หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อทรู สอบถามแพคเกจ
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ
สอบถามการสมัครแพคเกจเสริม ตัดเงินเรียบร้อย ในแอฟเชคไม่ได้ว่าสมัครสำเร็จมั้ย ใช้งานได้หรือยัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true ยกเลิกแพค้กจหลักปล้วใช้แค่แพคเกจเสริม
พอดีว่าอยากยกเลิกแพคเกจหลักแล้วใช้แค่อันเสริมค่ะ สามารถทำได้มั้ยคะ เพราะอันหลักมีมาให้แค่10GB พอใช้หมดก็ช้ามากๆเหมือนไม่ได้ดึงจากแพคเกจเสริมมาใช้ต่อ และกลัวจะมีค่าบริการเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเคยใช้เน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 9033395
ซื้อซิมทรูเติมเงินจากเซเว่น เปลี่ยนแพคหลักไม่ได้ทำไง
ลองกดตามที่แนะนำบนเว็บ ก็ไม่มีหัวข้อแพคเกจหลัก แล้วจะเปลี่ยนยังไงมีแต่แพคเกจเสริมให้ซื้อ โทรคอลเซนเตอร์ก็รอนานเกิน
สมาชิกหมายเลข 8620155
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ติดต่อ true สมัครแพคเกจเสริมของ true ระบบตัดเงินแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
สอบถามพนักงานทรู สมัครแพคเกจเสริมโทร 240 นาที 100 บาท ไป ระบบตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่มี sms ยืนยันการเปิดใช้งาน มีแต่ sms แจ้งว่าได้ทรูพอยท์จากการสมัครแพคเสริม เชคในแอป true iservice ก็ไม่ขึ้นว่ามีการส
สมาชิกหมายเลข 8854115
ต่อesimทรู เบอร์เดิมเครื่องเดิมในต่างประเทศทำไงดี
อยู่ๆเบอร์ที่ใช้ประจำก็ไม่มีสัญญาณ ท่าไหนไม่รู้esimเดิมมันหายไปเลย ทีนี้ก็เลยต้องลงใหม่ในทอสับเครื่องเดิม มีรูปQRของeSimเราที่เซฟไว้ ต้องทำไงต่อทีนี้
สมาชิกหมายเลข 9040405
ระบบทรูทำไมห่วยแบบนี้ ติดต่อก็ยาก
เติมเงินไป 150 เงินไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่มีใครรับรออยู่ 15 นาที เน็ตก็แพง จะย้ายค่ายแล้วถ้ายังไม่มีการตอบกลับ ติดต่อใครไม่ได้สักทาง
สมาชิกหมายเลข 4841994
ทรู ขึ้นเครือข่ายไม่พร้อมใช้งาน ทำไงหาย
ทรู ขึ้นเครือข่ายไม่พร้อมใช้งาน ทำไงหาย โทรเข้า ออก ไม่ได้เลย
Dek suphan
ยกเลิกแพคเก็จเสริมทำไมยังคิดค่าแพ็คเกจ
ยกเลิกแล้วยังมีรอบบิลมา
สมาชิกหมายเลข 8728104
เน็ตทรูล่มบ่อยมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ยาก
ใครใช้เน็ตบ้านของทรูอยู่แล้ววเสาอยู่ห้วยขวางล่มบ่อยไหมคะ ถ้าจะเลิกยกเลิกเน็ตบ้านต้ทำยังไงไงคะ ค่าบริการเราก็จ่ายเตทุกถกเดือนแต่เน็ตแทบไม่ได้เล่นเลย เอาเปรียบผู้บรืโภคมาก โทรหา call-centerก็เจออแต่มะ
สมาชิกหมายเลข 9020618
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อทรู สอบถามแพคเกจ
สอบถามการสมัครแพคเกจเสริม ตัดเงินเรียบร้อย ในแอฟเชคไม่ได้ว่าสมัครสำเร็จมั้ย ใช้งานได้หรือยัง