หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เคยเงินออม FINNAPP แต่มีข้อความว่ายอดเกินกำหนดชำระ
กระทู้คำถาม
มิจฉาชีพ
เตือนภัย
คือพอดีพึ่งเปิดใช้ซิมใหม่ช่วงเดือนมีนาคมแล้วก็มีข้อความส่งมาแบบนี้ จนถึงตอนนี้ทั้งที่ไม่เคยยืม เป็นข้อความจากแอพจริงไหม หรือเบอร์นี้อาจเป็นเบอร์เก่าของคนที่เคยใช้เบอร์นี้ไปใช้ในการยืมเงินครับเป็นไปได้ไหม หรือมิจฉาชีพ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
ติดสินเชื่อธ.สีเขียว ได้ขายให้ บริษัทสินทรัพย์ ชโย แต่เราเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ เราควรติดต่อไปไหม
สวัสดีค่ะ เรา มีสินเชื่อ ธ.สีเขียว และส่งมาทั้งหมด3 ปี เงินต้น100,000 ส่งเดือนละ3000 เราส่งตรงมาตลอด เมื่อ2 ปีที่แล้ว เราตกงานและมีอาการป่วย และเข้าไปดูว่ายอดเหลือเท่าไหร่ ต้นลดไปแค่15,000 ทั้งที่เร
สมาชิกหมายเลข 8839797
ยกเลิกโปรทรูรายเดือน
เราไปยกเลิกโปรเน็ตทรูรายเดือนอัตโนมัติมาวันนี้เลย 05/09/68 (ชำระรอบบิลเดือนสิงหาเรียบร้อยเเล้วตามกำหนด) เเต่ จนท.กับเรียกเก็บเงินค่าเน็ตของเดือนกรกฎา ซึ่งรอบบิลของเดือนสิงหากำหนดรอบบิล วันที่เราติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9038213
เน็ตais
ทำไมแพ็คเกตเน็ตเราเป็นโทรฟรีแล้วไม่เคยโทรเกินด้วยค่ะแต่พอตอนโทรมันบอกว่ายอดเงินหมดแล้วใช้บริการให้ยืมแล้วตอนนี้ในระบบติดลบค่ะปกติไม่เคยเป็นเพราะโทรฟรีตลอด
สมาชิกหมายเลข 9020291
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
เข้าแอพ อิออนไม่ได้เลยค่ะ สอบถามไปทางพนักงานแล้ว บอกรอข้อความเข้า จนถึงตอนนี้ก็ผ่านมาหลายเดือนยังเงียบอยู่เลย ทำไงดีคะ
แฟนผ่อนรถกับอิออนแต่เข้าแอพไม่ได้ เข้าไปที่สาขา สาขาแจ้งว่า ให้รอข้อความเข้าจนตอนนี้จะปีนึ่งแล้วยังเงียบอยู่เลยค่ะไม่มีข้อความเข้าตามที่สาขาแจ้งไว้ อยากรู้ว่ายอดหนี้เหลือเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 9036448
KTC เข้าสู่กระบวนการกฎหมาย
วันนี้มาถึงแล้วค่ะ😅ทุกคน.....เราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาทางการเงินแบบสุดๆไปเลยค่ะ😅 เนื่องจากก่อนหน้านี้เราไม่ได้ชำระบัตร3งวดค่ะทั้งบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต มีเจ้าหน้าที่ ที่ดูแลบัญชีเราติดต่อมาว่าให้ชำร
สมาชิกหมายเลข 6094491
Chubb สามัคคีประกันภัยของSCB หักเงินเกินยอดชำระ2ครั้งในเวลาใกล้กัน ร้องเรียนหรือขอเงินคืนยังไงได้บ้างครับ
พอดีผมทำประกันอุบัติเหตุผ่านทางโทรศัพท์โดยผู้ขายประกันติดต่อผ่านทางไทยพาณิชย์มา หลังจากตกลงยินยอมซื้อประกันทางบริษัทประกันได้แจ้งว่ายอดชำระของทุกเดือนคือ 370 บาทไม่มีบวกเพิ่มโดยหักผ่านบัญชีธนาคาร ช่วง
สมาชิกหมายเลข 7927171
Seasyของshopperเรียกเก็บเงินเพิ่มทั้งที่ยังไม่เลยกำหนดชำระ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ลำบากสุดๆ พอติดต่อได้ก็ไม่สามารถให้คำตอบได้ให้ไปกรอกแบบฟอร์มรอ เราไม่ได้ค้างชำระเลยนะ กำหนดชำระวันที่1 ดีนะก่อนหน้านี้แคปไว้ว่าจะต้องจ่ายกี่บาท พอมาวันนี้ที่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9032600
เบอร์ truemove h ที่จะใช้งาน ขึ้นว่าหมายเลขยังไม่เปิดใช้บริการ ตั้งแต่วันที่ทรูล่มครั้งใหญ่
สอบถามครับเบอร์ผมเป็นเบอร์สำรองที่ไม่ได้ใช้งานปกติจะชำระทุก 3 เดือนเป็นโปรรายเดือนไม่คอยได้ใช้งานเอาไว้รับ OTP ยืนยันตัวตนอย่างเดียว ปกติทางทรูก็จะงับสัญญาณเนื่องจากจ่ายไม่ตรงกำหนดแต่อันนี้เหมือนเบอร์
สมาชิกหมายเลข 1408257
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มิจฉาชีพ
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เคยเงินออม FINNAPP แต่มีข้อความว่ายอดเกินกำหนดชำระ