หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True แย่มากบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการให้ เงียบหาย จนมือถือถูกตัดสัญญาณ
กระทู้สนทนา
truemove H
AIS
ติดต่อTrue call center เรื่องบิลยอดค่าบริการส่วนเกิน โทรตามเจ้าหน้าที่หลายรอบมาก 3-4 ครั้ง จนล่าสุดบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการส่วนเกินให้ แล้วหายหัวไปอีก2สัปดาห์ โทรตามแล้วตามอีก2รอบ จะแจ้งมาทางไหนก็ไม่บอกหายไปเลย สรุปแล้วใช้เวลา1 เดือนยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย โทรตามCall center5-6รอบ ก็เสียค่าบริการ ไม่ใช่โทรฟรีนะ จนตอนนี้มือถือถูกตัดสัญญาณเรียบร้อย โทรออกไม่ได้ เล่นเน็ตก็ไม่ได้ สงสัยต้องย้ายค่ายไปAISแล้วมั้ง บริการห่วยแบบนี้กับลูกค้าเก่าใช้งานนับ10ปี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
True ซิมไม่มีสัญญาณค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีซิมมีปัญหา ไม่มีสัญญาณ(ในสถานที่เดียวกัน มีซิมทรู3เบอร์ มีเบอร์นี้ใช้ไม่ได้เบอร์เดียวค่ะ) ประมาณ1สัปดาห์แล้ว reset simแล้วก็ไม่ได้ โทรติดต่อcall centerเมื่อ3วันที่แล้ว แจ้งว่าจะแก้ไขใน24
สมาชิกหมายเลข 9095299
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
เน็ตบ้านทรู ปิงมากโหลดเกมก็ช้า
ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ไม่มีปัญหาอะไรเลยโหลดเกมใหญ่ๆ 60 gb ใช้เวลาไม่กี่สิบนาที พอมาเป็นทรูมี 30 นาที + เวลาเล่น Dota2 มีปิงกระชากเป็นบางฉากด้วย รู้สึกหงุดหงิด และ เสียอารมณ์มากๆ สาเหตุที่ย้ายเพราะใช้เบอร
สมาชิกหมายเลข 9137465
AIS Playbox แจ้งรีโมทเสียมา 2 อาทิตย์ ติดต่อไปcall center 3ครั้งบอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบ ควรทำอย่างไรดีคะ
AIS Playbox แจ้งรีโมทเสียมา 2 อาทิตย์ ติดต่อไปcall center 3ครั้งบอกจะติดต่อกลับแล้วเงียบ ควรทำอย่างไรดีคะ บิลแจ้งค่าใช้บริการ ก็ไม่ได้ส่งมาตามที่อยู่ที่แจ้งไว้ และไม่เคยได้รับเลยค่ะ 16 ก.ย. 59 เวลา
kitty_qoo
ใครใช้ทรูมูฟเคยเจอแบบนี้บ้างไหมคะ รู้สึกไม่ปลอดภัยเลยค่ะ
เนื่องจากวันนี้เวลาประมาณ 9 โมงเช้า มี message ส่งมาถึงเบอร์ของเราเป็นเลข otp ของทรูไอดี - เราก็งงว่าใครส่งอะไรมาแล้วไม่ได้สนใจ - แต่หลังจากนั้นไม่กี่นาที ก็มี message ส่งมารัวๆ จาก trueyo
มานี
สัญญาณเน็ต True เลวร้าย มากว่าสองสัปดาห์ หลุดทุกห้านาที หรือว่าถึงคราวที่ต้อง move ?
หลังเปลี่ยน router ใหม่แทนอันเก่าที่ดับๆ ติดๆ พบว่าสัญญาณเน็ต True ของที่บ้านเข้าขั้นเลวร้าย สัญญาณหลุดทุกห้านาที่ก็ว่าได้ การโทรแจ้ง call center ในช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นกิจวัตรประจำวันที่น่าเบื
o_st
ประสบการณ์ยอดแย่ จาก TruemoveH
สวัสดีชาว Pantip..... ผมเป็นผู้เล่นที่เข้ามาดูบอร์ดพันทิพมานาน เคยแต่ดูกรณีเรียนรู้ของสมาชิกท่านอื่นๆ ไม่เคยคิดว่าจะได้มาตั้งกระทู้เป็นของตัวเอง วันนี้ผมมีประสบการณ์แย่ๆ ของการเป็นลูกค้า TruemoveH
สมาชิกหมายเลข 2014574
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True แย่มากบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการให้ เงียบหาย จนมือถือถูกตัดสัญญาณ