หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเน็ตผิดเบอร์ค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
Mobile Internet
truemove
เราเติมเน็ต True จาก K plus 26.75 บาท
เราจะเติมเบอร์ 096279****
แต่ว่าไปเติมผิด เป็นเบอร์ 096273**** เวลา 09:23 น.
เราต้องทำยังไงคะ รบกวนด้วยค่ะ🧎
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต True หักเงินมั่วมาก เราก็ลูกค้าคนนึงนะ
งงกับเน็ต True เผลอไปยืมตัง เลยให้มา 80 แล้วจะไปเติมเน็ตพอดี 260 บาท กะจะให้หักค่ายืม 80 กับค่าเน็ต 6Mbps 30 วัน165 บาท สรุปไปหัก เน็ต 4Mbps 7 วัน เพื่อ?? ในเมื่อเราไม่ได้เติมแพ็คเกจนั้นเลย พอจะยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 7733850
ยกเลิกเน็ตทรูอัตโนมัติยังไงคะ
คือเราหาที่ยกเลิกไม่ได้ค่ะเราเติมเน็ตอัตโนมัติแล้วเราต้องการยกเลิกค่ะแต่หาปุ่มกดยกเลิกไม่ได้เลยค่ะ ในแอพทรูก็ไม่เจอปุ่มยกเลิกพอดีเรามีหลายเพ็คเกตจะยกเลิกหมดเลยก็เสียดายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9075374
เติมเงินยอดค้างที่ยืมมาใน True แต่มันหักไปไม่ครบ ?
ยอดค้างทั้งหมดมีอยู่ 103บาท ค่าเน็ต 57 ค่าโทร 46 เลยเติมเงินเข้าเบอร์ไปรอบเดียว 110บาท เพราะเช็คยอดค้างทั้งหมดมันขึ้น103 นึกว่าเติมรอบเดียวได้ แต่มันหักไปแค่57บาทค่าเน็ต แล้วค่าโทรจะหักอีกในรอบต่อไป
สมาชิกหมายเลข 7026457
เติมเน็ตผ่าน k plus แล้วใช้เน็ตไม่ได้
คืองี้ค่ะตอน 5 โมง 3 นาที ได้สมัครเน็ตผ่านapp k plus เเพ็กเกจเสริม 5g ค่าบริการ 25 บาท 24 ชั่วโมง internet 1.5 GB. (ทั้งหมด 26.75บาท) แล้วโอนเงินไป พอสักไม่มีข้อความเข้าเลยว่าสมัครเน็ต ใช้เน็ตก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6480950
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
โปรAisเติมเงินรายเดือนเสนอมาทีครับ
ปัจจุบันใช้True วันก่อนเติมเงินปกติจะต่ออายุ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps + WiFi 30 วัน 100 บาท แล้วไม่ตัด True แจ้งว่าครบรอบการใช้งานแล้วไม่สามารถตัดได้ต่อไป Ais มีโปรไหนเด็ดๆสำหรับลูกค้าย้ายค่าย ราคาเท่ากัน
สมาชิกหมายเลข 2867060
เครื่องล็อค True Distribution & Sales Co., Ltd. ค้างชำระค่าบริการ แก้ยังไงค่ะ
เครื่องโทรศัพท์ของแม่ขึ้นเเบบนี้ ต้องทำยังไงคะ ทั้งๆที่จ่ายหมดเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 8353034
โปรเน็ตรายเดือน 4G/5G Ais/True ไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดสปีด
สวัสดีค่ะเป็นลูกค้าเก่า Ais มานานแล้วค่ะ ปัจจุบันใช้โปร U ZEED PACKAGE 250 บาท อินเตอร์เน็ต 20GB/ต่อเดือน แต่เนื่องจากใช้งานบ่อยเน็ตเลยไม่พอค่ะ ไม่ทราบว่าเพื่อนๆพี่ๆมีโปรรายเดือนย้ายค่ายค่ายไหนแนะนำบ้
สมาชิกหมายเลข 6940643
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
Mobile Internet
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเน็ตผิดเบอร์ค่ะ
เราจะเติมเบอร์ 096279****
แต่ว่าไปเติมผิด เป็นเบอร์ 096273**** เวลา 09:23 น.
เราต้องทำยังไงคะ รบกวนด้วยค่ะ🧎