การเรียกเก็บค่ากล่องทรูไอดี

คือเริ่มจากมีพนักงานของทรู โทร.เข้ามาเสนอกล่องทรูไอดี ให้ใช้ค่ะ  แต่เมื่อได้รับกล่องแล้ว เกิดเปลี่ยนใจ จึงได้นำกล่องไปคืน ที่ทรู (สาขาหนึ่ง) ในวันนั้นเลยค่ะ  เหตุการณ์ผ่านไป จนบิลค่าบริการมา พบว่ามีเรียกเก็บค่ากล่องมาด้วยค่ะ จึงโทร. 1242 ซึ่งติดยากมาก รอสายนานมาก กว่าจะได้คุย ทางคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าขอตรวจสอบแล้วจะให้ทางศูนย์ทรู ที่รับคืนกล่อง โทร.มาชี้แจง แต่ก็ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยค่ะ ดิฉันต้องโทร.ติดตาม 1242  ทุกวัน จนในที่สุด ก็ได้ปป.ลดค่าบริการกล่อง สำหรับเดือนนั้นออก และลดค่าบริการเพิ่มให้ 50% เป็นอันจบเดือนนั้นนะคะ  แต่ปรากฏว่า เดือน 6 เดือนนี้ บิลมาเรียกเก็บค่ากล่องอีกค่ะ ติดต่อ 1242  รอสาย 2.3 ชม. ยังไม่ได้คุย คือยังงัยคะ ดิฉันต้องทำยังงัย หรือควรยกเลิกบริการ ย้ายค่ายดีคะ จึงจะพัฒนาบริการหลังการขาย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่