หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Wi-Fi
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอหนังสือแบบฟอร์มหนังสือมอบอำนาจจากทรู
เจ้าของที่สมัครไวไฟรายเดือนของทรูไว้ เขาไม่อยู่ไปทหาร แล้วที่นี้ เราจะดำเนินเรื่องย้ายกล่องไวไฟไปที่ใหม่ จากอรัญไปเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว เราจะทำเรื่องย้ายแทนเขาก็ทำไม่ได้เพราะเป็นชื่อเขาเขาจะให้เราดำเนิน
สมาชิกหมายเลข 5509965
ใครพอจะรู้ช่องทางการติดต่อCall center true บ้างครับ
ผมจะโทรไปยกเลิกแพ็คเก็ตเสริมบ้างรายการแต่ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย ผมเลยกด *1242 แล้วมันบอกว่า ให้กด *190# แล้วโทรออกเพื่อยกเลิกแพ็คเกจ แต่ผมกดไปแล้วมันยกเลิกหมด เลย ติดต่อกัไม่ได้ 1242 โทไปก้รอจนเ
สมาชิกหมายเลข 9024995
กดยกเลิกแพ็คเก็จทรู กู้คืนยังไง
มีแพ็คเกจเสริม ซ้อนกัน 2 อันและต้องเสียตังต่ออัตโนมัติเลบไปกดยกเลิกเน็จ *190*1# และเน็จหายหมด กู้คืนกลับมายังไงค่ะ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 1522074
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ของทรู ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวัน ต่ออายุอัตโนมัติ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ คุยกับมาละมาครึ่งวันแล้วค่ะ ถามวัวตอบควาย โทร1242 รอนานมากไม่มีจนท.มาคุยสักที
สมาชิกหมายเลข 9027285
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยังไงครับ
ผมสั่งซิมเน็ตรายเดือนมาใช้ แต่เขาลงทะเบียนมาให้เราแล้ว เมื่อคืนผมเลยเข้าไปในตั้งโทรศัพท์ เห็นPINซิม ด้วยความสงสัยผมก็ใส่รหัส นึกว่าใส่ผิด3ครั้งคงไม่เป็นไร แล้วซิมก็ล็อค เราจะขอรหัส PUK กับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9027120
ทรูมีเจ้าหน้าที่โทรมาให้เปลี่ยนโปรเน็ตด้วยหรอ?
วันนี้โทรมาบอกว่าเน็ตที่ใช้หมดอายุบลาๆ จะให้เปลี่ยนแพ็จเก็ตอะไรสักอย่าง ก็ตอบตกลงเปลี่ยนไป ตอนนี้ยังไม่ได้รับsmsอะไรเลย อยากรู้ว่าเป็นมิจฉาชีพโทรมาหรือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมา
สมาชิกหมายเลข 9027926
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไรได้บ้าง
เติมเงินในระบบทรูแล้วเงินไม่เข้าติดต่อเจ้าหน้าที่นานมากไม่ใครรับสายโทรตั้งแต่1ทุ่มถึง5ทุ่มไม่เจ้าหน้าที่รับสาย คุยกับมะลิก้อไม่รู้เรื่องเข้าใจไม่ตรงกัน จะติดต่ออย่างไรให้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9028092
true bonus สมัครยังไง
ใช้ทรูมา3ปีละยังไม่เคยได้ใช้สิทธินี้เลยค่ะ มันขึ้นงี้ตลอด ต้องสมัครยังไงคะ ซิมทรูเดิมใช้มาเป็น10กว่าปีจะมีปุ่มรับสิทธิ์ขึ้นมาเลยค่ะ แต่ซิมนี้ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8287164
ติพต่อพนักงานทรูยังไง
ถ้าเราต้องการจะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู ต้องโทรเบอร์ไหนติดต่อยังไงคะ?? โทร 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ในtrue iService ก็ได้คุยแต่กับมะลิ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อทางไหน ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8264456
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ