หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตais พอมีปัญหา ไม่เคยได้รับเยียวยา พอผมมีปัญหาช่วยไรก็ไม่ได้
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
โทรจนตังหมด ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ไปต่อที่ช๊อปชำระเงินเรียบร้อย กลับมาใช้งานยังไม่ได้ โทรหาอีกรอบ บอกถึงกำหนดอีกรอบพอดี
ขอเปิดสัญญาณสัก3วันก็ไม่ยอมบอกให้ชำระ อีกยอด
พอทีaisสายขาด สัญญาล่ม มีแค่ขอโทษไม่มีเยียวยา ไม่น่าหลวมตัวเข้าใช้บริการ ใช้totก็ดีอยู่แล้ว
เบอร์เน็ต8804981593
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามเบอร์ถูกระงับ (AIS)
ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือเบอร์เราถูกระงับการใช้งานเพราะว่าไม่ได้ชำระค่าเน็ตตามที่กำหนด พอทีนี้เราไปชำระมาแล้วแต่ยังถูกตัดสัญญาณอยู่เลยอยากทราบอะ่ค่ะ ว่าเราจะไปกู้เบอร์เดิมกลับมาต้องทำไงบ้าง ต้องไปที่ศูนย์อ
สมาชิกหมายเลข 3009321
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
ค้างค่าเน็ตมือถือรายเดือนค่าย AIS
ในระบบมีค้างค่ามือถือรายเดือนเอไอเอส จำนวน 3 เดือนค่ะ มีเกินกำหนดชำระ 2 เดือน อีก 1 เดือนยังไม่ถึงกำหนดชำระค่ะ เอไอเอสส่งข้อความให้ชำระยอด 700+ เราก็หามาชำระตามยอดที่แจ้ง พอชำระเสร็จแล้วรอไม่มีการเปิด
สมาชิกหมายเลข 9052809
ขอเปิดสัญญาณ Ais Fiber
ก่อนหน้านี้แจ้งไปว่าถูกระงับสัญญาณ เพราะค้างชำระเดือนที่แล้วโดยที่ปัจจุบันได้ชำระบิลที่ค้างของเดือนที่แล้วไปเรียบร้อย ซึ่งเหลือเพียงยอดปัจจุบันที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ แต่ระบบยังขึ้นระงับสัญญาณอยู่และบัง
สมาชิกหมายเลข 8585043
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
เปิดสัญญานชั่วคราว aisfiber
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ใช่ AI ตอบคำถามไม่ได้เลย
ผมสมัคร Package เสริม Joox Vip มาตลอด เดือนละ 99 บาท จนเมื่อวาน แอพ Joox ตัดสิทธิ์ Vip ผมออก งงมากทั้งที่ชำระบิล ผ่าน แอพ My Ais ทุกเดือน พอโทรเข้า 1175 CC รับสาย เป็น AI ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมจะสื่อ แล
สมาชิกหมายเลข 2208900
โปรเน็ตais
AIS ใช้มาเกือบ7ปีทำไมไม่มีโปรเน็ตรายเดือนให้เลย เน็ตรายเดือนแพงมาก ใครพอทีทางแนะนำไหมครับหรือต้องเปลี่ยนซิม
สมาชิกหมายเลข 9075795
ติดต่อมาหน่อย
จะเลื่อนชำระค่าเน็ตได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4822150
จ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังขึ้นค้างชำระค้างมาถึงสองเดือน ทั้ง ๆ ที่มีสลิป
ตามหัวข้อเลยค่ะ จ่ายค่าเน็ตไปแล้วครับแล้ว แต่ Fibre บอกเรามียอดค้างถึง 2 เดือนด้วยกัน ในบัญชีธนาคารก็มี แล้วอยากจะบ่นมากเลยค่ะว่าระบบ AIS มันแปลก ๆ คือให้เราแอดไลน์ไปแจ้งกับบอท บอทมันก็ส่งลิ้งค์ให้เร
สมาชิกหมายเลข 4717804
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตais พอมีปัญหา ไม่เคยได้รับเยียวยา พอผมมีปัญหาช่วยไรก็ไม่ได้
ไปต่อที่ช๊อปชำระเงินเรียบร้อย กลับมาใช้งานยังไม่ได้ โทรหาอีกรอบ บอกถึงกำหนดอีกรอบพอดี
ขอเปิดสัญญาณสัก3วันก็ไม่ยอมบอกให้ชำระ อีกยอด
พอทีaisสายขาด สัญญาล่ม มีแค่ขอโทษไม่มีเยียวยา ไม่น่าหลวมตัวเข้าใช้บริการ ใช้totก็ดีอยู่แล้ว
เบอร์เน็ต8804981593