อินเตอร์เน็ต3BB ขัดข้อง แจ้งช่างมาเหมือนไม่อยากจะซ่อมให้ ไร้ความเป็นมืออาชีพ

เนื่องด้วย เป็นลูกค้าเก่ามานานพอสมควร ได้กล่องTV อะไรต่างๆก็มีทีมช่างเข้ามาอัพเดท โทนอัพเดทให้เน็ตก็ค่อนข้างไม่เสียบ่อย
แต่พอมาอาทิตย์ที่แล้ว เจ้าของหอพักจะสร้างบ้านเลยไล่เคลียร์พื้นที่เพื่อที่จะสร้างบ้าน จึงตัดสายอินเตอร์เน็ตเรา(ไม่ได้เจตนา) เราก็แจ้งอินเตอร์เน็ตขัดข้องไปแจ้งว่าสายขาด
หลังจากนั้น ทีมช่างนัดวันเข้าตรวจเช็คซ่อม พอมาดูหน้างาน ก็พาเดินดูชี้จุดให้ดูที่ขาดตรงไหน หาต้นสาย-ปลายสาย
พอช่างขอไปเอาเครื่องมือ+พาลูกน้อง เตรียมที่จะขึ้นดำเนินการ ซึ่งเจ้าของหอพักขอให้ ย้ายจากจุดดึงสาย ไปไว้ฝั่งที่แนวลูกแร็คตามแนวสายไฟใหม่
ช่างคนนึง เกินบอกถ้าจะย้ายให้ลูกค้าไปแจ้งขอคู่สายใหม่ และทำให้ไม่ได้
ผมก็ไม่เข้าใจนะว่า กับแค่การดึงสาย (มันยากขนาดนั้นเลย) หรือว่ามันมีค่าใช้จ่ายสูงขึ้น และช่าง 2-3คน บางคนหลับมาในรถ พอถึงหน้างานจริงทำทรงเหทือนไม่อยากจะทำงาน ผมมองว่าทำแบบนี้ความเป็นมืออาชีพไม่มีเลย ถ้าทำไม่ได้คุณต้องชี้แจงให้ทราบและต่องานให้ทีมอื่นๆมาทำ ไม่ใช่ไล่ให้ลูกค้าไปติดต่อส่วนต่างๆเอาเอง (แค่รอพวกทีมช่างก็หลายวันแล้ว)
เสียความรู้สึกมากๆครับ แบบนี้ ผมเลยบอกกับทีมช่างไปว่าถ้าให้ผมไปแจ้งคู่สาย ผมไปทำเรื่องขออีกค่ายไม่ดีกว่าหรอ ช่างตอบมาทันทีก็แล้วแต่😄
ผมจะบอกให้นะครับพวดช่างๆ ผมสงสารทีมเซลล์ ที่เขามาเดินๆหาลูกค้าใหม่ๆ อทนที่พวกคุณจะรักษาลูกค้าเก่าไว้ให้เหนียวแน่น

บริษัท Tr… โทรมาแนะนำ จะมาดึงลูกค้า แย่งลูกค้าจากพวกคุณตลอดเวลา ทีผมเลือกใช้คุณเพราะผมใช้มานาน ทีมการตลาด และทีมเซอร์วิส เขาจะดีกว่าหรือไม่ดีกว่าผมไม่อยากเอามาเปรียบเทียบหลอก แต่บอกเลยถ้าเป็นแบบนี้ ลูกค้าคุณจะทยอยหายไปทีละคน

รหัสลูกค้า 3bb : 670207847

พวกทีมงาน หรือ คนมีส่วนเกี่ยวข้อเข้าไปดูเอาเองว่าผมแจ้งไปตั้งแต่ตอนไหน ช่างพวกคุณทำงานอะไรกันอยู่ ปิดงานให้ลูกค้าไม่ได้
ผมต้องรอ อีกกี่วัน หรือ กี่อาทิตย์ ก็แล้วแต่พวกคุณเลยครับ

เกิน3วันนี้ผมก็จะไปขอเน็ตค่ายอื่นแล้ว ถ้าผมได้ค่ายใหม่ผมจะยกเบิกการใช้งานของพวกคุณทันที
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่