หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ทำไมหน้าไมค์ กับ หลังไมค์ นี่ต่างกันมาก
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โทรศัพท์มือถือ
AIS
ติดต่อไป รอหลาย ชม. ละ ทักซ้ำก็ยังไม่อ่าน ไม่ตอบ จะยกเลิกสิทธิพิเศษก่อนย้ายค่าย คือมันยากมากเหรอ เวลาหน้าไมค์นี่เข้ามาตอบไวมาก หลังไมค์ก็บริการลูดค้าให้เหมือนหน้าไมค์ บ้างนะ
แล้วเบอร์ 027008018 ที่ให้โทรติดต่อ ก็ติดต่อไม่ได้นะ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูกดย้ายค่ายไม่ได้
ทรูกดย้ายค่ายไม่ได้ กดแล้ว แจ้งมาแบบนี้ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 099xxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้อง
สมาชิกหมายเลข 8752567
ย้ายค่ายทรู โทรติดต่อ คอล Call Center นานมากติดต่อที่เบอร์ 027008018 เสียค่าใช้จ่ายที่ศูนย์มาแล้วแต่ก็ยัง ไม่ได้
เป็นทุกข์ทรมาน กับการรอรหัสย้ายค่ายมาก ต้องรอรับรหัสย้ายค่ายอยู่หน้าช้อปของค่ายที่จะย้ายไป แค่รหัสย้ายค่ายรอตั้งหลายชั่วโมง นี่รอตั้งแต่บ่ายโมงแล้ว ย้ายค่ายทรู โทรติดต่อ คอล Call Center นานมาก ติดต่อท
สมาชิกหมายเลข 8575904
แจ้งยกเลิกสิทธิประโยชน์ true อย่างไร
ต้องการย้ายค่าย กด *151 แล้ว sms ตอบกลับมาว่าคำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 027008018 โทรไปก็ไม่มีใครรับ มีแต่เสียงรอสาย
สมาชิกหมายเลข 3973075
ฝากถึงผู้บริหาร True 1242 ด้วยนะครับ
ผมกดย้านค่ายออก ค่าย True วันที่ 13 ตุลาคม 2568 หลังจากที่กดย้ายค่ายได้รหัสย้ายมาแล้ว 13/ต.ค./68 เวลา ช่วงเย็นๆ มีสาย 1242 เป็นระบบอัตโนมัติ เป็นผญ. บอกว่าจะให้เน็ต เดือนละ 20 Gb/เดือน นาน12รอบบิล ผ
สมาชิกหมายเลข 5372018
เป็นพนักงานขนส่ง แต่ลูดค้าไม่ ยอมโอนเงินให้ เพราะ โทรไปขึ้นบนมือถือลูกค้าว่า "TrueCyberAlert!" (คิดว่ามิตรฉาชีพ)
ผมควรทำยังไง ลูกค้าทุกคนนึกว่าผม เป็นมิตรฉาชีพ ขึ้สแบบนี้ทุกคน "TrueCyberAlert!" ทางทรู แก้ยังไงครับ.ใช่ซิมของ True ครับ
สมาชิกหมายเลข 5869581
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
true ไม่ต้อโปรอัตโนมัติ แถมโดนหักเงินไปหมดต้องทำไง!?
โปรที่ผมใช้คือต่ออายุอัตโนมัติ ปกติไม่มีปัญหาแค่เติมเงินให้พอกับโปรที่ใช้ รอระบบจะหักอัตโนมัติ รอบนี้ไม่ต่อโปรแถมโดนหักไปหมดต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 4172047
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
สอบถามวิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUE ต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
วิธียกเลิก แพ็คเกจอินเตอร์เน็ต TRUEต่ออายุอัตโนมัติ เน็ตไม่อั้น 1Mbps 2 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)หากเติมเงินไม่เพียงพอต่ออายุแพ็ก 374.5บ. ระบบจะต่อแพ็กตามสัดส่วน (187.25บ.ใช้ได้ 15วัน, 24.97บ.ใช้ได้ 2วั
สมาชิกหมายเลข 9075909
ยกเลิกเน็ตต่ออายุอัตโนมัติของทรูให้หน่อยครับ
หลังไมค์ไปไม่ค่อยตอบเลยครับ รอนานแล้วครับ พิมพ์ตอบกลับไปมาไม่ยกเลิกให้สักทีครับ ยกเลิกต่ออายุอัตโนมัติเน็ตให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8832260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
โทรศัพท์มือถือ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ทำไมหน้าไมค์ กับ หลังไมค์ นี่ต่างกันมาก
แล้วเบอร์ 027008018 ที่ให้โทรติดต่อ ก็ติดต่อไม่ได้นะ มีแต่ข้อความอัตโนมัติ