หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่มีพนักงานรับสาย
กระทู้คำถาม
AIS
ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่มีพนักงานรับสาย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกดีแทคได้อย่างไร หากเจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว
เจ้าของเบอร์ไม่อยู่แล้ว แต่ยังไม่ได้ปิดการใช้งาน บิลรายเดือนส่งมาที่บ้านจะปิดบริการได้อย่าวไร โทรคอลเซนเตอร์ไม่มีใครรับเลย
สมาชิกหมายเลข 8795008
ทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้โดยที่ไม่แจ้งรายละเอียด
อยู่ดีๆคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่าแพ็กเก็จเดิมเราหมดอายุ เลยเสนอแพ็จเก็จใหม่มาแล้วบอกว่ามีฟรีอัพเน็ตให้เพิ่มด้วยจ่ายแค่300 ไอ่เราก็คิดว่าแพ็กหลักที่เปลี่ยนใหม่ราคา300 ที่ไหนได้แพ็กเก็จหลักที่เปลี่ยนให้ 369 แ
สมาชิกหมายเลข 9007882
จะต่อโปรซิมเทพทรูยังไงครับ โทรคอลเซนเตอร์ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที
พอดีผมเห็นของบางคนมี sms ต่อโปรซิมเทพมา แต่ผมไม่ได้ ติดต่อพนักงานก็ไม่เจอพนักงานซักที คือไม่กล้าเติมเงินเข้าไปแล้วกดตาม sms คนอื่นเพราะกลัวว่ามันจะต่อโปรไม่ได้แล้วเสียตังฟรี
สมาชิกหมายเลข 8983818
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว คอลเซนเตอร์ก็ไม่สามารถระบุว่าจะแล้วเสร็จได้เมื่อไหร่ ควรทำอย่างไรต่อไป
อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว วันนี้ที่ตั้งกระทู้ คือ เข้าวันที่ 3 แล้ว คอลเซนเตอร์ให้คำตอบแค่รอช่าง ระยะเวลาแล้วเสร็จจากระบุวันเวลา ตอนนี้ปล่อยไม่ระบุแล้ว ผมควรจะดำเนินการอย่างไรต่อดีครั
สมาชิกหมายเลข 9008046
สมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขอินเตอร์เน็ต AIS Fiber แต่ใช้งานได้แค่ VIU มีใครเป็นเป็นบ้าง
วันที่ 11 สิงหาคม 2568 เวลา 10.34 น. เราสมัคร AIS PLAY ASIAN Yearly Package ผ่าน My AIS โดยใช้เลขสมาชิกอินเตอร์เน็ต AIS Fiber ซึ่งก่อนสมัครเราไปสอบถามพนักงานที่เคาเตอร์ AIS serenade ว่าเราสนใจแพคเสริ
สมาชิกหมายเลข 9002395
AIS Fiber ใช้ไม่ได้ โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่แองจี้โง่ ๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์แต่ละที ทำไมไม่เอาระบบแบบชาวบ้านชาวช่องเขากลับมาสักทีครับ น่ารำคาญมาก แถมแองจี้ก็โง่มาก พูดอะไรไปไม่เข้าใจสักอย่าง
PowerShift
ดีแทคพนักงานคอลเซนเตอร์ไม่มีจริงๆ
ติดต่อคอลเซนเตอร์พนักงานดีแทคมาเกือบ40นาทีก็ยังไม่มีใครมารับสาย...คือมีเรื่องทุกข์ใจอยากให้แก้ไขก็หงุดหงิดพอทนอยู่แล้ว..ถ้ารับสายเร็วหน่อยอาจจะขุ่นเคืองน้อยลงก็ได้ เรื่องคือสมัครแลกคอยน์ดูwetvไป59+149
สมาชิกหมายเลข 1453052
ทวิตเตอร์ไม่ขึ้นภาพแต่ขึ้นลิงค์ ทำไงคะ
มันขึ้นแบบนี้อะค่ะ ก่อนหน้านี้ปกติ อยู่ๆก็เป็นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8943616
อยากทราบงวดคงเหลือไฟแนนซ์กรุงศรี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ผมอยู่ต่างประเทศติดต่อสาขาด้วยตนเองไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่ไทย
อยากทราบงวดคงเหลือไฟแนนซ์กรุงศรี ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ผมอยู่ต่างประเทศติดต่อสาขาด้วยตนเองไม่ได้เพราะไม่ได้อยู่ไทย ติดต่อพนักงานยากมาก ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ บริการรู้สึกว่าแย่มากไป
สมาชิกหมายเลข 5160578
ทำไมติดต่อคอบเซนเตอร์aisยากจริงๆ
ตามหัวขอโทรคอลเซนเตอร์ไปเเล้วติดต่อเเบบคนจริงๆไม่ได้เลย. คือaiมันตอบขอสังสัยหรือปัญหาเราไม่ได้. ต้องเเจ้งทางไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2023296
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่มีพนักงานรับสาย