วันนี้เวลา 19.38น. โทรเข้า 1242 เพื่อจะแจ้งปัญหาการใช้งาน แต่เราดันกดไปเมนูบริการหลังการขาย (อันนี้เรากดผิดเอง)...
รอสายสักพัก เจอ พนง.ชายรับสายแต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยทำได้เพียงรีเซ็ทสัญญาณ
ขอให้โอนสายไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็บอกว่าทำไม่ได้
ขอให้เช็คข้อมูลเดิมที่เคยแจ้งปัญหาไป ก็บอกว่าทำไม่ได้
เราก็บอกให้พักสาย แล้วไปปรึกษาหัวหน้างานสิว่าทำอะไรได้บ้าง พักสายได้แป้บนึง สรุป เหมือนเดิม ทำอะไรไม่ได้ ขอคุยกับซุปก็ไม่ได้
พนักงานแจ้งว่า มีหน้าที่ดูแลลูกค้าระบบรายเดือน อ้าวเราก็ระบบรายเดือนนี่
ก็เลยถามว่าต้องทำยังไง ต้องวางสาย แล้วโทร 1242 กดเมนูใหม่ใช่ไหม เขาตอบว่าใช่ ได้ก็ตามนั้น
19.55น. โทร 1242 อีกรอบ เลือกเมนูปัญหาการใช้งาน มั่นใจว่าตรงแน่ๆ สักพักเจอ พนง.หญิงรับสาย ได้คำตอบแบบเดิมอีก ว่ามีหน้าที่ดูแลลูกค้าระบบรายเดือน ก็เลยถามว่าโอนสายไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องได้ไหม รอบนี้โอเคหน่อย โอนสายให้ได้...
ก็เลยได้คุยกับหน่วยงานเทคนิคโดยตรง
ปวดหัวกับระบบและการทำงานของค่ายนี้จริงๆ
ปล.ขอให้ จนท. ที่โทรมาวันที่ 26 มิถุนายน 2568 เวลา 09.23น. ติดต่อกลับภายในวันพรุ่งนี้ก่อน 17.00น.
ขอบคุณครับ
ขอแนะนำการบริการของ 1242 เพื่อนำไปปรับปรุง
รอสายสักพัก เจอ พนง.ชายรับสายแต่ไม่สามารถทำอะไรได้เลยทำได้เพียงรีเซ็ทสัญญาณ
ขอให้โอนสายไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็บอกว่าทำไม่ได้
ขอให้เช็คข้อมูลเดิมที่เคยแจ้งปัญหาไป ก็บอกว่าทำไม่ได้
เราก็บอกให้พักสาย แล้วไปปรึกษาหัวหน้างานสิว่าทำอะไรได้บ้าง พักสายได้แป้บนึง สรุป เหมือนเดิม ทำอะไรไม่ได้ ขอคุยกับซุปก็ไม่ได้
พนักงานแจ้งว่า มีหน้าที่ดูแลลูกค้าระบบรายเดือน อ้าวเราก็ระบบรายเดือนนี่
ก็เลยถามว่าต้องทำยังไง ต้องวางสาย แล้วโทร 1242 กดเมนูใหม่ใช่ไหม เขาตอบว่าใช่ ได้ก็ตามนั้น
19.55น. โทร 1242 อีกรอบ เลือกเมนูปัญหาการใช้งาน มั่นใจว่าตรงแน่ๆ สักพักเจอ พนง.หญิงรับสาย ได้คำตอบแบบเดิมอีก ว่ามีหน้าที่ดูแลลูกค้าระบบรายเดือน ก็เลยถามว่าโอนสายไปยังแผนกที่เกี่ยวข้องได้ไหม รอบนี้โอเคหน่อย โอนสายให้ได้...
ก็เลยได้คุยกับหน่วยงานเทคนิคโดยตรง
ปวดหัวกับระบบและการทำงานของค่ายนี้จริงๆ
ปล.ขอให้ จนท. ที่โทรมาวันที่ 26 มิถุนายน 2568 เวลา 09.23น. ติดต่อกลับภายในวันพรุ่งนี้ก่อน 17.00น.
ขอบคุณครับ