หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์Truemove h ไม่ได้เลยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
ร้องทุกข์
รอสายมาจะชั่วโมงนึงแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงคือศูนย์ขาดแคลนพนักงานขนาดนั้นเลยเหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สารภาพแล้ว! ชายเกาหลีจุดไฟเผา MRT พุ่งเป้าเหยื่อ 160 คน ช็อกเหตุผล "เห็นแก่ตัวสุดโต่ง"
สารภาพแล้ว! ชายเกาหลีจุดไฟเผา MRT พุ่งเป้าเหยื่อ 160 คน ช็อกเหตุผล "เห็นแก่ตัวสุดโต่ง" จับได้แล้ว! คดีช็อกเกาหลีใต้ ชายจุดไฟเผา MRT พุ่งเป้าเหยื่อ 160 คน สารภาพ “เจตนา” สังคมย
Dear Nostalgia
ตามหาโปรเน็ตแรงๆ ราคาถูก พร้อมย้ายค่าย
ปัจจุบันใช้ของค่ายสีเขียว แบบรายเดือน แพ็กเกจอินเทอร์เน็ต 10 Mbps ไม่ลดสปีด เดือนละ 299 บาท แต่สัญญาณไม่ดี ใช้แทบไม่ได้เลย เลยอยากหาค่ายใหม่ พร้อมย้ายด่วน
สมาชิกหมายเลข 7069263
ใครใช้ทรูรายเดือนแล้วโเนเก็บค่าบริการheng horo มั้ยคะ
มีค่าบริการheng horo 2เดือนแล้วทั้งๆที่ไม่มีข้อความเข้าเลยแล้วตรงข้อความสแปมก็ไม่มีโทรไปยกเลิกกับ*137แล้วแต่ก็แจ้งว่าไม่มีsmsที่เสียค่าบริการโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ทำเรื่องยกเว้นค่าบริการให้และพนักงานแนะนำ
สมาชิกหมายเลข 6009921
ทำไมคอลเซนเตอร์true กับ พนักงานในshop trueให้ข้อมมูลไม่ตรงกันเลย???
เนื่องด้วยเมื่อวันที่03/05/2560 ได้ทำการเปลี่ยนสัญญาแบบกล่องทรูวิชั่นจากรายเดือนเป็น กล่องแบบซื้อขาด เนื่องจากเบอร์ที่ผูกกับกล่องไม่ค่อยได้ใช้เลยอยากใช้ระบบเติมเงินเลี้ยงเบอร์ดีกว่าเพราะตอนเป็นรายเดือ
สมาชิกหมายเลข 3909234
ศูนย์บริการให้โทรหาคอลเซนเตอร์ แต่คอลเซนเตอร์ให้กลับไปหาศูนย์บริการ [TRUEMOVE]
พอดีอยากจะเปลี่ยนซิมจากรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน เลยลองโทรหาที่คอลเซนเตอร์ 1242 เพื่อขอข้อมูลเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโปร โทรเสร็จ ให้รอ ภายใน 24 ชั่วโมง จนทางคอลเซนเตอร์โทรกลับมา ได้ข้อสรุปว่าจะเปล
สมาชิกหมายเลข 5296407
TRUE SHOP ไม่สนใจลูกค้าแล้ว ?
วันนี้ 24 พ.ค. 2568 ไป true shop สาขา โลตัสบ้านโป่ง เพื่อต้องการยกเลิกรายเดือน เป็นเติมเงิน แต่พนักงานบอกยกเลิกกับพนักงานไม่ได้ ต้องให้รอคิว วิดีโอคอลกับ คอลเซนเตอร์ ผมนี่ งงเลย มาถึง สาขาแต่ต้องมาโทร
สมาชิกหมายเลข 8845412
เบอร์มือถือหมดอายุไปนานแล้ว สามารถไปขอให้เปิดใหม่เบอร์เดิมได้ไหม
เป็นเบอร์เก่าที่ผูกไว้หลายแอปมากๆและไม่ได้ใช้มานาน วันนี้มือถือหาย โหลดแอปอะไรมาใหม่มันต้องใช้เบอร์นั้นเพื่อกู้คืน เราสามารถให้ศูนย์เปิดเบอร์ให้เราใช้ใหม่ได้ไหมครับ ของค่ายtrue ยังไม่ได้ไปศูนย์ โทรคอล
สมาชิกหมายเลข 7833157
สอบถามเรื่องการติดต่อขอเซ็นเตอร์ ทรู
ถ้ามีไว้ทำไม คอลเซนเตอร์ ถ้าเกิดว่าติดต่อไม่ได้ ต้องการติดต่อเพื่อคุยกับมนุษย์ครับ อยากสอบถาม แต่มีเมนูให้กดไม่ตรง และที่สำคัญ เมื่เมื่อบอกว่าต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่กด 0 มันก็กลายเป็นทวนเมนู ถ้าติดต่
สมาชิกหมายเลข 1734665
True ต้องการติดต่อพนักงานครับ
ไม่เข้าใจทำไมจะต้องทำอะไรให้ยุ่งยาก มีปัญหาโทรติดต่อเข้าไป ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วจะมี คอลเซนเตอร์ ทำไมวะครับ... ต้องการติดต่อเพื่อจะสอบถามกับพนักงานครับ ชำระเงินเข้าไปแล้ว ยอดเงินไม่ตัด&nb
gaiarm
ศูนย์ทรู ไม่รับผิดชอบ ร้องเรียนยังไงดีค่ะ
โยนงานไม่รับผิดชอบ โดนตัดสัญญาณ เสียการเสียงาน เรื่องมันยาววววว อยากให้ทางทรูติดต่อมาบ้างค่ะ เพราะโทรคอลเซนเตอร์ไม่ติด โทรศูนย์ไม่รับ มีพนักงานรับเรื่องก็พูดจาโอนงาน
สมาชิกหมายเลข 7865665
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์Truemove h ไม่ได้เลยค่ะ