หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อพนักงานทรูมูฟด่วนค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
วันนี้บิลรอบเดือนล่าสุดเข้ามา ยอดขึ้น 12,507 บาท ทั้งๆที่ปกติยอดค่าโทรศัพท์ต่อเดือนไม่เกิน 1,000 ช่วยตรวจสอบให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรูมูฟเอชไม่ได้ใช้เน็ตทำไมยังต้องจ่ายบิล
#ร้องทุกข์ ผมใช้ truemove h เบอร์0955540607 ไม่ได้ใช้เน็ตตั้งแต่ต้นเดือนกรกฎาคม68 แต่มาปลายเดือนกรกฎาคมปัจจุบันยังมีพนักงานโทรมาบอกให้จ่ายค่าเน็ตทั้งที่ไม่ได้ใช้เน็ตทั้งเดือน เเละค่าเน็ตเพิ่มขึ้นสูงม
สมาชิกหมายเลข 8919960
ยกเลิกโปรเสริมทรู ยังไง
อยากสอบถามค่ะ ทางทรูเมื่อ2เดือนที่เเล้วมีโทรมาเเจ้งอัปเป็นรายปีให้ทางเราก็ตกลงไปแต่พอบิลมาส่งกลายเป็นยอดที่บอกว่าอัปโปรเน็ตคือเเค่เน็๖เสริมซึ่งเเค่เน็ตเสริมราคารวมกับค่าเน็ตต่อเดือน1064บาท เราเเจ้งยกเ
สมาชิกหมายเลข 6502431
ข้อความชำระบิลจากทรู ส่งมาที่เบอร์ผมรบกวนเช็คให้หน่อยครับเบอร์ผม +6665 0909242
สมาชิกหมายเลข 8137423
เน็ต True ทรูรายเดือน ไม่ได้ใช้และถูกระงับสัญญาณ แต่ทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่
เน็ตทรูรายเดือน ไม่ได้ใช้และถูกระงับสัญญาณ แต่ทำไมยังเรียกเก็บเงินอยู่ โดนระงับสัญญาณไปแล้วตอน 2เดือน แต่ยอดยังขึ้นให้ชำระอยู่ ทั้งๆที่ระงับไปแล้ว และไม่ได้ใช้งานเลย แบบนี้คืออะไรหรอครับ เน็ต True
สมาชิกหมายเลข 2153886
ทรูไม่มีปัญญาแก้ไข ไม่มีความจริงใจในการแก้บปัญหา พนักงานทรูไม่มีความสามารถเพียงพอ ไม่มีคนเเก่งๆ มีแต่วัวกับควาย และหมาเท
ใครจะเปิดใช้เบอร์02 หรือเบอร์ทรู หรืออินเตอร์เนสทรู ถ้าได้ได้อเห็น Post ผมตัดสินใจดีๆนะครับ **** เพราะทรูไม่มีปัญญาแก้ไข ไม่มีความจริงใจในการแก้บปัญหา พนักงานทรูไม่มีความสามารถเพียงพอ ไม่มีคนเเก่งๆ มี
สมาชิกหมายเลข 8597163
ทำไมทรูถึงขอบสมัครsmsเสียตังให้เอง ทำไงได้บ้าง
มีส่วนเกินค่าบริการมาเยอะพอสมควรพอตรวจสอบดูแล้วเป็นค่าบริการของsms ทีนี้ก็งงเลยว่าไปสมัครตอนไหน ต้องมาคอยยกเลิกเองหลายรอบแล้ว เห้อออ
สมาชิกหมายเลข 8439603
ทำไมจ่ายบิลแล้วสัญญาณยังใช้ไม่ได้คะ ของทรู
พอดีเราไปซื้อมือถือติดโปรของทรูมา แล้วค้างการชำระ หลังจากนั้นก็โดนระงับสัญญาณเล่นไม่ได้ แต่พอเราจ่ายไปแล้ว ทำไมยังเล่นไม่ได้คะ แล้วคือติดต่อทรูยากมากกกกกก
สมาชิกหมายเลข 8977181
บริการหลังการขายทรูอุบาดขึ้นทุกวัน มะลิกากกว่าเดิมพูดวนไปมา น่ารำคาญ
จะติดต่อพนักงานทุกวันนี้ใช้เวลา 2 ชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลย มันเป็นไรของมันไม่ให้ลูกค้าคุยกับพนักงาน กลัวพนักงานมีงานทำหรอหรือยังไง บริษัทใหญ่โตพัฒนาจัดการได้แค่นี้เองหรอ เคยฟังฟีดแบคลูกค้ามั้ยว่าเอไอมัน
อร่อยกรุบ
พนักงานทรู เป็นเซลล์หรือมิจฉาชีพ? มีใครโดนบ้างไหมคะ
#true ทำแบบนี้ก็ได้หรอ มีใครเคยโดนไหมคะ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 28 มิ.ย. มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอโปรใหม่ เนื่องจากเราใช้เน็ตเกินจากโปรเดิมบ่อยๆ ซื้อเน็ตเพิ่มหลายครั้ง ตกเดือนนึงประมาณ 400หน่อยๆ ตอนแรกปฏิ
สมาชิกหมายเลข 1605422
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อพนักงานทรูมูฟด่วนค่ะ