หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Dtac ให้บริการช้ามาก
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้มาใช้บริการที่ Dtac สาขา เดอะมอล์ บางแค แต่ได้รับการบริการที่รอนานมาก ๆ เหมือน ช๊อปยังไม่พร้อให้บริการ ลองไปสาขาใกล้บ้าน พนักงานบอก ต้องมาที่ สาขานี้เท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก dtac home ยังไง
จะยกเลิกกล่อง wifi ของ dtac home ยังไงคะ แรกๆใช้ดี หลังๆมาๆหายๆคนที่บ้านอยากยกเลิกไปที่ dtac โลตัสใกล้บ้านก็ยกเลิกให้ไม่ได้ พนักงานบอกต้องไปสาขาหลักในเมือง ยุ่งยากมาก ไม่ได้ใช้มาสักพักละยังต้องจ่ายค่า
สมาชิกหมายเลข 3197911
เน็ตช้ามากกกกกก
พึ่งจะจ่ายค่าเน็ตไปแต่เน็ตช้ามากๆๆๆๆทั้งเปิด-ปิดเครื่องก็แล้วรีสัญญาณก็แล้วยังช้าเหมือนเดิมทั้งๆที่เป็นโปรความเร็วไม่อั้น 30 MBหลังจากจ่ายค่าเน็ตมาได้ช้าจริงๆไม่ถึง 1mb ด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 6332363
เน็ต Dtac ช้ามาก สัญญาณหลุดบ่อยมาก ใช้งานมีปัญหาเรื่องสัญญานตลอด เน็ตอืด แย่มาก หงุดหงิดมาก เป็นอีกแล้วซ้ำซ้อน
แพ็คเกจก็แพง แต่ได้บริการคุณภาพแย่ เสียเงินเปล่า หงุดหงิดกับการใช้งานมาก เป็นอีกแแล้ว สัญญานไม่ครอบคลุมพื้นที่ สัณญาณหลุดบ่อน น่าเบื่อ หงุดหงิดมาก อืด ช้า แย่ จะติดต่องานจะใช้อินเทอร
สมาชิกหมายเลข 8321211
ติดต่อพนักงาน Dtac ยังไงค่ะ
คือว่า อยากคุยกับพนักงานค่ะ แต่ดีแทคจะติดต่แได้ทางไหนค่ะ คือเรายุต่างประเทศอยากใช้สัญญานซิมเพื่อจะล็อกอินธนาคาร แต่รับไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5976922
การริสายจากพนักงาน ดีแทค
ว่าด้วยเรื่อง การติดต่อเข้าไปเพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ โปรโมชั่น รอสายจนท้อแล้วค่ะ #Dtac call canter
สมาชิกหมายเลข 8478559
พอจะมีใครทราบไหมครับว่าปัญหาสัญญาณหายของ DTAC เกิดจากอะไร
เรื่องมีอยู่ว่าในช่วง 3-4 เดือนมานี้ทุกๆเดือนจะมีปัญหาสัญญาณอ่อนถึงชั้นไม่สามารถติดต่อใครได้เลย และอินเทอร์เน็ตก็วิ่งได้ช้ามาก อย่างน้อยก็ 2 ครั้งต่อเดือน บางช่วงมีอาการดังกล่าวติดต่อกัน 3-4 วันต่อเน
สมาชิกหมายเลข 9000042
พัดลมสวิซเบอร์3ใช้ไม่ได้ ช่างโฮมโปรซ่อมไม่ได้ ?
เราเอาของไปซ่อม 1เดือนกว่าๆแล้ว มิซซูบิชิอาการคือแค่ปุ่มกดเบอร์3กดไม่ได้ เราเห็นโฮมโปรน่าเชื่อถือเลยลองดู เบื้องต้นเอาเข้าสาขาพระราม3 ก่อนส่งไปศูนย์ใหญ่มีพนักงานติดต่อ3ครั้ง เบื้องต้นพนักงานแจ้งเช็คแล
สมาชิกหมายเลข 7242047
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน dtac ทำยังไงคะ
ต้องการเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นเติมเงิน dtac ให้พ่อต้องทำยังไงคะ ล่าสุดแม่ไปศูนย์dtac มา พนักงานบอกต้องไปที่ศูนย์ใหญ่ ห่างจากบ้านไป 150 โล ไม่สะดวกเลยค่ะ ใครพอแนะนำได้มั้ยคะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 8994130
การเปิดใช้งานซิมเบอร์มงคลของทรูมูฟ TRUE
สวัสดีครับ อยากทราบว่า ทำไมถึงเปิดใช้งานซิมไม่ได้ รายละเอียดลำดับเหตุการณ์เป็นดังนี้ ได้ทำการสั่งซื้อซิมเบอร์มงคลผ่านทางเว็บไซต์ true.th เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2568 ที่ผ่านมาและได้รับซิมเมื่อวันที่ 24
สมาชิกหมายเลข 8990992
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Dtac ให้บริการช้ามาก