หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานais ที่เป็นมนุษย์ได้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
ร้องทุกข์
เพื่อนๆท่านไหนสามารถ ติดต่อพรักงาน ais ที่เป็นมนุษย์ได้คะ หรือเราต้องเขียนอีเมล์แจ้งคุ้มครองผู้บริโภคดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ShopeePay เงียบไปเลย หลังจากโทรไปติดต่อเรื่องเงินที่หายไป
เรื่องเกิดจากผมเอา Shopeepay ไปสแกนจ่ายซื้อกาแฟที่ร้าน CJ ราคา 55 บาท แล้ว shopee ก็ตัดเงินผมไปแล้ว แต่เหมือนระบบของ shopee ไม่ได้ส่ง noti ไปบอกทาง CJ เครื่อง POS ของ CJ ก็ค้างไปไหนต่อไม่ได้ ผมเกรงว่า
babyboy23
รอสายเอไอเอส 30 นาที OMG
ไม่เคยเจอเลยค่ะ จะโทรสอบถามปัญหา แต่ต้องมารอมาสาย 20 กว่านาที omg ช่วยด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9210689
จะเอาเงินค่าเนตฟิกคืนอย่างไร ที่มากับกล่องAis. Playbox โดนไม่ได้สมัคร
เดิมได้รับแจ้งหนี้เดือนพ.ย.68 ว่าค่าบริการเนตบ้านพร้อมกล่องเอไอเอส เพย์บ๊อก ซึ่งไม่เคยสมัครใช้ แต่เคยมีการเช่าเวลา 7 วัน จากอีเมล์คนอื่นไม่ใช่คนในบ้าน ผ่านมาจะสองปีแล้ว จู่ๆมาเรียกเก็บ และเจ้าหน้าที่ไ
สมาชิกหมายเลข 9183187
โดนais เรียกเก็บ Disney Hotstar รายปี999บาททั้งที่ไม่ได้สมัคร
เราโดนaisเรียกเก็บ บริการ Disney+hotstar รายปี999บาท โดยที่ไม่ไม่ได้สมัครใช้บริการเลย ใช้แพคเกจนักศึกษา225บาทมาหลายปีไม่เคยโดนบิลเรียกเก็บโหดขนาดนี้ 1785บาท aisทำให้เสียความรู้สึกมาก มีท่านใดนแบบนี้บ้
สมาชิกหมายเลข 7001898
โดนหลอกให้ลงทะเบียนซิม
ขออนุญาตสอบถามหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5822786
KEX แย่มาก ของค้างในคลังและไม่มีการแก้ไขใดๆ
ตามเรื่องมาตั้งแต่วันที่21 ของควรจะถึงตั้งแต่21/12 วันนี้24 พนักงานไม่รู้ข้อมูลใดๆ แจ้งว่าของค้างอยู่ที่คลัง ทุกคนรับเรื่องตามเรื่อง แต่ไม่มีใครเทคแอคชั่นอะไรKBTMC00065133DD
สมาชิกหมายเลข 5264715
Shopee เคยตรวจสอบคำร้องของผู้ใช้จริงๆ มั้ย
ส่งคำร้อวไปที่ช้อปปี้เป็นสิบวัน ความคืบหน้าเป็นศูนย์ ติดต่อไปก็แล้ว ฝ่ายประชาสัมพันก็แล้ว อีเมลก็แล้ว ต้องการอะไรอีกครับ รูปภาพ หลักฐานก็ส่งให้หมดแล้ว ไม่ทราบว่าท่านต้องการให้ผมทำอะไรกันแน่ หรือนี่คือ
สมาชิกหมายเลข 8235642
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
เรามีปัญหาเรื่องค่าบริการรายเดือนของง ais ซึ่งมันไม่ตรงข้อกำหนดของ กสทช และข้อมูลทาง ais แจ้งไม่ตรงไปตามบิล เราควรติดต่อกับ กสทช เลยดีมั้ย เราติดต่อไปทางพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของ ais แล้ว ไม่สามารถติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9207878
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS Serenade
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานais ที่เป็นมนุษย์ได้ยังไงคะ