เป็นที่Ais หรือเป็นที่แอปเปิ้ล

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ หนูมีปัญหาเกี่ยวกับการตั้งค่าชำระเงินใน Apple ID ของหนู
หนูใช้ Apple ID เดียวกันทั้งใน iPhone และ iPad ไม่เคยใช้กับ Apple ID อื่นเลย
และเบอร์ที่ใช้จ่ายเงินก็เป็นเบอร์เดียวกันกับที่ผูกในบัญชีนี้


หนูได้เลือกวิธีการชำระเงินแบบชำระผ่านเครือข่ายมือถือ (Carrier Billing - AIS) และได้ชำระยอดเรียบร้อยครบถ้วนในรอบบิลล่าสุด ตามสลิปที่แนบมาค่ะ


แต่ระบบขึ้นข้อความว่า “มีวิธีการชำระเงินนี้อยู่ในบัญชีของคุณแล้ว” ทำให้ไม่สามารถโหลดแอปหรือยืนยันการตั้งค่าได้


รบกวนช่วยตรวจสอบและปลดล็อกให้หน่อยได้ไหมคะ ขอบคุณมากค่ะ 🙏🏻
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่