หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
Wi-Fi
พอดีต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นตัวที่ถูกลงกว่า แต่โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูค่ะ แพ็คเกจ Special Extreme 219,Net 30GB ULM 6Mbps,Voice100min
เจ้าหน้าที่ติดต่อมาให้เปลี่ยนแพคเกจเน็ตจากตัวเดิมที่ใช้อยู่แล้วทีนี้ถามเบอร์ถามชื่อแล้วบ้านเลขที่ปัจจุบันแล้มีข้อความขึ้นมาทั้งที่้เรายังไม่ตอบตกลงที่จะเปลี่ยนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9053252
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
ติดต่อเบอร์ศูนย์ทรูยากมาก คือไม่โอเคเลย
เราจะติดต่อเรื่องปัญหาเน็ตให้แม่ คือโทร 1242 ประมาณ 20 นาทีกว่า จนเงินหมด แถมคิดค่าบริการ หากเป็น *1242 โทรฟรี คือบอกบริการ 24 ชม. แต่รอสายมาครึ่งชั่วโมงไม่มีคนรับ ติดต่อก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 9052524
ขออนุญาตคับ
คือจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทรู แต่ว่าเบอร์มันโดนปิดเพราะชำระไม่ครบ แต่ว่าพอจะเอาเบอร์(เบอร์อื่น)ไปคุยกับเจ้าหน้าที่กด 1242 ไปแล้วไม่มีหัวข้อสอบถามเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ปกติน่าจะมี เลยอยากรู้ว่าทำยังไง ไม
สมาชิกหมายเลข 8132718
หนักหน่วงมากๆสัญญาณทรู
สัญญาณทรูหนักหน่วงเข้าทุกวันเมื่อไหร่วิศวะกรและทีมงานจะเร่งทำแผนปรับปรุงสักทีนะครับ ไม่ใช่รายงานปัญหาแล้วรับเรื่องๆก็เงียบไม่ไหวนะครับ ผมเสียเงินซื้อแพ็คเกจนะครับ ไม่ได้ใช้งานฟรีๆ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อย
สมาชิกหมายเลข 6306985
True เน็ต
สวัสดีค่ะมาจากผู้ใช้งานเน็ตทรูพอดีว่าเติมเงินเข้าเบอร์ทรูแล้วโดนหัก อยากได้เงินคืนมาสมัครแพ็คเกจอื่นต้องทำไงคะ พอดีไม่ได้อยากได้โปรเน็ตนี้😭
สมาชิกหมายเลข 7209717
โทรหา Call center ทรู รอสาย 10 กว่านาทีไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทรอีก! เขาไม่ทำงาน 24 ชั่วโมงหรอ?
อยากยกเลิกเพลงรอสาย โทร 2222 1242 8888 โทรอะไรๆก็แล้ว ไม่ได้เรื่องสักอย่าง ก็เลยโทรหา คอลเซ็นเตอร์ทรู เวลาสองทุ่มกว่า รอสาย 10 กว่านาที นอกจากไม่มีคนรับสายแถมเสียค่าโทร บอกทีว่าต้องไปหาที่ตึกเลยไหม?
สมาชิกหมายเลข 6908755
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการที่จะยกเลิกแพ็คเกจทรู 5GSpecialMaxSpeedExtra_369, V.150m&Onnet 30m, 90GB ทำยังไงคะ ไม่สะดวกไปติดต่อที่ศูนย์
สมาชิกหมายเลข 8992740
สมัครแพ็คโทรทรู 30 วัน ใช้ได้ 3 วันก็หายไปเฉยเลย?
สวัสดีครับ อาทิตย์ก่อนผมสมัครแพ็คเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 120 นาที/30 วันของทรู ราคา 60 บาท ใช้ได้อยู่ 3-4 วัน อยู่ดีๆแพ็คเกจก็หายไปดื้อๆซะงั้นเลยครับ มีใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างมั้ยครับ? หากแอดมินท
สมาชิกหมายเลข 6941380
บริษัทTRUE ทำแบบนี้กับลูกค้า!! TRUE คิดค่าบริการส่วนเกินจาก SMS DailyHoro ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร!!!
มีSMS เข้ามาเอง และคิดค่าบริการจากผู้ที่ได้รับ SMS เหมือนสั่งของเก็บเงินปลายทาง โทรหา 1242 call center บอกต้องชำระ ชำระเพื่อ??????????? ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ?? ทั้งเน็ตช้า กั๊กสัญญาณ ในเขตเมือง สัญญ
สมาชิกหมายเลข 8972649
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจไวไฟบ้านบองทรูต้องติดต่อเจ้าหน้าทียังไงคะ