หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
sms..
กระทู้คำถาม
truemove
NT Mobile
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
my by NT
ทรูกับnt ทำไมปล่อยsmsที่น่ารำคาญ ชวนนู้นนี่สารพัด จะให้มาบล๊อคเหรอ มันมาทุกวัน มันควรบล๊อคต้นทาง ไม่ใช่ให้ปลายทางบล๊อค หรือรับเงินมันมาแล้วบล๊อคไม่ได้เสียลูกค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Amazon ไม่ยอมตัดบัตรเครดิต ต้องทำอย่างไร
ทั้ง KBANK SCB CityBANK คือทำไมปัญหาเยอะนัก ตอนแรกใช้ CityBank อยู่ใบนึงซื้อๆอยู่ก็มาบล๊อคแอคเค้า ให้แฟคเอกสารไปยืนยันส่งไปปลดให้ซื้ออีกบล๊อคอีกๆ หลายรอบจนรำคาญ เลยสมัครแอคเค้าใหม่ ใช้บัตรใหม่ ก็ซื้อ
สมาชิกหมายเลข 2000574
กด *137 กด 3 ไม่เห็นจะบล๊อค sms เลย เบอร์ทุย 029412498 ค่าโทร 500 บาท ใบ้หวยแจกทอง จะเลิกใช้เบอร์เพราะ sms พวกนี้
กด *137 กด 3 ไม่เห็นจะบล๊อค sms เลย เบอร์ทุย 029412498 ค่าโทร 500 บาท ใบ้หวยแจกทอง จะเลิกใช้เบอร์เพราะ sms พวกนี้ รำคาญ ส้นตรีน ส่งมาบ่อยๆ มีเบอร์อื่นอีก ทำไงไม่ให้มันส่งมา จะเลิกใช้เบอร์ทุย แล้วจะไปบ
อิสระไร้ขอบเขต
การกดปุ่ม #เร่งจัดส่ง#ขนส่งแฟลช
หลังจากติดตามการจัดส่งพัสดุโดยเมื่อถึงปลายทางเเล้ว สถานะไม่เคลื่อนไหว ตั้งเเต่ถึงสาขาปลายทาง (เมื่อวาน 06/12/67 เวลา 11.44น.) จนวันนี้เข้าไปเช็คดูก็ยังไม่พบสถานะการเคลื่อนไหว จึงได้ติดตามสอบถามจาก ช่อ
สายลมแห่งฤดูกาลเวลา
Kerry Express ส่งของวันฝนตกมั้ยคะ แล้วมีการตีของกลับต้นทางไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเมื่อวานต้นทางเขาส่ง sms มาบอกว่าให้ติดต่อขนส่งของด้วย (แล้วให้เบอร์คนส่งของมา แต่เราโทร 2 รอบไม่ติด) พอเราโทรถามต้นทางดู เขาบอกว่าพนักงานโทรหาเขา เขาเลยบอกให้โทรถามจากปลายทางคือเร
สมาชิกหมายเลข 3311178
True เมื่อไหร่จะเลิกสร้างความรำคาญให้ลูกค้าครับ
เคยตั้งกระทู้ไปรอบนึง เรื่องสารพัด SMS โฆษณาจาก True หลังจากแจ้งเรื่องไปก็เหมือนจะมี SMS มาน้อยลง (แต่ยังมีอยู่บ้าง นาน ๆ ครั้ง) แต่ช่วงหลังมานี้เหมือนจะเปลี่ยนจาก SMS มาเป็นการโทรมาขายโปรมากขึ้น โทร
imaJin
ไปรษณีย์ไทย เงิน cod ลูกค้าจ่ายแล้ว ปณ ปลายทางโอนแล้ว 14วันแล้ว แต่ยอดไม่เข้าสักที
เงินหายไปไหน ลูกค้ารับและจ่ายเงินแล้ว ทางปณ ปลายทาง ก็สลิปยืนยันว่าโอนแล้ว sms แจ้ง ว่ารับชำระจากลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 19พค.68 แล้ว แต่ยอดไม่เข้าสักที วันนี้ก็ 2มิย แล้ว โทรถามทั้ง 1545 ...บอกจ
MR@TONG
ขอวิธีแก้ปัญหา sms ดูดเงิน กับบล๊อคเบอร์แล้วทำไมยังส่ง sms มาได้อีก
เราได้เบอร์นี่มาจากพ่อ เนื่องจากเบอร์เก่าเรามีปัญญหาและพ่อก็ไม่ได้ใช้เบอร์นี้แล้ว หลังจากนั้นก็มี sms ดูดเงินส่งมาตลอดสองปีที่ผ่านมา คงไม่ต้องนับนะว่าเราเสียเงินไปกับพวกนี้มากแค่ไหน กด *137 ก็ส่งมาใหม
Lostlad_09
SMS ขยะจาก TrueID ไม่มีวิธีที่จะให้ลูกค้ายกเลิกได้เองเลยหรือ? ทุกวันจริงๆ
เคยโทรไปที่ *137 ก็ยกเลิกได้แต่โฆษณาทั่วไป แต่ True กลับส่งมาเอง หน้าด้านสุดๆ ที่เครื่องใช้ทรูสองเบอร์ก็ส่งมาทั้งสองเบอร์ ส่งมาอยู่ได้ทุกวัน เคยค้นหาวิธียกเลิกก็มีแต่ต้องมาตั้งกระทู้ในพันทิป แล้วก็จะม
หิมะตกในนรก
ถามแบบคนไม่รู้ครับ กับหน่วยงานกลางย้ายเครือข่าย
คือสงสัยมานานมาก เกี่ยวกับหน่วยงานกลางที่ดูแลเรื่องย้ายเครือข่าย NMP ว่าเป็นหน่วยงานของใคร กสทช.หรือเปล่า? หรือส่วนอื่นที่ไม่ใช่ กสทช. บางเคสย้ายค่ายแล้วติดปัญหาต่างๆ ชื่อไม่ตรงบ้าง มียอดค้างบ้าง ก็
MoNo BEE
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้
ไม่สามารถรับข้อความ Sms ที่ส่งมาจากปลายทางได้ เนื่องจากค้างชำระ 4 เดือน ต้องทำไงคะ สามารถทยอยจ่ายได้ไหมคะ เบอร์ 0938167698 ทรูมูฟ นางสาวราตรี ปานเพชร
สมาชิกหมายเลข 5858435
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
NT Mobile
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
my by NT
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
sms..