หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
รอบบิลส่งมาใน sms ว่ามียอด 12,507 ทั้งๆที่ยอดค่าโทรศัพท์ทุกเดือนไม่เกิน 1,000 บาท ช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูรายเดือน 250 บาท ทำไมต้องคิดส่วนต่างเพิ่มทั้งที่พนักงานบอกโทรฟรี100นาทีด้วย ยกเลิกยังไง คือกะจะกินแบบบนี้เลย
เราทำทรูรายเดือน เพราะสอบถามบอกรายเดือนถูกกว่า นี่งงมาก ทำเดือน 250 บิลมาเกือบ 600 ส่วนเกินอะไรก่อน ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 8972412
ติดต่อทรู กดอะไรคะ 1242
โทรกดไป วนมา รอเจ้าหน้าที่นานมากกก สายหลุดอีก
สมาชิกหมายเลข 8813021
ขอแรงเจ้าหน้าที่ทรูโทรกลับมาหน่อยค่ะติดต่อไม่ได้เลย
ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นโทรศัพท์มือถือให้คุณแม่ค่ะไม่สามารถติดต่อได้ผ่านมาจะ 24 ชั่วโมงแล้ว กรุณาขอแรงโทรกลับหน่อยค่ะ เบอร์ก็ให้ไปแล้วหลังไมค์ค่ะ
พฤกษภกาสร
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
ทรู Block sms คอนเทน คิดเงินจริงมั้ยครับ ทำไมถึงเกิดขึ้นอีก รอบที่เเล้ว โดนไป 331.70บาท รอบนี้โดนไป 134.82 บาท
ทำไม หมายเลข 086514xxxx เคยโดน sms ขยะมาเเล้ว ถึงโดน sms คิดเงิน อีกแล้วครับ รบกวนช่วยตรวจสอบยอดเงินที่สูญหายอีกทีนะครับ ก่อนหน้านี้มียอดเงิน 825.46 บาท ตอนนี้เหลือ 690.64 บาท สูญหายไป&nbs
bat34104
เติมเงินไปแล้วแต่ทำไมเน็ตไม่ตัดคะ
ใช้ทรูมูฟค่ะ ใช้แพ็คเกจเติมเงินแล้วจะเติมเน็ตอัตโนมัติตามเวลา แต่เมื่อคืนเติมไปตอนสี่ทุ่มกว่า ตื่นเช้ามาตังเหลือ 0 บาท เน็ตไม่ตัดด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7325697
ติดต่อพนักงานทรูมูฟด่วนค่ะ
วันนี้บิลรอบเดือนล่าสุดเข้ามา ยอดขึ้น 12,507 บาท ทั้งๆที่ปกติยอดค่าโทรศัพท์ต่อเดือนไม่เกิน 1,000 ช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8914213
ขอโปรเน็ตทรู50บาท
คือจะขอเน็ตทรู50บาท10วัน ไมาอั้นไม่ลดสปรด4แม็คครับสมัครแล้วพอจะต่ออายุลืมเติมเงิน เลยไม่ได้หัก แล้วพอจะสมัครโปรนั้นก็หายไปครับ เบอร์ 097-034-9870
สมาชิกหมายเลข 6811099
AIS ส่ง SMS แจ้ง บิลผิด แล้วไม่ยอมชี้แจง ส่งบิลใครมาก็ไม่รู้ที่เบอร์เรา
ไม่รู้ว่ามีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหม กับการใช้งาน AIS ค่ะ เราเพิ่งสมัครใช้อินเตอร์เน็ต AIS มาได้ ไม่ถึง 1 เดือนดี ก็มีปัญหามาตลอด ล่าสุดส่ง SMS ทวงหนี้ หมายเลข ไฟเบอร์ที่ไม่ใช่ของเรา มาแบบนี้ ซ
สมาชิกหมายเลข 5165638
แจ้งว่าไม่เกินนี้ แต่ยังไม่ได้เลย
อยากทรายว่าดำเนินงานไปกี่%แล้วครับ คุยหลังไมค์ก็ไม่ตอบครับ
สมาชิกหมายเลข 4886555
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟค่ะ