หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามน้องอุ่นใจ
กระทู้คำถาม
AIS
ตรวจสอบโปรฯ ที่ใช้อยู่ให้ด่วนครับ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS: กับวังวนเดิม ๆ
จากที่เคยโพสต์ไปรอบที่แล้ว https://m.pantip.com/topic/43618132? ใช้ไม่ถึง เดือน วันนี้เป็นอีกแล้ว แถมน้องอุ่นใจก็งง ใส่อีก
redmagic
To AIS หักเงินซ้ำซ้อน
มีเรื่องสอบถามดังนี้ ผมใช้โปรโมชั่นเนตรายเดือน เดือนละ 300 บาท แต่อยู่ก็มี SMS แจ้งมาว่า คุณใช้เนตไปประมาณ 10 บาทแล้ว บลาๆตามระบบมันละ (แจ้งมา 2 ครั้ง ใน รอบ 2 วัน) ติดต่อ 1175 ก็ให้คุยอะไรไม่รู้ ไม
สมาชิกหมายเลข 8972228
Router Ais พัง ทำอย่างไร
Router Ais พัง ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีคนรับ ให้แจ้งเรื่องผ่านแอปอย่างเดียว ไม่มีหัวข้อrouterพัง ถามอุ่นใจ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง สรุปต้องทำยังไง ใครพอรู้บ้าง รู้สึกเซ็งก
สมาชิกหมายเลข 8971167
AIS ไม่ส่ง otp และ.ข้อความ โทรไปหมดเงินก็ไม่ได้คุย แชทถามอุ่นใจก็ตอบมั่ว
AIS ไม่ส่งข้อความ otp มาเดือดร้อนมากตั้งแต่เมื่อวานแล้วติดต่อทุกช่องทางไม่ได้เลยเติมเงินโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกดนู่นกดนี่ ถามอุ่นใจก็ตอบมั่วซั่วไม่ตรงคำถามจะขายแพ็คเกจอย่างเดียว ทำไมมันเดือดร้อนขน
สมาชิกหมายเลข 8959236
สอบถามผู้รู้หน่อยคะ “หมายเลขที่ท่านเรียกขณะนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ” ais
สอบถามผู้รู้หน่อยคะ โทรเบอร์แล้วระบบแจ้งว่า “ปลายทางนี้ยังไม่เปิดใช้บริการ และเป็นภาษาอังกฤษ และต่อด้วย ไม่มีเลขหมายนี้ กรุณาตรวจสอบใหม่อีกครั้ง” ais คะ เมื่อวันที่ 27 มิย 68 เรายังโทรได้
สมาชิกหมายเลข 8836079
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมดีแทคไม่ได้?
ยกเลิกในแอปทำไมไม่ได้ผอดพลาดตรงไหนฉันต้องทำยังไงต่อโปรดตรวจสอบให้ด้วยทำแบบนี้ไม่okฉันไม่เอาแพ็กนี้ยกเลิกให้ฉันด้วยด่วนๆ เบอร์0945028779
สมาชิกหมายเลข 8627889
AIS ซื้อแพคเกจ บีอินรายปีไว้ หมด 28 ก.ค.68 ดูไม่ได้เกือบเดือนชดเชยยังไง
ตามหัวข้อเลยครับ ซื้อแพคเกจไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว หมด 28 กรกฎาคม2568 นี่ดูไม่ได้ตั้งแต่ 1 ก.ค. แล้วยังไงลอยแพแบบนี้เลย คุยกับอุ่นใจ ก็บอกได้ดูจนครบสัญญา ในแอฟ ais play ก็ไม่มี bein sports ก็ไม่ได้ เจอค่า
MomWatdog
แจ้งปัญหาสัญญาณเนต
ช่วงเวลา20:40 สัญญาณมือถือหายไม่สามารถใช้งานได้ รบกวนเจ้าหน้าตรวจสอบด่วนแจ้งปัญหาไปทุกช่องทางไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ หากไม่มีการติดต่อแก้ไข ต้องส่งเรื่องถึง กสทช แล้วสุดจะทน ขอเป็นเจ้าที่บริการ
สมาชิกหมายเลข 7148663
5G AIS หาสัญญานยาก สัญญานติดๆดับๆ
สัญญาณ 5G AIS ขาดๆหายๆ เป็นบ่อยเวลา 5 โมง ถึง เที่ยงคืน รบกวนปรับปรุงให้ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8909264
ทำอย่างไรถึงจะเปิดใช้เมนู5gอย่างเดียวบนiphone15
ผมใช้aisครับ มีเมนู5gอย่างเดียวขึ้นมาแต่เปิดใช้ไม่ได้ ขึ้นว่าซิมไม่รองรับ จากการตรวจสอบซิมก็รองรับแล้วนะครับ ทำอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8139444
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามน้องอุ่นใจ