หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะคุยกับ AIS call center ต้องโทรเบอร์ไหน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ตามหัวข้อครับ คือมีปํญหาจะขอคำปรึกษา โปร net
โทร1175 บอกให้รอ 10 นาที ตอนนี้ 30 นาทีแล้ว
ยังไม่มีมนุษย์ รับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อศูนย์ AIS แบบด่วนยังไงได้บ้าง
เมื่อวานโซนแถวโรงงานไม่มีสัญญานเลย ขึ้น 3G บ้าง ไม่มีสัญญานบ้าง ติดต่อแจ้งปัญหาผ่าน My AIS ไป วันนี้มาก็ยังไม่ได้รับกสรแก้ไขอะไรเลย ต้องใช้เน็ตในการทำงาน ติอต่อ1175 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ได้คุยแค่
สมาชิกหมายเลข 9040680
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
สงสัยแพ็กเกจตัวเอง ais
แพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Max Speed ค่าบริการ 499 บาท/เดือน โทรทุกเครือข่าย 250 นาที เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 40GB จากนั้น 4Mbps, ส่วนเกินโทร/VDO call นาทีละ 1.50บ., SMS 2.5บ., MMS 4บ., 12 รอบบิล, AIS SUP
สมาชิกหมายเลข 7937194
เบอร์ DTAC มีปัญญหา รับ SMS ไม่ได้ รับ OTP ไม่ได้
เป็นเบอร์โปรโมชั่น หมายเลข 061-996-xxxx เป็น Promotion Net 30 MB Unlimit โทรฟรีทุกเครือข่าย ตัดทุกๆ 15 นาที ตอนเปิดใช้งาน ไม่สามารถรับ OTP หรือไม่มี SMS ใดๆ เข้ามาได้เลย แต่มี SMS จาก DTAC เป็นภาษาพม
Pectoralis
Ais Fibre มันปัณหาเยอะเกอนไป
แก้ไขปัณหาเรื่องเน็ตไปเมื่อวันที่ 27/08 ที่ผ่านมา วันนี้เนตขึ้นล็อกใช้งานไม่ได้ ทั้งๆที่ก็จ่ายค่าบริการอะไรไปหมดเรียบร้อยแล้ว ไม่ทราบว่าเรื่องการดูแลลูกค้า นี้บริการยังไงหรอคะ ติดต่อหลังไมค์ ก็ปล่อยทิ
สมาชิกหมายเลข 8628013
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS call center ไม่ได้เลย
เรื่องจากต้องการสอบถามเรื่องการตัดสัญญาณ ทั้งที่วงเงินไม่เกิน แต่ไม่สามารถติดต่อ 1175 ได้เลย รอติดต่อกลับ โทรมา 1 สาย แบบโทร แค่ 1 ติ๊ด เรารับไม่ทันค่ะ ควรทำอย่างไรดีคะ #AIS
สมาชิกหมายเลข 7041276
ทำไม AIS CALL CENTER ติดต่อยากมาก รอสายมากกว่า 40-60 นาที
ติดต่อยากมาก ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ กดวนไปอยู่นั่น รอสายมากกว่า 40-60 นาที จะเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด มันต้องดีทุกด้าน บริการหลังการขายมันต้องดีด้วย
สมาชิกหมายเลข 4486994
เบอร์ call center aisfibre ไม่เอา 1175
ขอเบอร์ คอลเซ็นเตอร์ เอไอเอสไฟเบอร์หน่อยครับ ที่ไม่ใช่ 1175 อยากโทรไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจ ตอนเสนอแพ็กเกจให้เราบอกจะดูแล แต่พอได้แล้วหายจ้อย โทรไป 1175 แล้วก็ไม่ได้คุยมีแต่ตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1694808
เบอร์ 0984028169 ของค่ายไหนครับ
เช้าวันที่ 8 กันยายน 2568 เวลาเดิมๆ เหมือนระบบ call center จะยิงเบอร์ มายังหมายเลขปลายทาง ซึ่งผมเจอทุกวัน และ แจ้ง *1187# เรียบร้อย ผมตัดสาย แล้วผมก็โทรกลับ เบอร์ 0984028169 ปรากฎปลายสาย ไม่มีคนรั
mrter2012
Ais ไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
คือเรื่องของเรื่องคือผมยังไม่ได้จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตครับแล้วผมโทรเข้าหาระบบเพื่อที่จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกลับกลายเป็นว่าผมเปิดไม่ได้ซะอย่างนั้นแล้วพ่อผมจะติดต่อเจ้าหน้าที่ติดต่อพนักงานก็ติดต่อยากสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 5965648
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะคุยกับ AIS call center ต้องโทรเบอร์ไหน
โทร1175 บอกให้รอ 10 นาที ตอนนี้ 30 นาทีแล้ว
ยังไม่มีมนุษย์ รับสาย