หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว ในเดือนนี้ยังไม่ได้เปิดเลยแต่โทร1175 ระบบบอกว่าเปิดไปแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าเน็ต ais แล้วทำไมถึงยังไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ
ชำระค่าเน็ตแล้ว ทำไมถึงไม่ปล่อยสัญญาณให้คะ รอเกินครึ่งชั่วโมงแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5353896
ติดต่อais fibre ยากเกิน
ทำไมมันติดต่อผ่านเบอร์ 1175ยากเเบบนี้ ปัญหาไม่เเก้จะใก้คุยกับบอทอย่างเดียว โทรเบอร์ 02-114-3575,082-282-5780,099-494-4264 โทรสามเบอร์เเม่งก็โยนกันไปกันมาไม่ช่วยเเก้ปัญหาอะไรทั้งสิ้นคือไง ลูกค้าติดไปเเ
สมาชิกหมายเลข 8524532
ถูก Terminate WiFi Ais
หมายเลข 8805064491 ถูก terminate ค่ะแต่ต้องการชำระและใช้งานต่อแต่โทร 1175 ไม่ได้คุยกับคนเลยค่ะ ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8912052
Ais fiber ติดต่อ ยากมาก
เร้าเตอร์เสียไฟไม่เข้า จะให้ รีเซ็ต สัญญาณอย่างเดียวเลย คุยกับไลน์ให้ติดต่อmy ais 1175 คุยอะไรก้ไม่ได้
StaRKoV
AISมียอดเกินกำหนด 5วัน แต่ยังไม่ถูกตัดสัญญาณเปลี่ยนรหัสไวไฟไม่ได้หรอ
AISมียอดเกินกำหนด 5วัน แต่ยังไม่ถูกตัดสัญญาณเปลี่ยนรหัสไวไฟไม่ได้หรอ เปลี่ยนในเว็ปก็ขึ้นมีข้อผิดพลาด ให้ติดต่อ1175 พอโทรติดต่อ ก็ไม่ได้เรื่องอะไร
สมาชิกหมายเลข 8615846
กดแลกพอยท์ AIS พรีเมี่ยมไปแต่ไม่ได้เลขพัสดุ
ทำไงอ่ะคะ พอดีระบบแอพไม่แจ้งเตือนรหัส แล้วมันเกิน10นาทีแล้ว ยังได้สินค้าอยู่รึเปล่า ตั้ง250 คะแนน พอติดต่อ1175 ไปบอกจะส่งเลขทันทีหลังวางสาย ไม่เห็นมีอะไร สรุปทำงานกันยังไง
สมาชิกหมายเลข 4155830
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ
อยากติดต่อพนักงาน AIS ที่เป็นคนจริงๆ มาคุยสายครับ เพราะ ระบบอัตโนมัติ ไม่ตรงตามปัญหาที่มีครับ ต้อง กดเบอร์ไหนครับ นอกจาก 1175 และ *1175
สมาชิกหมายเลข 7793551
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ 8802869000 จะขอเปิดสัญญาณ ais
สมาชิกหมายเลข 8771930
1175 AIS ไม่มีคนหรอครับติดต่อไม่ได้เลย
ผมต้องการยกเลิกการสั่งซื้อซิมการ์ด หรือ เปลี่ยนเป็นซิมใหม่แต่ติดต่อใครไม่ได้เลย ต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 9003490
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยังไม่เคยเปิดสัญญาณ ais แต่ระบบแจ้งว่าเปิดแล้ว