หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
รอบบิลส่งมาใน sms ว่ามียอด 12,507 ทั้งๆที่ยอดค่าโทรศัพท์ทุกเดือนไม่เกิน 1,000 บาท ช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ True5G จะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย
ติดต่อ True5G จะคุยกับพนักงานไม่ได้เลย จะต้องทำอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 1691407
ส่ง sms หาธนาคารไม่ได้
ยกเลิก sms blocking ยังไงได้บ้างคะ พอดีโทรไปยกเลิกแล้วเขาบอกให้รอ 15 นามีถึงจะใช้ได้ รอมาเป็นชั่วโมงแล้ว ยังส่งความไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7905657
ยกเลิกsmsทรู
มีวิธียกเลิกsms โฆษณาประชาสัมพันธ์ของทรูไหมครับ ส่งมาทุกวัน วันละหลายครั้งส่งมาทำไมโปรเล็กโปรน้อยไม่ได้น่าสนใจอะไรเลย
Love phone
TRUEID
ทรูพ้อยท์หายหมดเกลี้ยงจะทำไง ติดต่อไปก็เงียบ แชทก็เงียบ โทรก็ติดต่อพนักงานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6823529
รับสิทธิ์ VIU 12 เดือน จาก TRUE เบอร์โทรศัพท์
มีพนักงานจาก 1242 โทรมาบอกว่าได้ VIU ฟรี 12 เดือน ตอนนี้ยังไม่ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 8752303
ต้องการคุยกับ call center true ค่ะ
คือเรา งง มาก อยู่ดีๆทำไมค่ารายเดือนเด้งขึ้นมา 899 ทั้งๆที่ เราใช้ โปร 427 ก่อนหน้านี้เราได้ไปเปลี่ยนเป็น esim แล้วก็เป็นแบบนี้แหละ
สมาชิกหมายเลข 3357740
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
เพลงรอสายทรู ไม่ได้กดสมัคร กลับจากต่างประเทศข้อความเข้าสมัครเองเฉย
เพลงรอสายทรู ไม่ได้กดสมัคร กลับจากต่างประเทศข้อความเข้าสมัครเองเฉย พอจะไปยกเลิกให้โทรเสียนาทีละ5 บาทไม่รวมภาษี หัวค-ย มาก
สมาชิกหมายเลข 6123813
อยากติดต่อ true call center ต้องทำยังไงครับ
พอดีเน็ตเเฟนใช้ไม่ได้ จะซื้อเเพคเกจเน็ตก็ขึ้นว่าเป็นของเบอร์เติมเงิน จะจ่ายลบิลรายเดือนก็ไม่มียอดค้างอะครับ
สมาชิกหมายเลข 6131236
เน็ตรายเดือนที่ลดสปีดแล้วจะลดตลอดไปหรือต้องรอรอบบิลใหม่
คือมีsmsแจ้งเตือนมาว่าเราใช้เน็ตครบปริมาณตามที่กำหนดแล้วแล้วเน็ตเราก็ช้ามากจนเล่นไม่ได้เลยอยากทราบว่าจะลดสปีดไปตลอดหรือต้องรอรอบบิลใหม่
สมาชิกหมายเลข 6496868
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อพนักงานทรูมูฟค่ะ