หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง รอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
กระทู้คำถาม
truemove
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง 1242 โทรไปรอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ในแอพก็มีแต่มะลิที่ไม่ได้ช่วยอะไร ใช้ประโยชน์อะไรไม่ได้ เติมเงินสมัครแพ็คเสริม net 30 วัน ใช้ไป 10 วันnetหาย ข้อมูลการสมัครแพ็คเสริมก็หายไปด้วย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ เหนื่อยใจกับทรูมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์เอไอเอสไม่มีพนักงานรับสาย
คำนวนยอดค่าใช้บริการเพราะจะย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 8636200
กล่องทรูไอดีแย่มากเลยค่ะ โทรติดต่อพนักงานก็ยาก แชทในแอปก็ไม่ส่งให้ เหนื่อย
เรื่องคือ ใช้กล่องทรูไอดี ดูหนังในแอปต่าง ๆ ก็ติดโหลดใหม่ ดูอยู่จู่ ๆ ก็โหลด เข้ายูทูปเปิดไปสักพักก็ไม่วิ่ง สัญญาณไม่ดี เราเคยใช้แอปรีสัญญาณมาหลายครั้งแล้ว บอก wifi มีสัญญาณรบกวน แต่เราใช้กล่องไอดีผ่
cheryorhawa
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
True กับความจริงใจในการแก้ปัญหาผ่าน Call Center
ในช่วง 2-3 วันนี้กระผมได้มีโอกาสโทรหา 1242 เพื่อแจ้งขอรับความช่วยเหลือนอกเหนือจากที่น้องมะลิจะช่วยได้ และการโทรแต่ละครั้งก็ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้งและก็ใช้เวลาไม่นานในการรอสายด้วย ข้อนี้ขอชื่นช
บ่าวเมียงแป้
โปรข้ามเวลาของทรู ก็ไม่สู้โปรข้ามวันไวฝร้คำตอบ
จากประเด็นคำถามที่เกิดขึ้น เนื่องจากเราพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตมือ ซึ่งได้โทรแจ้งทางบริษัททรูมาโดยตลอด เพื่อให้มีการปรับปรุงแก้ไข จนเมื่อวานที่โทรแจ้ง 1242 เพื่อให้มีการดำเนินงานปรับปรุงแก้ไขและได
สมาชิกหมายเลข 1160547
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ มะลิไม่ช่วยอะไรเลยมีไว้ทำแกล้งลูกค้าหรอ พิมพ์ไปยิ่งโมโห
สมาชิกหมายเลข 5042102
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ จะยกเลิกแพ็คเสริม
ตามหัวข้อเลยค่ะ จะยกเลิกแพ็คเสริมแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย โทร*1242 ก็ยกเลิกไม่ได้โทร1242 คุยกับมะลิให้กด*190#ก็บอกว่าไม่มีแพ็คเสริมที่สมัครแต่ในบิลมันมี ติดต่อเจ้าหน้าที่ในแอปทรูก็ไม่มีเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 8770684
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ทางไหนคะ
โทรไป1242 รอเป็นชั่วโมงยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8275992
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
เติมเงินทรูเเล้วไม่เข้าต้องทําไงครับ
พอดีเติมเงินทรูมูฟเอช ทางเเอปทรูไป 200 เเต่ไม่มีเงินเข้าเลยต้องติดต่อยังไงครับ โทร1242 ก็ไม่มีลิ้งค์ส่งมา ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8426916
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ Truemove ยากจัง รอสายเกือบชั่วโมงก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย