True แย่มากบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการให้ เงียบหาย จนมือถือถูกตัดสัญญาณ

กระทู้สนทนา
ติดต่อTrue call center เรื่องบิลยอดค่าบริการส่วนเกิน  โทรตามเจ้าหน้าที่หลายรอบมาก 3-4 ครั้ง จนล่าสุดบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการส่วนเกินให้  แล้วหายหัวไปอีก2สัปดาห์ โทรตามแล้วตามอีก2รอบ จะแจ้งมาทางไหนก็ไม่บอกหายไปเลย  สรุปแล้วใช้เวลา1 เดือนยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย โทรตามCall center5-6รอบ ก็เสียค่าบริการ ไม่ใช่โทรฟรีนะ  จนตอนนี้มือถือถูกตัดสัญญาณเรียบร้อย โทรออกไม่ได้ เล่นเน็ตก็ไม่ได้    สงสัยต้องย้ายค่ายไปAISแล้วมั้ง  บริการห่วยแบบนี้กับลูกค้าเก่าใช้งานนับ10ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่