู่เป็นแพ็คเสริมเลยเปลี่ยนให้จากเติมเงินเดือนละ200-300เปลี่ยนเป็นรายเดือน499แถมเน็ตฟิก เราก็ตอบงงๆค่ะถามชื่อที่อยู่เลขบัต
สมาชิกหมายเลข 7272396
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ตอนนี้อยู่ไต้หวันอยากเปิดโรมมิ่งของทรูมูฟต้องทำไงค่ะอยากได้รหัสเข้าธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 9057427
แอพ truemoney มีปัญหาตั้งรหัสผ่าน 8 หลัก ทำให้เข้าใช้งานไม่ได้ครับ
ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมตั้งรหัสผ่าน 8 หลักในแอพ truemoney ไม่ได้ มันขึ้นว่า "ไม่สามารถทำรายการได้ กรุณาลองใหม่ภายหลัง" เป็นมาหลายวันแล้ว ทำให้ log in เข้าไปใช้งานไม่ได้ อัพเด
สมาชิกหมายเลข 1427959
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueMoney
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยโดนเจ้าหน้าที่ทรูมันนี่ปฏิเสธการให้ความช่วยเหลือมั้ย
คุยกับเจ้าหน้าที่อยู่ดีๆยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ อยู่ๆตัดจบบทสนทนาแล้วคุยต่อไม่ได้เลย