หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS playbox ใช้งานไม่ได้ ติดต่อใครได้บ้าง?
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
AIS Playbox ใช้งานไม่ได้ ติดต่ออุ่นใจ 5 รอบ บอกคนใช้บริการเยอะ พอเราสลับหน้าไปที่อื่นก็หลุดไปต้องพิมพ์ใหม่เลือกใหม่ทั้งหมด โทร 1175 ก็บอกให้กลับมาถามอุ่นใจ ติดต่อมา 3 วันแล้ว ไม่สามารถเข้าถึงเจ้าหน้าที่ได้เลย ปัจจุบันยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย #AIS Playbox
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง
ais playbox ต่อออกทีวีผ่านสาย hdmi แล้วไม่มีสัญญานภาพและเสียง ลองเปลี่ยนสาย hdmi แล้วสายปกติ ใช้กับอุปกรณ์อื่นมีภาพเสียง พอมาเสียบหลังกล่อง ภาพดำ ไม่มีสัญญาน แบบนี้ต้องทำไงคะ
ShingLew
เจ้าหน้าที่ฯพันทิพย์aisกับ1175 ใช้คอมพิวเตอร์ระบบเดียวกันไหมครับ
เจ้าหน้าที่พันทิพย์ ให้ข้อมูลมากๆๆๆๆ ไม่เหมือน1175เลย ถ้าเป็นแบบนี้อย่ามาให้ข้อมูล เลย
สมาชิกหมายเลข 716260
กระทู้ขอบ่น ais playbox แบบเปลี่ยนกล่องใหม่ด้วยตัวเอง
**อัพเดท: สรุปใช้เวลาแก้ไข ราว 2 ชม มี จนท ติดต่อมาหลังไมค์และโทรมาช่วยประสานงานให้ ขอบคุณมากค่ะ ** ---------------------------------------------------------------------------------
มิโนรุ
เน็ตบ้านแถมWeTV แต่ดูไม่ได้
สวัสดีครับ ผมใช้เน็ตบ้านของAisอยู่ โปร Net Standard Gang แต่ตอนนี้ไม่สามารถดูพวกแอปที่แถมมาได้ครับ เลขสมาชิก8806249699 รบกวน เจ้าหน้าที่ติดต่อหาหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8599864
โทร 1175 จะย้ายกล่องสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปไว้ที่ห้องอื่นถือสายรอเป็นชั่วโมง มีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่เต็มทุกสาย
พอดีว่าจะย้ายห้องในบ้านเดิมเลยจะย้ายกล่องสัญญาณไปไว้ในห้องใหม่ โทร 1175 พอถึงรอคุยกับเจ้าหน้าที่เพื่อนัดหมาย ก็ถือสายรอไปเถอะ ชั่วโมงนึงแล้ว มีแต่บอกว่า เจ้าหน้าที่เต็มทุกคู่สาย แล้วแบบนี้จะได้นัดไหม
สมาชิกหมายเลข 1461145
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
AIS CC Internet
สาย Internet ถูกรถเกี่ยวขาดตั้งแต่เมื่อคืน พยายามติดต่อหลายช่องทางแล้ว ยังไมใด้ครับ 1 ติดต่อ 1175 หลายครั้ง ตั้งแต่เช้า สายเต็ม ให้ฝากข้อความ จะติดต่อกลับใน 30 นาที 2 เข้า web chat อุ่นใจ มีแต่ bot
Lookahead
ย้ายค่ายจาก True สำเร็จมาใช้ AIS แต่พอจะตั้งค่าเพื่อใช้ cellular apple watch กลับไม่ได้
โทรติดต่อ 1175 พบว่ามีผู้ติดต่อเข้ามาเป็นปริมาณมากรอสายมาครึ่งวันแล้วค่ะยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ช่วงระหว่างรอพอจะทำอะไรได้บ้างคะถ้าไม่ต้องเสียเวลาไปติดต่อที่ศูนย์บริการ
สมาชิกหมายเลข 9107529
ค้างค่าบริการAIS ชำระเรียบร้อยแล้ว แต่ยังใช้งานเบอร์ไม่ได้?
เราค้างค่าโทรศัพท์ เกิน3เดือน คิดว่าจะถูกยกเลิกเบอร์ไปแล้ว ต้องการใช้งานเบอร์เดิม รอบบิล เดือนสิงหาคม 68 เดือนกันยายน68 และ เดือนตุลาคม 68 รวมทั้งสิ้น 2,130.88 บาท วันนี้ได้ชำระค่าบริการครบทั้งหมด แต
สมาชิกหมายเลข 8857470
อินเตอร์เน็ตบ้าน AIS หลุดบ่อย
วันที่ 18/10/68 อินเตอร์เน็ตหลุดตั้งแต่เช้า มีข้อความ AIS ส่งมาแจ้งว่าสายสัญญานชำรุด จนประมาณ 15:00 โทรเข้า 1175 เสียงอัตโนมัติแจ้งเหมือนในข้อความ แจ้งทีมช่างจะเข้าแก้ไขวันที่ 18/10/68 เวลา 18:00 - 21
สมาชิกหมายเลข 5748431
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS PLAYBOX
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS playbox ใช้งานไม่ได้ ติดต่อใครได้บ้าง?