หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามน้องอุ่นใจ
กระทู้คำถาม
AIS
ตรวจสอบโปรฯ ที่ใช้อยู่ให้ด่วนครับ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
To AIS หักเงินซ้ำซ้อน
มีเรื่องสอบถามดังนี้ ผมใช้โปรโมชั่นเนตรายเดือน เดือนละ 300 บาท แต่อยู่ก็มี SMS แจ้งมาว่า คุณใช้เนตไปประมาณ 10 บาทแล้ว บลาๆตามระบบมันละ (แจ้งมา 2 ครั้ง ใน รอบ 2 วัน) ติดต่อ 1175 ก็ให้คุยอะไรไม่รู้ ไม
สมาชิกหมายเลข 8972228
Router Ais พัง ทำอย่างไร
Router Ais พัง ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย โทรเข้า callcenter ก็ไม่มีคนรับ ให้แจ้งเรื่องผ่านแอปอย่างเดียว ไม่มีหัวข้อrouterพัง ถามอุ่นใจ ก็ตอบไม่รู้เรื่อง สรุปต้องทำยังไง ใครพอรู้บ้าง รู้สึกเซ็งก
สมาชิกหมายเลข 8971167
AIS ไม่ส่ง otp และ.ข้อความ โทรไปหมดเงินก็ไม่ได้คุย แชทถามอุ่นใจก็ตอบมั่ว
AIS ไม่ส่งข้อความ otp มาเดือดร้อนมากตั้งแต่เมื่อวานแล้วติดต่อทุกช่องทางไม่ได้เลยเติมเงินโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกดนู่นกดนี่ ถามอุ่นใจก็ตอบมั่วซั่วไม่ตรงคำถามจะขายแพ็คเกจอย่างเดียว ทำไมมันเดือดร้อนขน
สมาชิกหมายเลข 8959236
รำคาญและหงุดหงิด ติดต่อ call center ของ AIS ได้คุยกับบอท
Call center ของ AIS เป็นอะไรมากป่าว จะให้คุยกับอุ่นใจๆๆอยู่นั่นแหล่ะ อุ่นใจที่ไม่อุ่นใจอะไรเลย น่ารำคาญ จ่ายก็จ่ายเงินให้แต่ after sell ห่วยแตก ถ้า AIS เห็นโพสนี้ให้ติดต่อมาด้วย แล้วแจ้งช่
สมาชิกหมายเลข 4476073
ais 1175 เป็นอะไร จะโทรไปถาม ว่าทำไมเบอร์โทรอีกเบอร์ ถึงใช้ไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้เลย
ais 1175 เป็นอะไร จะโทรไปถาม ว่าทำไมเบอร์โทรอีกเบอร์ ถึงใช้ไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้เลย โทรหา call center 1175 ระบบอัตโรมัติก็ให้วกไปวนมา ไม่เจอพนักงานสักที พอเจอแบบเรื่องที่เราต้องการละ ระบบอัตโนมัติบอกว่
สมาชิกหมายเลข 6129643
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว
พบปัญหา AIS FIBER ชำระแล้วยอดเงินไม่ตัดออกจากระบบ แต่หักเงินในบัญชีธนาคารแล้ว เมื่อวันที่ 23/06/2568 ได้ดำเนินการชำระเงินโดยเลือกชำระผ่านธนาคารกรุงไทยเวลา 05.07 น. ยอดเงินหักจากบัญชีแล้ว แจายอดในระบบ
สมาชิกหมายเลข 8911353
จะต้องการยกเลิก Netflix และ LINE store ทั้งที่ไม่ได้สมัครเองจะต้องทำอย่างไร รายเดือนAis
เรื่องมีอยู่ว่าหนูเห็นใน Facebook ว่ามีการแลกเงินรายเดือนเรทคือตัดรายเดือน 1200 บาทแล้วได้เงินสด 1000 บาท*คือต้องการใช้เงินด่วนเลยไม่ได้ไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อน😭เลยได้ทำการ ส่งเบอร์มือถือไป แล้วเค้าส่งโ
สมาชิกหมายเลข 5149295
AIS Call Center ยังมีคนทำงานไหม ติดต่อ 2 รอบ ไม่ได้เรื่อง
AIS Call Center ยังมีคนทำงานไหม ติดต่อ 2 รอบ บอกว่าจะส่งเรื่องเร่งด่วน ให้พนักงาน ผู้เกี่ยวข้อง ติดต่อมา ภายใน 1 ชั่วโมง สุดท้ายไม่มีใครโทรมาเลยทั้ง 2 รอบ ทำไม่ได้อย่ารับปาก ว่าภายใน 1 ชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7476766
ถูกคิดค่าAIS PLAY PREMIUM PLUSทั้งที่ไม่เคยสมัคร หรือยินยอมใครเคยโดนบ้าง มีวิธีฟ้องร้องยังไงบ้างให้ได้รับความยุติธรรม
เจอมา3เดือน ไม่เคยสมัครเลย สังเกตจะเป็นกับคนที่สมัครผูกจ่ายค่าบริการกับบัตรเครดิต เศรษฐกิจย่ำแย่พอแล้ว ยังจะหากินวิธีนี้อีก Ais แย่มาก ติดต่อก็ยากมากกก ในแอปmy aisก็รออย่างนาน อุ่นใจอะไร รอนานจนร้อน
สมาชิกหมายเลข 5999482
AIS ติดต่อใครไม่ได้เลย
เน็ตบ้าน AIS มีปัญหามาหนึ่งอาทิตย์เต็มทางเจ้าหน้าที่เข้ามาเปลี่ยนกล่องให้ใหม่แล้วแจ้งว่ากล่องใบนั้นเป็นกล่องรุ่นเก่าเลยมีปัญหาเพราะรุ่นนี้เปลี่ยนใหม่ขึ้นไฟสีแดงแล้วเน็ตก็ใช้การไม่ได้อีกเลยเราพยายามติด
สมาชิกหมายเลข 7527053
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามน้องอุ่นใจ