หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม Dtac ให้บริการช้ามาก
กระทู้คำถาม
dtac
วันนี้มาใช้บริการที่ Dtac สาขา เดอะมอล์ บางแค แต่ได้รับการบริการที่รอนานมาก ๆ เหมือน ช๊อปยังไม่พร้อให้บริการ ลองไปสาขาใกล้บ้าน พนักงานบอก ต้องมาที่ สาขานี้เท่านั้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปิดยอดด้วยเช็คกับเงินติดล้อทำไมดำเนินการช้ามาก
ปิดยอดรถยนต์กับเงินติดล้อทำไมดำเนินการช้ามากเลยคะ โทรถามยอดปิด แจ้งกำหนดวันปิดยอดให้คำนวนดอกเบี้ย เจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ใหม่เข้าไปปิดยอดตามวันที่ระบุ กว่าจะเอาเช็คไปดำเนินการหลายวันมาก แจ้งว่าจะมีดอกเบี้ย
สมาชิกหมายเลข 6497642
ติดต่อคุยกับพนักงาน Dtac ยังไง เบอร์ 1678 โทรไม่เคยติดเลย
พอดี งง กับบิลรายเดือน จ่ายไปแล้ว แต่ก็ยังมีแจ้งบิลมาอีก
สมาชิกหมายเลข 9176382
เตือนคนใช้เน็ตบ้านค่ายแดง ระวังได้ระบริการไม่ตรงตามความจริงก่อนขาย
คือผมตัดสินใจติดเน็ตที่คอนโดที่เช่า เลยไปเลือกติดต่อหน้าช๊อป คนขายบอกแพ็คเก็จ ติดสัญญา 24 เดือน ผมก็บอกว่าผมเช่าคอนโดอยู่ ถ้าผมย้ายออกจะยกเลิกเสียค่าบริการไหม พนักงานรีบแจ้งว่า ย้ายจุดติดตั้งได้ฟรีและ
สมาชิกหมายเลข 1547236
ซื้อขายทองร้าน ออโร่ร่า ระวังด้วยราคาแต่ละร้านไม่เท่ากัน
วันที่เสาร์ที่ 15/11/68 เวลา 16.07 น. เราไปขายทองที่ร้านทองออโรร่า สาขาซีคอนบางแค ราคารับซื้อรูปพรรณ 60,819 บาท เราได้ขายทอง 1 บาท 2 เส้น และ 2 สลึง 1 เส้น ได้เงิน 151,047 บาท หลักฐานตามภาพ ต่อมาวันเ
สมาชิกหมายเลข 944852
เคลมเครื่อง iphone5 ais 8วันแล้วยังไม่มีการแจ้งกลับมา คุณทำอะไรกันอยู่
ผมได้ทำการเคลมเครื่อง ตั้งแต่วันที่ 16/9/56 นี่ก้ 8 วันจะ 9 วันแล้ว ทำไมช้ามาก พนักงานบอก 7 วัน จะโทรกลับ ต้องรออีกนานไม๊ครับ จำเป็นต้องใช้งานเครื่องนะครับ ดำเนินการถึงไหนแล้ว สาขา เดอะมอล์ บางกะปิ
สมาชิกหมายเลข 834885
โปร Super MNP DTAC ได้ของแล้ว
ขอบคุณมากครับ ได้รับไอโฟนเรียบร้อยแล้ว พนักงานพูดจาดีมาก ให้เลือกสีไอโฟนด้วยครับ สาขาเดอะมอล์ลบางแค ไม่เหมือนกับตอนทำเรื่อง สาขาซีคอนบางแค พนักงาน บริการแย่พูดจาน่าเกลียด มาก
สมาชิกหมายเลข 1517782
ไทวัสดุ พิษณุโลก เป็นเหมือนกันทุกสาขาไหม? 🤨👎👎
สอบถามค่ะ กรณีต้องการคืนสินค้าบางชิ้นและเปลี่ยนสิ้นค้าบางชิ้นที่ไทวัสดุ เราจ่ายเงินสดไป สามารถรับส่วนต่างคืนเป็นเงินสดได้ไหม ตอนไปติดต่อพนักงานแจ้งว่า "ลูกต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เราไม่สามารถคื
สมาชิกหมายเลข 4767908
สอบถาม CC DTAC ครับ
วันนี้ไปเปิดเบอร์มาและได้แจ้งแด่พนักงานว่า ไม่ต้องการรับข้อความSMSใดๆนอกเหนือจาก DTAC แต่อยากสอบถามว่า ถ้าเพื่อนเราส่งSMS มาเราจะได้รับปกติหรือไม่ ที่เปรียนมาใช้DTAC เพราะน้องชายใช้อยู่และได้แจ้งปิ
สมาชิกหมายเลข 895759
จากเดอะมอล์บางแค ไปวัดบางกะดี ปทุมธานียังไง
สวัสดีค่ะ เราจะเดินทางไปวัดบางกระดี จ.ปทุมธานี ไปด้วยรถเมล์ ต้องเดินทางต่อรถไปยังไงค่ะ ถ้าจุดเริ่มต้นคือเดอะมอล์ บางแค
ii_UU004
DTAC ครับ พนักงานเดอะมอล์ บางกะปิ ไม่ทราบเรื่อง ย้ายค่ายเบอร์เดิม ได้ล่วนลดมือถือ 3000 อธิบายด้วยนะครับว่าตกลงได้หรือไม่
ตามหัวข้อครับ
สมาชิกหมายเลข 934651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม Dtac ให้บริการช้ามาก