หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บริการเสริมที่ไม่เคยต้องการ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
มีข้อความเข้าทุกวันไม่รู้ข้อความอะไรมารู้อีกทีคือบริการเสริมที่ต้องจ่ายเงิน ทั้งที่ไม่เคยตอบรับบริการเสริมเลยอย่างนี้เหมือนมัดมือชกกันเลย อยากให้ปรับปรุงระบบมากๆเลยค่ะ เน็ตก็ช้า แต่คิดค่าบริการโหดมาก ฝากไปให้ถึง เอไอเอส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูห่วย
เน็ตบ้านทรูมันเป็นอะไรของมันว่ะ จ่ายเเล้วยังช้ายังเล่นไม่ได้ห่วยสุดๆ ย้ายค่ายไปเอไอเอสต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8772595
ทำไมหลังๆ AIS เน็ตช้า ระบบล่มบ่อย
ตอนนี้เกิดจากสถานการณ์ที่ใช้เน็ตของ เอไอเอสไม่ได้เลย จะเข้าไปคอมเพลนผ่านมายเอสยังทําไม่ได้ต้องเชื่อมต่อไวไฟถึงจะมาใช้เน็ต เพื่อมาโพสต์กระทู้นี้ จะเข้าแม้กระทั่งเทสต์สปีดยังทําไม่ได้ โทรออกหาเอเอส:)ยัง
Living for what
เน็ตบ้าน AIS ขึ้นว่าล็อคแบบนี้ต้องติดต่อช่างอย่างเดียวหรอคะ
พอดีว่าเพิ่งเคย เพิ่งเป็นครั้งแรกค่ะ อยู่อยู่ก็ล็อคทั้งทั้งที่ก็จ่ายตรงจ่ายก่อนตลอดค่ะ จะเข้าแอพMyเอไอเอสก็ไม่ได้ เพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่ควรทำอย่างไรเพราะว่าปรับปรุงระบบอยู่
สมาชิกหมายเลข 9039060
เพื่อนๆมีใครใช้ซิมดีแทคแล้วติดต่อศูนย์ไม่ได้บ้างคะ
คือเราใช้ซิมดีแทค พอเติมเงินมาในซิมมีเงิน มักจะโดนตัดค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ตลอด ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้เน็ตซิมดีแทค แล้วมาตัดค่าเน็ตได้ไง โทรเข้าศูนย์ 2 ชม. กะยังติดต่อพนักงานไม่ได้ โทรไม่รู้กี่ครั้ง กะนาน
สมาชิกหมายเลข 9072424
แอป Dtac ใช้งานได้มั้ย
คือ Dtac app ใช้งานได้มั้ยคะ เข้าเมนูไหนก็ขึ้น ผิดพลาดๆ ตลอดเลย คือเป็นมานานแล้วนะ เดือนที่แล้วเห็นมีการปิดปรับปรุงไป ก็ยังเป็นเหมือนเดิมค่ะ เข้าเมนูอะไรไม่ได้เลย มีการแจ้งเเตือนมาให้กดรับเน็ตฟรี พอกด
สมาชิกหมายเลข 3508902
พนักงาน true โทรมาแจ้งว่าเน็ตเราจะหมดอายุและให้ทำการใช้แพ็คเกจใหม่
เรียนบริษัททรูดิฉันต้องการให้ท่านติดต่อกลับค่ะ เนื่องจากวันที่ 2 ตุลาคม 2568เวลา15.15น ได้มีหมายเลขจากบริษัททโทรมาเป็นเบอร์ 096-1783919ค่ะ ทางพนักงานได้แนะนำเลขประจำตัวของพนักงานแต่ดิฉันจำไม่ได้ พนั
สมาชิกหมายเลข 8299030
[AIS] เอไอเอสมีซิมเน็ตแบบ20mbpsไม่จำกัดการใช้งานมั้ยคะ
เนื่องจากมาอยู่หอไม่สามารถติดเน็ตบ้านได้ จะเติมเน็ตเป็น gb ก็เสียเงินเยอะ เลยอยากได้ซิมเน็ตไม่จำกัดจำนวน รายเดือน/รายปี ก็ได้ แนะนำทีค่ะว่าหาซื้อที่ไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 2033425
เติมตังไว้ในซิมเอไอเอสค่ะ แต่พอไปเช็ค *121# ยอดหายไปแปดสิบกว่าบาททั้งที่ไม่โทรำม่เปิดเน็ตแถมเน็ตหมดอีกสองวันข้างหน้าด้วย
กรณีแก้ปัญหายังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8043863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บริการเสริมที่ไม่เคยต้องการ