หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานais ที่เป็นมนุษย์ได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
ร้องทุกข์
เพื่อนๆท่านไหนสามารถ ติดต่อพรักงาน ais ที่เป็นมนุษย์ได้คะ หรือเราต้องเขียนอีเมล์แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร AIS Call centre ติดต่อยากมาก ทั้ง 1175 กับ 1148
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อ Call centre ไปไม่มีใครรับสายสักคนโทรไปหลายรอบบอกเต็มทุกคู่สาย โทรจนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยสักที รอเป็นชั่วโมงแล้ว อินเตอร์เน็ตที่เติมไปก็ใช้ไม่ได้ ปัญหาไม่รับการแก้ไขใดๆเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4600404
รอ AIS ตอบทางอีเมล์ ติดต่อยากที่สุด อยู่ต่างประเทศ
ทำไมเดี๊ยวนี้ติดต่อศูนย์ AIS ยากที่สุด ไม่สะดวกเลยมีแต่บอดตอบ รอนานมากคือเราอยู่ต่างประเทศเข้าแอปไม่ได้ต้องการแค่ชำระและเปิดเบอร์ที่ถูกระงับ หรือ ยกเลิกคือเช็คอะไรไม่ได้เลยค่ะ ส่งอีเมล์ไปก็เงียบ รอแชท
สมาชิกหมายเลข 5933760
AIS โทรเบอร์ 1148 เกือบ 20 นาทีไม่มีคนรับ คืออะไร
ถ้ามีเบอร์ให้ Serenade โทรแล้วไม่มีพนักงานให้บริการจะตั้งขึ้นมาทำไม รอสาย เกือบ 20 นาทีไม่มีพนักงานมารับสาย หรือว่าเขาสุ่มเลือกรับ คือแค่ต้องการสอบถามปัญหาอะไรนิดหน่อย ไม่สะดวกไป Shop AIS โดยตรง ถ้าบร
สมาชิกหมายเลข 2792559
AIS Serenade ที่ไม่พิเศษอีกต่อไป
จำได้ว่าเมื่อก่อน Call center AIS Serenade 1148 จะมีพนักงานรับสายเร็ว ไม่ต้องฟังบอทให้กดนู้นนี่เยอะ วันนี้มีปัญหาเรื่องบิลผิดปกติ มีแต่บอทตอบ ตอบก็ไม่รู้เรื่อง มีแต่จะให้ดูในแอปตลอด ... ก็รู้ว่ามีปัญ
ท่านกำลังเข้าสู่บริการ
เรื่องที่ AIS ลดราคา ipad pro 9.7" 50% ให้ลูกค้า serenade
เนื่องจากก่อนหน้านี้ AIS มีจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า Serenade ตามหัวข้อ หลังจากเราโทรไปถามข้อมูลกับพนักงานทาง call center พนักงานบอกให้เราไปทำการลงชื่อรับสิทธิที่ AIS SHOP สาขาใกล้บ้าน และถ้าที่สาขาใกล้บ
สมาชิกหมายเลข 2921655
ใช้aisมา10กว่าปี ตอนนี้ใช้เดือนละ300-500บาท+fibreเดือนละพันกว่าบาท แต่ตอนนี้โดนลด serenade จาก gold เป็น emerald
ใครเจอเคสแบบนี้บ้างคะ? ใช้งานโทรศัพท์ ais มาสิบกว่าปี ปัจจุบัน อายุมากขึ้นบวกกับโทรไลน์มากกว่าโทรปกติ จึงใช้งานลดลง เหลือเดือนละ300-500บาท และสมัคร fibre เดือนละพันกว่าบาท ตอนนี้โดนลด serenade จาก gol
สมาชิกหมายเลข 2920430
ติดต่อพนักงาน ais แบบครจริงๆได้ที่ไหนบ้าง
เนื่องจากตอนต้นเดือนโดนมิจฉาชีพหลอกเอาวงเงินไปตัดค่าบริการ Nextflix ซึ่งติดต่อแจ้งยกเลิกจาก Ais ทางไหนก็ไม่ได้ ส่งเมลไปก็ไม่ตอบ จนวันนี้ค่าบริการออกมาเกือบพัน แจ้งยกเลิกก็ไม่ได้ จะไปที่สาขาก็ยังไม่สะด
สมาชิกหมายเลข 8954016
ทำไม AIS ถึงไม่สามารถเปลี่ยนแพ็คเกจที่ราคาต่ำกว่าแพ็คเกจปัจจุบันได้
แพ็คเกจ AIS ที่มาพร้อมตอนซื้อเครื่องจะครบวันที่ 7 เดือนหน้า จะเปลี่ยนเป็นแพ็คที่ราคาถูกกว่าเพราะส่วนใหญ่ใช้แต่ Wifi ที่บ้านโทรก็แทบไม่ได้โทรจะเปลี่ยนเองใน App ก็มีแต่แพ็คที่ราคาสูงกว่า ถามพนักงานสาขาฯ
แมวน้ำกล้ามโต
ประกันทิพย เคลมประกันแผ่นดินไหวล่าช้ามาก ท่านอื่นเป็นไหมครับ ใครจะทำประกันกับทิพย แนะนำให้หนีไป
เนื่องจากที่บ้านประสบเหตุแผ่นดินไหว บ้านขนาด 70 ตร.ว. ได้รับผลกระทบตัวบ้านมีรอยแตกหลายจุด ได้ทำการเคลมประกันอัคคีภัยในส่วนความคุ้มครองแผ่นดินไหว กับบริษัททิพย ดังนี้ 1. เคลมประกัน เมื่อวันที่ 25 เม.ย
สมาชิกหมายเลข 8965509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานais ที่เป็นมนุษย์ได้ยังไงคะ