หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ห่วยแตก
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
อยู่ดีก็โดนเปลี่ยนแพคเกจไม่มีการโทรบอกใดๆทั้งสิ้น แล้วยังจะมาหักเงินอะไรอีกก็ไมรู้ใครโดนบ้าง ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก จะย้ายค่าพรุ่งนี้แล้วแมร่งงง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fibre เชคให้หน่อยค่ะ เราได้รับข้อความนี้แต่ไม่ได้สมัครแพคเกตเสริมใดๆ
จะมาคิดตังเพิ่มอีกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1509661
เรื่องแพกเกจ ais
คือตอนนี้เราใช้แพกเกจรายเดือนอยู่ แต่เราอยากได้ถูกลงกว่านี้มีอีกไหมคือในแอป my ais ไม่มีตัวเลือกเลยแถมยังแพงขึ้นอีกเงลาจะเปลี่ยนแพกเกจ อยากให้ช่วยแนะนำหรือหาแพกเกจที่ถูกลลงกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 8123727
มิจฉาชีพเอาเบอร์โทรผมไปซื้อของในเกมออนไลน์
เนื่องด้วยเมื่อวานผมได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ aisเรื่องถูกมิจฉาชีพลวงเบอร์โทรไปซื้อแพคเกจดูหนัง และทางเจ้าหน้าที่ได้ปลดยกเลิกให้แล้วนั้น มาวันนี้ผมได้ตรวจเจอว่าพวกเขาเอาเบอร์โทรนี้ไปซื้อเกมออนไลน์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 3917984
Spotify ชำระค่าบริการผ่าน AIS ไม่ได้
ปกติใช้ Spotify แพคเกจ Premium Family จะหักค่าบริการทุกวันที่ 8 ของเดือน โดยค่าบริการจะไปรวมกับบิลรายเดือน AIS แต่อยู่ๆเมื่อสักครู่มีอีเมล์ส่งมาว่าไม่สามรถหักค่าบริการได้ แพคเกจ Spotify เลยเป็น on
ยังไงไม่รู้ แต่นึกไม่ออก
AIS ZEED SIM 299 จ่ายแพคเกจรายเดือนยังไง
คือ ผมสมัคแพ็คเกจ ZEED SIM 299 แล้วพี่ที่ศูนย์ Ais บอกให้จ่ายรายเดือน แต่ผมเข้าในแอพMy ais แล้วมันไม่ทีให้จ่ายหรือผมเข้าใจผิดว่าต้องจ่ายเดือนนี้หรือเดือนหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 8505662
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจ
สนใจ Package นี้แต่เป็นลูกค้าเก่า เปลี่ยนได้ไหม
wataru8733
ช่วงนี้มีโปรโมชั่น AIS Playbox อะไรบ้าง เห็นมีโทรเสนอมา แต่ดูใน My AIS ก็ราคาปรกติ แล้วเราสามารถใช้ค่ายอื่นได้ไหม
เคยมีเจ้าหน้าที่โทรมานำเสนอโปร แต่ยุ่งๆ เลยว่าจะไปดูเอง แต่ก็ไม่เห็นในแอพ ตอนหลังก็เห็นทั้ง SMS อะไรพวกนี้ แต่ในแอพก็เป็นแบบราคาปกติ รบกวนเจ้าหน้าที่มาตอบหน่อย ปัจจุบันใช้ AIS Fibre Supermesh wi
BamWenWen
ค่ารอบบิล ais รายเดือนและ aisFibre เกินกว่าที่จ่ายตามปกติ
รอบบิลปกติอยู่ที่ 500-600 บาท + - ค่าบริการอื่นๆแล้ว แต่ล่าสุด รอบบิลพุ่งถึง 9** กว่าบาท โดยที่ไม่ได้ซื้อบริการใดๆ และ ไม่ได้สมัครอะไรทั้งสิ้น พอเช็ค my ais เช็คประวัติก็ไม่มีบอกว่ามีค่าอะไรบวกมาเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 8267220
AIS Fibre ไม่อยากต่อแพคเกจเสริมรายปี แต่ไม่มีปุ่มให้ยกเลิกใน My AIS
เพราะแพคเกจเสริมเดิมกำลังจะหมดอายุอีก1-2เดือน ในแอพขึ้นว่าจะต่อแพคเกจเดิมอัตโนมัติ ก็เลยพยายามหาทางกดว่าจะกดตรงไหน หรือทำยังไงไม่ให้ต่ออายุเอง เพราะจะไม่อยู่ห้องหลายเดือน แต่หาไม่เจอจริงๆ รบกวนเจ้า
สมาชิกหมายเลข 7886959
ไม่ได้รับ otp ของ iqiyiกับprime video จากแพจเกจ ais play premium plus
ที่บ้านเรามี แพจเกจ play premium plus ค่ะ เมื่อเดือนกรกฎามีsms แจ้งเข้ามาว่าได้รับสิทวีไอพีเพิ่มสามแอปคือ wetv prime iqiyiเราพึ่งเห็นเลยได้พึ่ง สมัครตอนนี้มสมัคร wetv ได้แล้วแต่อีกสองแอปพอจะสมัครแต่ไม
สมาชิกหมายเลข 6509181
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ห่วยแตก