Ais Fiber ติดต่อยากกกดดกกกกกกกกกกกกก

กระทู้คำถาม
ทำไม AIS กว่าจะได้คุยกับพนักงานถึงยากเย็นจังเลยค่ะ
เราต้องการที่จะย้ายจุดติดตั้งเนื่องจากเราย้ายคอนโด เราติดต่อไปเเล้วรอบแรก ได้ทำการนัดช่าง ได้มีช่างเข้ามาแต่ยังไม่ได้ติดตั้งเนื่องจากของเจ้าของห้องเป็นการติดตั้งแบบเก่า ถ้าจะติดแบบใหม่ต้องมีการเจาะ เลยเลื่อนช่างไปก่อนเป็นวันที่ 25 โทรไปคอนเฟิร์มกับเจ้าหน้าที่แล้วย้ำแล้วนะว่ามาจริงใช่มั้ย
เจ้าหน้าที่ทำการย้ำว่าจริงค่ะ จะมีช่างไปติดตั้ง เพื่อความแน่ใจและสบายใจเราเลยไปติดต่อที่ ศูนย์ais ใกล้บ้านอีกที ปรากฏว่าเขาบอกว่ามีการนัดหมายเเล้ง คือวันที่ 25 ตรงกัน พอมาถึงวันที่ 25 มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งวันนัดหมายซึ่งเรางง ว่าวันนี้เรานะที่ต้องติดตั้ง เเต่เจ้าหน้าที่กลับโทรมาบอกแบบนี่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่ได้มีการนัดอะไรนะคะ ยังไม่ได้ทำการนัดใดๆ ซึ่งอีกเจ้ากน้าที่แจ้งว่านัด ศูนย์ก็บอกว่านัด แล้วเราต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพราะต้องใช้ทำการเรียนค่ะถ้าจะให้ใช้เน็ตทศแชร์เข้ามันไม่ไหวค่ะ  ตกลงยังไง คืองงว่าเขาไม่ได้ทำการติดต่อประสานงานกัยหรอคะ หรือทำงานกันคนละหน่วยหรือยังไง ต้องการที่จะติดตั้งให้เร็วที่สุดตอนเเรกเป็นวันที่ 30 ตอนนี้โทรกลับมา ได้วันที่ 2 ค่ะ จากใจผิดหวังมากค่ะจากใจคนใช้บริการ Ais มาหลายปี ทั้งมือถือ ทั้งเน็ตบ้าน พูดตรงๆ ห่วยมาก (ปล.มีพนงท่านนึงซึ่งเราจำชื่อไม่ได้คือคนที่คอนเฟิร์มว่า25 จะมีช่างไป พูดจาได้..มากค่ะ แถมเราจะอธิบายไรไม่ฟังพูดแต่ว่าวันที่25 ถามย้ำละนะชัวน์มั้ยคะนางบอกชัวน์จ้าาาาาาาาา)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่