หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามน้องอุ่นใจ
กระทู้คำถาม
AIS
ตรวจสอบโปรฯ ที่ใช้อยู่ให้ด่วนครับ ...
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กรุณาติดต่อกลับด่วนก่อนที่จะย้ายค่าย
รบกวนขอคำชี้แจงด่วนค่ะ จากการตรวจสอบบิลค่าใช้บริการของเดือนนี้ พบว่ามีการคิดค่าบริการ “AIS PLAY PREMIUM PLUS” เดือนละ 299 บาท โดยที่ดิฉัน ไม่เคยสมัครหรือใช้งานบริการนี้เลย จำได้แม่นว่าก่อน
สมาชิกหมายเลข 8918216
ติดต่อ ais ไม่ได้ค่ะ อยากให้ติดต่อกลับด่วนหน่อยค่ะ
Ais
สมาชิกหมายเลข 5751682
ต้องการติดต่อ AIS ด่วน เรื่องค่าบริการต่างประเทศ รอสายเกินชั่วโมงแล้วค่ะ
มีปัญหาเรื่องค่าโทร ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ ต้องการความช่วยเหลือค่ะ อุ่นใจไม่ช่วยอะไร
สมาชิกหมายเลข 8798711
เน็ต ais
ใช้โปร10mbเดือน200ครบ1ปีแล้วทางaisไม่ต่อโปรให้จะย้ายค่ายไปทรูต้องทำยังไงบ้างครับ ใช้ Internet(4G/3G) ที่ความเร็วสูงสุด 10 Mbps ค่าบริการ 1,925 บาท(รวมVat) ใช้ได้นาน 90 วัน สมัครกด*777*7399# ตรวจส
สมาชิกหมายเลข 8761698
Marvelous Games ยกเลิก AIS
ต้องการยกเลิก Marvelous Games รบกวนทำโดยด่วนด้วยครับโดนมาหลายเดือนแล้ว แจ้งที่ ศูนย์ก็ยังไม่ยกเลิก 0985654262
สมาชิกหมายเลข 8974833
AIS ติดต่อมาบอกว่าเบอร์เราทำผิดกฎหมายแบบนี้ก็มีหรอคะ
เมื่อเช้านี้ มีเบอร์โทรศัพท์ 06-5773-8281 ติดต่อเข้ามาอ้างว่าติดต่อมามาจาก AIS ติดต่อมาว่าเราไปเปิดเบอร์ที่สิงห์บุรี รู้ทั้งชื่อ-สกุล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ แต่ทางนี้ไม่เคยไปสิงห์บุรีเลย เราเลยว่าไปว่า
สมาชิกหมายเลข 8974712
ไม่ได้สมัครแพ็คเกจ AIS 999 แต่ทำไมถึงโดยเรียกเก็บเงิน?
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ทีครับว่าผมไปยืนยันการสมัครแพ็คเกจที่ชื่อ Play Ultimate 999 บาทตอนไหน เพราะจู่ๆ มาเรียกเก็บเงินในบิล ทั้งๆ ที่ไม่เคยยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่เพื่อที่จะสมัครเลย โทรหา Call Center ก็โทร
สมาชิกหมายเลข 2039939
AIS ไม่ส่ง otp และ.ข้อความ โทรไปหมดเงินก็ไม่ได้คุย แชทถามอุ่นใจก็ตอบมั่ว
AIS ไม่ส่งข้อความ otp มาเดือดร้อนมากตั้งแต่เมื่อวานแล้วติดต่อทุกช่องทางไม่ได้เลยเติมเงินโทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกดนู่นกดนี่ ถามอุ่นใจก็ตอบมั่วซั่วไม่ตรงคำถามจะขายแพ็คเกจอย่างเดียว ทำไมมันเดือดร้อนขน
สมาชิกหมายเลข 8959236
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS และ True เพื่อประสานงานเรื่องการติดตั้ง อินเทอร์เน็ตในองค์กร
คือตอนนี้อยากหาวิธีพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ ที่ไม่ใช่ AI แต่เป็นตัวบุคคล แต่เราพยายามติดต่อทั้งเบอร์โทรส่วนกลางและทางเมลแล้ว ก็ไม่สามารถติดต่อเพื่อขอรายละเอียดได้ทั้ง 2 ค่าย ซึ่งเราต้องการข้อมูลด่วน ในการ
สมาชิกหมายเลข 8959936
สั่งซิม AIS online แต่ไม่ได้รับของ
สั่งซิมจาก AIS online store ตั้งเเต่วันที่ 30/06/25 ชำระเงินไปแล้ว ระบบstatus จัดส่งสำเร็จเเล้วตั้งเเต่ วันที่2/07/25 เเต่จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับของ โทร AIS ไม่เคยได้คุยกับคนเลย มีเเต่ระบบอัตโนมัติ ก
สมาชิกหมายเลข 5355548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามน้องอุ่นใจ