หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต่อแพ็กเก็จใหม่ยังไง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
AIS
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
พอดีว่าครั้งก่อนพลาดเติม150บาท ทางข้อความเเพ็กเก็จเลยตัด ยอดค้าง20 บาท เหลือ130 บาท ทางaisเลยใตัดเเพ็กเก็จ100 บาท 15 วัน ถ้าเกิด อยากต่อเเพ็กเก็จเดิม150 บาท อีกได้ไหมคะ เน็ตหมดคืนนี้ ข้อความได้เเจ้งมาวันเติม เน็ต AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตAis 100บรวมVat. 7วัน ทั้งอาทิตย์
หาแพ็กเน็ตไม่อั้นครับลดสปีดก็ได้ขอแค่ไม่อั้นเล่นได้ตลอดทั้งอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 7736368
ผิดหวังมากที่เปลี่ยนจาก true เป็น AIS
ทำไมเน็ตAISหมดไวแล้วดูอะไรไม่ได้เลย ขนาดส่งรูปในลายยังหมุนติ้วๆ เติมเเพ็ก30วัน280บาทดูติกต้อกได้4วัน โปรไม่อั้นไม่ลดสปีดก็ไม่มีถึงมีก็แพง เมื่อก่อนใช้ to ความเร็วลดลงเเต่ยังเล่นได้ เเต่aisดูอะไรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8397566
แปะโปร ย้ายค่าย ได้เลยค่า
เนื่องจากแจ้งแก้ไขตั้งแต่10โมงกว่าๆ จนถึงตอนนี้เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้ กว่าจะโหลด จำทำธุนะกรรมก็ไม่ได้ ฟังเพลงยังไม่ได้ ทั้งๆที่เพิ่งเติมเน็ต ล่าสุด ระบบmy ais ไม่ให้เข้าเช็ค โคตรจะเลิศเลยแหละ เหมือยไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8435326
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง
ปกติผมใช้แพ็กเกจเน็ต 4Mbps ราคา 150 บาท แบบไม่ลดสปีดมาโดยตลอด อยู่ ๆ เดือนถัดไประบบขึ้นว่าแพ็กเกจจะเปลี่ยนเป็น 4Mbps จำกัด 100GB ราคา 200 บาท ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเดิมมานานแล้ว ก่อนหน้านี้ก็เคยเห็นมีโปรแน
สมาชิกหมายเลข 9086602
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
เขือค่ายดีแทค
วันนี้ไปเติมเงินสเน็ตผ24กเก็จเน็ต34บาท เครือข่ายดีแทค แต่ไม่ได้รับข้อความส่ใมาและเล่นเน็ตไม่ได้ตั้งแต่16:15 ต้องติดต่อดีแทคไปทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9078054
เน็ตไม่หักตามแพ็กเกจ
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินเข้าไปแล้วมันไม่หักตามแพ็กเก็จของ AIS เป็นแพ็คเกจเดือนละ 150 สามารถตัดเป็นรอบรอบละ 35 บาท 7 วันได้ค่ะ พอเติมเงินไปแล้วมันไม่หัก วันทูคอล เบอร์ 0983289861
สมาชิกหมายเลข 8092033
หาโปรเน็ตราคาคุ้มๆ
ตอนนี้ใช้ค่ายแดง ที่จริงก็ใช้มายาวนาน เป็นแพ็กเก็จเสริมแบบเติมเงิน ซึ่งทุกเดือนจะมีการส่งข้อความมาเตือนให้เติมเงิน เดือนนี้ก็เช่นกัน แต่เราเติมเงินเรียบร้อยแล้วกลับไม่ตัดเงินค่าแพ็กเกจ แจ้งว่าเงินไม่พ
Leelee LifeStyle
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ครับ
เมื่อวานเพิ่งเปิดการใช้งานซิมใหม่ครับ เป็น the one sim รายละเอียดบอกไว้ว่าใช้เน็ต 5g 2gbนาน7วัน แต่พอมาวันนี้เน็ตหมดแล้วครับและก็หักเงินในส่วนที่เติมเสริมเข้าไปด้วย อยากทราบว่ารายเอียดของซิมนี้ในเดือน
สมาชิกหมายเลข 8485003
สอบถามหน่อยค่ะ สามารถค้างบิลเน็ตรายเดือน AIS ได้กี่เดือนคะ
สามารถค้างบิลได้กี่เดือนคะ ถ้าจะขอจ่ายเดือนหน้าได้ไหมคะ แล้วยังสามารถใช้ Internet ได้เหมือนเดิมไหมคะ ถ้าเกิดค้างจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6692740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
AIS
5G
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต่อแพ็กเก็จใหม่ยังไง