หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ ais fibre ไม่ทำตามที่พูด
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
https://m.pantip.com/topic/43582805
?
พรุ่งผมจะไปนั่งประท้วงที่สาขา เจ้าหน้าที่สาขาโกหก
aisดูแลอย่างดี ถ้ยย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร คอลเซ็นเตอร์ ทรู เสียค่าบริการไหม แล้วทุกคนรอคุยกับเจ้าหน้าที่นานไหมคะ?
ตามหัวข้อค่ะอนากทราบว่าทุกคนรอเวลานานกันมากไหม และ เวลาโทรเสียค่าบริการไหมเพราะใช้เวลารอไปหลายนาทีมาก
สมาชิกหมายเลข 6828360
อยากรู้ว่าปรับเปลี่ยน หรือสลับแพ็กเกจเสริมเน็ตได้มั้ยครับ AIS
ผมมีแพ็กเสริมเน็ตอยู่ 2อันต้องการใช้อีกอัน ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้สนทนากับเจ้าหน้าที่ ที่เป็นคอลเซ็นเตอร์ครับ
สมาชิกหมายเลข 9112406
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
คอลเซ็นเตอร์ AIS ทำไมรับสายยากจัง
โทรรอสายเจ้าหน้าที่จะ 1 ชั่วโมงแล้ว ไม่รับสายสักที แองจี้ขยัน แนะนำไปทั่ว จะบ้าตาย ไม่มีพนักงานหรอ หรือคอลเซ็นเตอร์ AIS ปรับเปลี่ยนเวลาในการทำงาน ไม่ใช่ 24 ชั่วโมงเหมือนแต่ก่อนแล้ว ตอบที เหนื่อยมาก รั
สมาชิกหมายเลข 8373666
ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ais fiber ยากมาก
หมายเลข8805152507 ติดต่อไปทางอีเมลก็ตอบช้ามากค่ะอยากคุยกับพนักงานโดยตรงเพราะไม่เข้าใจกว่าจะตอบก็นานเกินค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8957108
@ais เจ้าหน้าที่
เปิดสัญญาให้หน่อยค่ะ เติมเงินไปแล่วค่ะ รบกวนที่ค่ะ 0659292474
สมาชิกหมายเลข 8776630
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
สอบถามเกี่ยวกับการยกเลิกเเพ็คเกจดูบอลของ AIS
ผมจะยกเลิกยังไงเหรอครับมันสมัครติดมาตอนไหนก็ไม่รู้เพิ่งสังเกตุตอนค่ารายเดือนเพิ่มพอดีใช้เน็ต AIS Fiber
สมาชิกหมายเลข 5244122
โปร Nt purenet ยังมีอยู่ไหม
สืบจากกระทู้ก่อนหน้าของผม https://pantip.com/topic/43673185 เพิ่งมีเวลาเข้ามาหาข้อมูลดูต่อ บวกกับอะไรเริ่มลงตัวเลยคิดว่าจะย้ายจากค่ายAISเดิมละ พอดีเพิ่งเห็นว่า มีโปร nt pure net แต่หมดเขตไปแล้ว ซึ่งค
colorzpe
คอลเซ็นเตอร์ AIS ติดต่อกลับมาหน่อยครับ
คือแพ็กเกจเน็ตผมมันไม่ตัดตามรายอาทิตย์ พอผมเข้าmy ais มันขึ้นว่าไม่มีแพ็กเกจอะครับ ไม่แน่ใจว่าครบรอบ6เดือนหรือเปล่า ถ้าครบจะได้ให้ต่อให้หน่อย ขอบคุณครับ หมายเลข : 0822706015
สมาชิกหมายเลข 7854831
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ ais fibre ไม่ทำตามที่พูด
พรุ่งผมจะไปนั่งประท้วงที่สาขา เจ้าหน้าที่สาขาโกหก
aisดูแลอย่างดี ถ้ยย