หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รู้จะติดต่อทรูยังไง ทั้งที่จ่ายค่าบริการที่ค้างไปแล้ว เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้อีก
กระทู้คำถาม
true online
พอมีวิธี ติดต่อ Call Center True ไหมครับ ผมโทรไปในระบบทีไรบอกว่ายังมียอดค้างอยู่ทั้งที่ผมจ่ายยอดไปหมดแล้วตอนนี้ยังไม่สามารถเล่นเน็ตได้เลย รบกวนหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมนับวันเน็ตบ้านยิ่งถอยหลังลงคลอง
พอรวมค่ายกันแล้วทำงานได้ต่ำทรามมากเลยครับ ค่าบริการแพงขึ้น อินเตอร์เน็ตช้าหลุดบ่อย ติดต่อไปก็ให้รีเราเตอร์อยู่นั่นแหละ ติดต่อ call center ก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติโง่ๆ กว่าจะได้คุยกับคนคือแบบนานมาก
สมาชิกหมายเลข 5904319
อยู่ๆก็มียอดเงินยืมส่งมาจากtruemove h ทั้งๆที่ไม่เคยยืม
คือพอดีเราจะเติมเงินค่าเน็ต200บาทค่ะ แต่ก่อนจะเติมก็ได้รับข้อความนี้ คุณมียอดยืมคงค้าง 90 บ. กรุณาเติมเงินคืน เพื่อยืมเพิ่มได้อีก (ขออภัยหากเติมเงินคืนแล้ว) ซึ่งเราไม่เคยยืมและพึ่งกลับมาไทยใช้ซิมเข้
สมาชิกหมายเลข 9110055
จ่ายเน็ต true ไปแล้ว แต่ในแอพยังบอกว่ายังมียอดค้างชำระ
สมาชิกหมายเลข 8038570
TrueMove h โปร 6 MB โทรไม่อั้นเน็ตไม่อั้น 30 วันเห็นแล้วโอเคพอเติมเงินเข้าไปจะสมัครโปรโปรหาย
โปรเน็ต TrueMove h 6 MB ไม่แจ้งไม่อั้นโทรฟรีทุกเครือข่าย 30 วันเติมเงินแล้วสมัครโปรหายเฉยเป็นเพราะอะไรครับเงินก็ค้างอยู่ในซิมผมทำอะไรไม่ได้เลยทีนี้แต่โปรที่ให้มามันก็เป็น 200-300 บาทติดต่อทรูมูฟอะไรก็
สมาชิกหมายเลข 6341879
แค่ 65 สตางค์ ตัดเน็ตเลยหรอ
เนื่องจากวันนี้ โดนตัดเน็ต เราก็เลยโทรถาม call center 1686 ว่าทำไมถึงตัดเน็ต ทาง call center บอกมียอดค้างชำระ 65 สตางค์ของเดือนก่อนหน้านี้ เราก็เลยบอกว่า ขอไปชำระพร้อมกับเดือนนี้ได้ไหม ทาง call center
สมาชิกหมายเลข 4342675
true fiber online ใช้ไม่ได้
แจ้งว่าจะปรับปรุงเครือข่ายแล้วเสร็จ ในเที่ยงวันที่20/09/2025 พอใช้ hotspotมือถือแก้ขัด ช่วงเย็นๆสัญญาณมือถือก็แกว่งไปมาขึ้นลงบางช่วงก็ลดเหลือขีดเดียว อย่าง 19.00น. วันที่20/09/2025 ที่ผ่านมา เพิ่งกลั
สมาชิกหมายเลข 9056692
True ID เรียกเก็บค่าบริการแพ็คเกจเอง ทั้งที่ไม่ได้กดสมัคร
ได้รับ sms จาก True online ว่า ทางเราได้มีการสมัครแพ็คเกจรายเดือน ทั้งที่เราไม่ได้กดสมัคร แย่มากเลย แต่ได้โทรแจ้งกับ call center ทันที แต่คุยแล้วเหมือนสรุปข้อมูลไม่ชัดเจน สามารถยกเว้นค่าบริการไ
สมาชิกหมายเลข 7631220
หงุดหงิดมาก สอบถามโปรเน็ต ais ไม่ลด speed ยังมีอยู่มั้ยคะ
ทุกวันนี้ใช้เน็ต 200 บาท 10 mbps ไม่ลด speed ใช้มานานมากๆแล้ว เกินกว่า 3 ปีแน่ๆ จู่ๆในแอพแจ้งว่าจะเปลี่ยนเป็น เน็ต 250 บาท 100GB (10mbps) โทรไปถามcall center ก็คู่สายเต็มตลอด คืออยากถามว่าหลังจาก
สมาชิกหมายเลข 2209345
[TrueOnline] ในปี 2025 บิลทรู 8,700 บาท ทั้งที่ยกเลิกแล้ว ตอนนี้ไม่มีรายได้ แทบไม่ไหวแล้วครับ ตอนนี้เริ่มเบื่อชีวิตแล้ว
สวัสดีครับทุกคน ผมอยากขอแชร์เรื่องนี้เผื่อเป็นใครอยากติดเน็ตทรูและช่วยผมกับคนอื่น ๆ ที่กำลังเจอสถานการณ์คล้ายกันหน่อยครับ ผมถูกเรียกเก็บบิลทรูออนไลน์รวมเกือบ 8,747 บาท ทั้งที่ได้ “ยกเลิกบริการไป
สมาชิกหมายเลข 7419591
true call center โทรเข้ามาแล้วสมัครแพ๊คเกจให้เลย
true call center โทรเข้ามาแล้วสมัครแพ๊คเกจให้เลย พอดีขับรถอยู่บอกยังไม่สะดวก และยังไม่ทันที่จะยอมรับเลย ดันสมัครแพ๊คเกจเน็ต 159 บาทและมียอดเรียกเก็บรายเดือน รวมบัญชีอินเตอร์เน็ตบ้าน ทั้งที่การใช้เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 811862
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รู้จะติดต่อทรูยังไง ทั้งที่จ่ายค่าบริการที่ค้างไปแล้ว เน็ตก็ยังใช้ไม่ได้อีก