ธนาคารแย่ ผู้ให้บริการเครือข่ายก็แย่

กระทู้คำถาม
ที่ผ่านมา ธนาคารกรุงไทยได้มีการอายัดการเข้าสู่แอปพลิเคชัน บนโทรฯ แต่ไม่ได้มีการแจกแจงอะไรเลย บอกเพื่ออความปลอดภัย ว่ามีการอัพเดทข้อมูล ล่าสุด 30 เมษายน 2568 แต่ผมไปอัพเดท หลังจากนั้น 6 มิถุนายน 2568  แล้ว เข้าแอปได้ แต่ มาวันนี้ 26มิถุนายน 2568 เข้าไม่ได้ บอกต้องไปยืนยันอีกรอบ บอกต้องไปยืนยันอีกรอบ ว่าเบอร์ โทรฯนี้คือชื่อเรา

ซึ่ง ผมใช้ระบบเติมเงิน ทางผู้ให้บริการเครือข่ายไม่ได้ช่วยอะไรเลย บังคับ เติมเงิน อย่างเดียวอย่างเดียว เท่านั้น ถึงจะออกใบเสร็จให้ได้ ผมถามเบอร์ผมไม่ได้ใช้ ​​แล้วจะเติมไปทำไม แค่รับเข้า โทรฯออก ซึ่งผมจ่ายโปรเสริม ทุกเดือนอยู่แล้ว ไม่สามารถ ยืนยันตัวตนแบบอื่นได้เลย

แย่ทั้งธนาคาร นี้ไม่มีการอัพเดทข้อมูล หลัง 30​เมษายน 2568 เลยหรือไงส่วนผู้ให้บริการเครือข่าย ก็ไม่สามารถออกอะไรให้ได้เลยบังคับเติมอย่างเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่