หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ Ais วันนี้ผมไม่ได้ซื้อเน็ตชั่วคราว แต่มีข้อความส่งมาครับ ขอบคุณครับ
กระทู้คำถาม
AIS
เจ้าหน้าที่ AISครับ วันนี้ผมไม่ได้ซื้อสัญญาณเน็ตชั่วคราวของคุณครับ
แต่มีข้อความส่งมาว่าใช้เน็ตได้แล้วผมงงครับ
ผมได้ซื้อเมื่อวาน 2 ครั้งครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมตังไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ทำไงดี แต่มันกินตังไปแล้วแต่ว่ายังใช้เน็ตไม่ได้ (0807241720) ais
เติมตังไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ทำไงดี แต่มันกินตังไปแล้วแต่ว่ายังใช้เน็ตไม่ได้ (0807241720) ais
สมาชิกหมายเลข 9211096
เติมตังไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ทำไงดี แต่มันกินตังไปแล้วแต่ว่ายังใช้เน็ตไม่ได้ (0807241720) ais
เติมตังไปแล้วแต่เน็ตเล่นไม่ได้ทำไงดี แต่มันกินตังไปแล้วแต่ว่ายังใช้เน็ตไม่ได้ (0807241720) ais
สมาชิกหมายเลข 9211096
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
สอบถาม AIS
ขออนุญาตสองถามค่ะ พอดีว่าเติมเน็ตไปมีข้อความขึ้นมาว่าเติมสำเร็จแต่ทำไมยังใช้เน็ตไม่ได้หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8793774
ค่าย ais ทำไมถึงเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตเอง โดยที่ไม่ถามเราเลย??
ปกติ ใช้เน็ต ความเร็ว 10 mb เน็ตอันลิมิต จ่ายเดือนละ 200กว่าเติมเงินจ่ายตลอด แต่ตอนนี้จู่ๆก็เปลี่ยนมาเป็น เน็ต100GB ความเร็ว10mb พอเน็ตหมดก็ช้าเป็นเต่า เลยอยากสอบถามว่า ค่ายเน็ตสามารถเปลี่ยนแพ็คแกจของ
สมาชิกหมายเลข 5239782
พนักงาน Ais ค่าเข้ามาตอบหน่อย ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้
เบอร์ของแฟนเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้ พอระบบบอกให้กด 1 เพื่อยืนยันขอเปิดสัญญาณชั่วคราว ระบบบอกว่าให้เว้นระยะการใช้งาน มันคืออะไรค่ะ Ais เข้ามาตรวจสอบให้หน่อยยยย
อยากเกิดเป็นแมว
จ่ายค่าเน็ตais ไปแล้วยอดไม่ตัดไม่เปิดสัณญาณให้เดือดร้อนมากเลยติดต่อเจ้าหน้าที่เจอแต่ระบบอัติโนมัติ ติดต่อยังไงได้บ้าง
คือค้างอยู่2เดือนโดนระบบปิดเน็ต มีจ่ายแค่เดือนเดียว แต่มีงานที่ต้องใช้เน็ตด่วน อยากติดต่อให้aisเปิดเน็ตถึงสิ้นเดือนก่อนได้ไหม หมายเลข8803597031
สมาชิกหมายเลข 9196991
ลองใช้ eSIM Mobile11 ตอนเที่ยวญี่ปุ่น
เมล์ไปต่างประเทศรอบที่ผ่านมา เลยลองหาเน็ตที่ใช้ในต่างประเทศ ไม่อยากไปซื้อซิมที่สนามบิน เพราะราคาแพงและค่อนข้างวุ่นวาย เลยไปเจอในออนไลน์ เป็น eSIM แบรนด์ใหม่ ของ Mobile11 เป็น Internet Unlimited ใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 9206223
AIS รายเดือน การเปลี่ยนแพ็กเกจ
คือผมอยากหาแพ็คที่ได้เน็ตเยอะๆ หรือติด FUB ไม่ต่ำกว่า 6Mbps เป็นคนใช้เน็ตเยอะมาก ต้องทำงาน แชร์เน็ต แทบจะใช้เน็ตทั้งวันเลย แพ็คปัจจุบันที่ใช้ Fixxy 449฿ ไม่พอใช้เลยไม่ถึงครึ่งเดือน หมดทั้ง 70GB โดนลดส
สมาชิกหมายเลข 8235642
Ais หักค่าเน็ตไม่ครบตามจำนวน
ใช้เน็ต ais แบบเติมเงินอยู่ค่ะ 200฿ แล้วทีนี้พอถึง เวลาเรียกเก็บค่าบริการ เราเติมเงินครบจำนวนแล้วแต่ข้อความแจ้งว่าหักไปแค่ครึ่งเดียว แล้วทีนี้ ข้อความก็หักค่าบริการเรา เลบทำให้เรา ต้องเติมเงินใหม่ให้
สมาชิกหมายเลข 8478051
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ Ais วันนี้ผมไม่ได้ซื้อเน็ตชั่วคราว แต่มีข้อความส่งมาครับ ขอบคุณครับ
แต่มีข้อความส่งมาว่าใช้เน็ตได้แล้วผมงงครับ
ผมได้ซื้อเมื่อวาน 2 ครั้งครับ
ขอบคุณครับ