คือเริ่มจากมีพนักงานของทรู โทร.เข้ามาเสนอกล่องทรูไอดี ให้ใช้ค่ะ แต่เมื่อได้รับกล่องแล้ว เกิดเปลี่ยนใจ จึงได้นำกล่องไปคืน ที่ทรู (สาขาหนึ่ง) ในวันนั้นเลยค่ะ เหตุการณ์ผ่านไป จนบิลค่าบริการมา พบว่ามีเรียกเก็บค่ากล่องมาด้วยค่ะ จึงโทร. 1242 ซึ่งติดยากมาก รอสายนานมาก กว่าจะได้คุย ทางคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าขอตรวจสอบแล้วจะให้ทางศูนย์ทรู ที่รับคืนกล่อง โทร.มาชี้แจง แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ ดิฉันต้องโทร.ติดตาม 1242 ทุกวัน จนในที่สุด ก็ได้ปป.ลดค่าบริการกล่อง สำหรับเดือนนั้นออก และลดค่าบริการเพิ่มให้ 50% เป็นอันจบเดือนนั้นนะคะ แต่ปรากฏว่า เดือน 6 เดือนนี้ บิลมาเรียกเก็บค่ากล่องอีกค่ะ ติดต่อ 1242 รอสาย 2.3 ชม. ยังไม่ได้คุย คือยังงัยคะ ดิฉันต้องทำยังงัย หรือควรยกเลิกบริการ ย้ายค่ายดีคะ จึงจะพัฒนาบริการหลังการขาย
การเรียกเก็บค่ากล่องทรูไอดี