คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 25/6/2025 เวลา 23.48 น.
สมายล์ดูแลเรื่องข้อมูลที่สอบทางที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6050857
สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการใช้งานแพ็กเกจ Internet ในหมายเลข โดยแพ็กเกจแต่ละรายการเงื่อนไขและระยะเวลาการใช้งานแตกต่างกันออกไปนะครับ ซึ่งหากใช้งานครบตามระยะเวลาในเงื่อนไขของแพ็กเกจเรียบร้อย ก่อนจะถึงวันสิ้นสุดแพ็กเกจ จะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 3 วัน แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับแพ็กเกจที่ได้รับการต่อใช้งานให้ทราบเพิ่มเติมครับ
สามารถตรวจสอบแพ็กเกจ Internet ผ่านทาง App.my AIS ดังนี้ครับ
+เข้าที่ App.my AIS
+เลือกหัวข้อ แพ็กเกจ เมนูด้านล่าง
+เลือกหัวข้อ แพ็กเกจของฉัน
+กด ดูรายละเอียด
+แสดงรายละเอียดแพ็กเกจเสริม , ระยะเวลาการใช้งานครบกำหนดวันที่เท่าไหร่
ทั้งนี้ สมาร์ท-ตะวัน ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทาง Pantip หลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะครับ
สมายล์ดูแลเรื่องข้อมูลที่สอบทางที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วค่ะ
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6050857
สมาร์ท-ตะวัน รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณในวันนี้ สำหรับเรื่องแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการใช้งานแพ็กเกจ Internet ในหมายเลข โดยแพ็กเกจแต่ละรายการเงื่อนไขและระยะเวลาการใช้งานแตกต่างกันออกไปนะครับ ซึ่งหากใช้งานครบตามระยะเวลาในเงื่อนไขของแพ็กเกจเรียบร้อย ก่อนจะถึงวันสิ้นสุดแพ็กเกจ จะได้รับ SMS แจ้งให้ทราบล่วงหน้า 3 วัน แจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับแพ็กเกจที่ได้รับการต่อใช้งานให้ทราบเพิ่มเติมครับ
สามารถตรวจสอบแพ็กเกจ Internet ผ่านทาง App.my AIS ดังนี้ครับ
+เข้าที่ App.my AIS
+เลือกหัวข้อ แพ็กเกจ เมนูด้านล่าง
+เลือกหัวข้อ แพ็กเกจของฉัน
+กด ดูรายละเอียด
+แสดงรายละเอียดแพ็กเกจเสริม , ระยะเวลาการใช้งานครบกำหนดวันที่เท่าไหร่
ทั้งนี้ สมาร์ท-ตะวัน ได้ดำเนินการสอบถามข้อมูลผ่านช่องทาง Pantip หลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ หากเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
สมาร์ท-ตะวัน ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเป็นเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะครับ

แสดงความคิดเห็น
มีวิธีทำให้แพ็กเกจaisรายเดือนไม่ลดสปีดมั้ยคะใรราคา200บาทเท่าเดิม