ติดต่อTrue call center เรื่องบิลยอดค่าบริการส่วนเกิน โทรตามเจ้าหน้าที่หลายรอบมาก 3-4 ครั้ง จนล่าสุดบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการส่วนเกินให้ แล้วหายหัวไปอีก2สัปดาห์ โทรตามแล้วตามอีก2รอบ จะแจ้งมาทางไหนก็ไม่บอกหายไปเลย สรุปแล้วใช้เวลา1 เดือนยังไม่ได้เรื่องอะไรเลย โทรตามCall center5-6รอบ ก็เสียค่าบริการ ไม่ใช่โทรฟรีนะ จนตอนนี้มือถือถูกตัดสัญญาณเรียบร้อย โทรออกไม่ได้ เล่นเน็ตก็ไม่ได้ สงสัยต้องย้ายค่ายไปAISแล้วมั้ง บริการห่วยแบบนี้กับลูกค้าเก่าใช้งานนับ10ปี
True แย่มากบอกว่าจะปรับยอดค่าบริการให้ เงียบหาย จนมือถือถูกตัดสัญญาณ