หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู สอบถามแพคเกจ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
สอบถามการสมัครแพคเกจเสริม ตัดเงินเรียบร้อย ในแอฟเชคไม่ได้ว่าสมัครสำเร็จมั้ย ใช้งานได้หรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามวิธี ต่ออายุซิมเทพทรู แบบรายปีค่ะ 14/8/68
ใช้ซิมเทพรายปีค่ะ ปีก่อนๆ ได้รับ sms แจ้งวิธีการต่ออายุด้วยตัวเอง แต่ปีนี้ ไม่ได้รับ ถ้าอยากต่ออายุแพคเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1242 ไปแล้ว และ รอจนโดนตัดสายไป 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 9006553
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
หาวิธีติดต่อให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู (true) ยังไง
ใครพอรู้แนะนำทีคะ แชทมะลิ ๆ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง โทรก็ไม่ได้บอกโทรออกไม่ได้ทั้งที่เงินก็มีเบื่อมากคะ
สมาชิกหมายเลข 7715757
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ โพสต์ครั้งที่2
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูวิชั่นส์
ที่บ้านมีกล่องทรูขายขาด ที่เสียบบัตรสมาร์ทการ์ด แต่ไม่สามารถดูได้ หน้าจอแจ้ง CA Info CA14 จะติดต่อเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทางไหนได้บ้าง ติดต่อทาง 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9002992
วงเงินใน true
สงสัยว่าวงเงินในทรูนี่หักจากการใช้แพคเสริมใช่ไหมคะ วันนี้มีแจ้งเตือน SMS บอกว่าวงเงินใช้ไปแล้ว 1124.26 บ. แนะนำให้ชำระ ในส่วนของแพคเสริมที่เรามีคือเหมือนแถมมาตอนเปลี่ยนแพคหลัก แล้วในบิลรายเดือนไม่มีก
สมาชิกหมายเลข 8882801
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรู
คือไปสมัครเน็ตที่ศูนย์ทรู ตกลงว่าเอา 200 กว่าบาท พอบิลรอบนี้มาบอก 300 ไม่รวมค่า VET ยังมีแพ็คเกจเสริมอีก รวมๆ 600 ช่วยยกเลิกแพ็คเกจเสริมหน่อยค่ะ หลายรอบละ เรื่องแพคเก็จเสริม ช่วยยกเลิกให้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
สอบถามแพคเกจดูกีฬาบน true vision
- ไม่แน่ใจว่าปัจจุบันราคาเป็นยังไงบ้าง ครอบคลุมกี่กีฬา สามารถแชร์จอได้มั้ยคะ? - ถ้าอยากดูแบดเป็นหลัก ควรเป็นแพคเกจประมาณไหนคะ - ถ้าเป็นลูกค้าทรูอยู่แล้วจะได้ส่วนลดอะไรเพิ่มมั้ยคะ - สมาชิกท่านใดกำลังใช
ZoeJiayouu
ติดต่อแชทกับทรูยังไงได้ครับ ติดต่อไปคุยแต่กับบอท
ต้องการคุยแชทกับทรูครับ เพราะต้องส่งรูปแต่ติดต่อยังไงก็ได้คุยแต่กับบอทน่ารำคาญมาก มีวิธีไหนคุยแชทกับเจ้าหน้าที่ได้บ้างครับ อยากจะย้ายค่ายหนีแล้วครับ สอบถามพี่ๆที่ใช้ AIS ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1807754
สอบถามเกี่ยวกับ True ครับ
เมื่อกี้ทรูโทรมาครับ บอกว่าให้เติมเงิน 1790 เพื่อสมัครแพคเกจ เน็ต 15 MB ไม่อั้น โทรฟรีในเครือข่าย 30นาที/ครั้ง นอกเครือข่าย 60นาที/เดือน แต่ผมได้สมัครไปก่อนหน้านี้แล้ว ตามภาพ เขาบอกให้พูดยืนยัน ก็เลยย
สมาชิกหมายเลข 5490151
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู สอบถามแพคเกจ
สอบถามการสมัครแพคเกจเสริม ตัดเงินเรียบร้อย ในแอฟเชคไม่ได้ว่าสมัครสำเร็จมั้ย ใช้งานได้หรือยัง