หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ ais fibre ไม่ทำตามที่พูด
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
https://m.pantip.com/topic/43582805
?
พรุ่งผมจะไปนั่งประท้วงที่สาขา เจ้าหน้าที่สาขาโกหก
aisดูแลอย่างดี ถ้ยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS
ตอนนี้แพ็คเกจไม่ต่ออัตโนมัติแล้วคือติดต่อคลอเซ็นเตอร์ไม่ได้สักทีแรกๆก็ดีนะใช้AISมาตลอดแต่ตอนนี้เริ่มที่จะเปลี่ยนใจแล้วใครพอมีแพ็กเกจดีๆจากเครือข่ายอื่นช่วยแนะนำที
สมาชิกหมายเลข 8379611
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
😡 ต่อโปรทรูรายปีผ่านเจ้าหน้าที่ 1242 แล้ว! เติมเงินไปแล้วแต่ระบบยังไม่ต่อโปรให้ ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สวัสดีครับ ขอมาแชร์ประสบการณ์กับทรูหน่อยครับ เผื่อทีมงานจะเห็นหรือมีใครเคยเจอเหมือนกัน เมื่อวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา มีสายจาก ทรูคอลเซ็นเตอร์ 1242 (เจ้าหน้าที่ทรูจริง ๆ) โทรมาหาผม เสนอโปรเน็ต ไม่อั้
สมาชิกหมายเลข 9120300
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
@ais เจ้าหน้าที่
เปิดสัญญาให้หน่อยค่ะ เติมเงินไปแล่วค่ะ รบกวนที่ค่ะ 0659292474
สมาชิกหมายเลข 8776630
ถึงเวลายุติการใช้บริการ เครือข่าย Ais ข้ออ้างเยอะคุณภาพไม่มี
ตั้งแต่ใช้เน็ตบ้าน ยกเลิกเน็ตบ้าน ใช้เน็ตมือถือ เจอแต่ปัญหา คนอื่นใช้งานยังไงไม่รู้แต่ผมแ***เจอแต่ปัญหาโคตรเยอะเลย รู้สึกไม่คุ้มเงินที่เสียไป
สมาชิกหมายเลข 4372399
ซื้อ package โรมมิ่งเครือข่ายเอไอเอสแต่เล่นที่จีนไม่ได้ ไม่ขึ้นสัญญาณ
คือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครโรมมิ่งหลายรอบมากเหมือนกันสมัครจากที่ไทยพอไปถึงจีนแล้วเปิดโรมมิ่งไม่ได้ค่ะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ไปที่ศูนย์ก็ไม่ได้คำตอบคือไปจีนหลายรอบมากค่ะสมัครมิ่งหลายรอบมากสมัครจากที่
สมาชิกหมายเลข 9114313
แจ้งปัญหาการใช้งานAisfiberแล้วยังไม่มีความคืบหน้า ต้องทำอย่างไรบ้าง
ตอนนี้เน็ตเสียมามากว่า24ชม.แล้วแจ้งไปทางMyAisก็แล้วทางคอลเซ็นเตอร์1175ก็ให้แจ้งทางMyAisอีกอยากทราบว่าพอจะมีช่องทางติดต่อแจ้งปัญหาทางอื่นอีกไหม พอแจ้งไปไม่รู้ว่าปัญหาส่งถึงเจ้าหน้าที่หรือเปล่า ไม่มีการ
สมาชิกหมายเลข 8163659
เติมเงินแล้วเน็ตไม่ตัด
ผมเติมเงินไปแล้วเน็ตไม่ตัด ต้องทำยังไงครับ ผมใช้แพ็ค200 แล้วพอติดเน็ตบ้าน ก็ไม่ค่อยได้ใช้ เติมบางทีไปข้างนอก 50บาท 7วัน แล้วมันแจ้งเตือนล่าสุดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา วันนี้เติมไป70 มันหักค่ายืม20 เหลื
สมาชิกหมายเลข 9102532
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ ais fibre ไม่ทำตามที่พูด
พรุ่งผมจะไปนั่งประท้วงที่สาขา เจ้าหน้าที่สาขาโกหก
aisดูแลอย่างดี ถ้ยย