หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ Ais วันนี้ผมไม่ได้ซื้อเน็ตชั่วคราว แต่มีข้อความส่งมาครับ ขอบคุณครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เจ้าหน้าที่ AISครับ วันนี้ผมไม่ได้ซื้อสัญญาณเน็ตชั่วคราวของคุณครับ
แต่มีข้อความส่งมาว่าใช้เน็ตได้แล้วผมงงครับ
ผมได้ซื้อเมื่อวาน 2 ครั้งครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตais แต่ที่บ้าน อับสัญญาณทั้งๆที่ก็อยู่ในเมือง ทำไมอ่ะ
ใช้เน็ต 4mg เดือนละ 199 เขาเสนอมาให้ตแนแรก เดือนละ599 พอจะยกดลิกก็ใช้ราคานี้มา เน็ตช้ามาตั้งนานแล้วล่ะ แต่ทนไม่ไหว มีวิธีแก้มั้ย ให้เน็ตมีสัญญาณมากขึ้น เน็ตมือถือช้ามากเลยบางทีก็เล่นไม่ได้ สัญญาณขึ้น
สมาชิกหมายเลข 7179182
เน็ตaisช้ามาก แถวบ้านไม่ค่อยมีสัญญาณ
มีใครเป็นบ้างคะ พอดีใช้เน็ตรายเดือน แล้วช้ามาก แถวบ้านไม่ค่อยมีสัญญาณ มาๆหายๆ แจ้งไปในmy ais ก็ยังเหมือนเดิม มีใครแนะนำค่ายเน็ตดีๆบ้างคะ อยากย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9005833
เน้ตais
เราเติมเน็ตเเพคเกจเสริม7วัน2ครั้งคือเติมเมื่อวานกับวันนี้เเล้วเติมอีก2วันเราจะใช้เน็ตได้อีกกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8264317
จะขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้าน AIS ชั่วคราวครับ
พอดีผมจะต้องใช้อินเตอร์เน็ตแต่ค้างไว้ 2 เดือนและระบบน่าจะต่อชั่วคราว 3 วันให้อัตโนมัติโดยที่ผมยังไม่โทรขอพอตัดก็ตัดไปเลยโทรต่อไม่ได้ ผมจึงอยากชำระก่อน 1 เดือนและเปิดสัญญาณให้ได้ไหมครับหรือเปิดชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9061627
เน็ตAIS สัญญาณไม่ขึ้นเลย
คือเราใช้AIS มาตลอดนะคะไม่เคยมีช้าหรือไม่มีสัญญาณพึ่งมาเป็น 2-3วันนี้ เน็ตช้ามากกก เปิดปิดเครื่องเป็น30-40ครั้งก็แล้ว เปิดปิดโหมดเครื่องบินก็แล้ว เพิ่มแพคเกจเน็ตก็แล้ว(ปกติเราก็ใช้เน็ตเป็นแพคเกจเดือนม
สมาชิกหมายเลข 9079425
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 เน็ตควรจะวิ่งที่เท่าไหร่
ใช้เน็ตAIS FIBER แพ็กเกจ 300/300 + แพ็กเสริม speed BOOST 700/700 หมายเลขais fiber 880-296-5598 จากเดิมใช้ 500/500 ปรับแพ็คใหม่ ตามแพ็คด้านบน เข้าใจว่าเน็ตบ้านควรจะวิ่งที่ 700/700 กลับวิ่งแค่ 300/300
สมาชิกหมายเลข 948042
Ais fibre เล่นไม่ได้ ต้องรอช่างเป็นวันๆเลยหรอคะ
คอนโดใช้เน็ต ais fibre ค่ะ จู่ๆสัญญาณหาย ขึ้นแค่ power กับ wlan แจ้งรีเซ็ตสัญญาณในแอพ my ais ก็เป็นจองคิวช่าง ได้จันทร์บ่ายนู่นเลย แจ้งปัญหาอุ่นใจก็ไม่มีติดต่อกลับ โทร 1175 ก็ลิ้งกลับมาแอพ คือเราต้อง
NuRainCanDo
สํญญาณเน็ต AIS ทำไมไม่เสถียรเหมือนเมื่อก่อน
ใช้เน็ตค่ายนี้มา 7 ปี ค่าเน็ตเดือนนึง รวม VAT ก็ 1000กว่าบาท แต่ก่อนสัญญาณเน็ตดีมากกก ถึงแม้ว่าจะโดนลดสปีดลงมาเหลือ 384Kbps ยังไงสัญญาณก็ยังอยู่ในระดับที่ดี ไม่ค้างไม่หมุน เพราะวันๆนึงใช้แค่ส่งไลน์ ดู
สมาชิกหมายเลข 4990634
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
AIS Fiber มีปัญหา ติดต่อพนักงานยากมาก เปลี่ยนไปใช้ค่ายไหนดีคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เน็ตบ้านเรามีปัญหาหลายวันแล้ว พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยแก้ปัญหา แต่ได้คุยกันเจ้าหน้าที่แค่เพียงครั้งเดียว วันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา แจ้งแค่ว่าเราท์เตอร์มีปัญหา จะนัดช่างให้ ..
KanomPisure
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ Ais วันนี้ผมไม่ได้ซื้อเน็ตชั่วคราว แต่มีข้อความส่งมาครับ ขอบคุณครับ
แต่มีข้อความส่งมาว่าใช้เน็ตได้แล้วผมงงครับ
ผมได้ซื้อเมื่อวาน 2 ครั้งครับ
ขอบคุณครับ