เริ่มเรื่องคือผมใช้บริการ AIS เน็ตแล้วเปลี่ยนโปร เป็น (5G 20GB หลังจากนั้นใช้ความเร็ว 20mbpsไม่จำกัด) ปัญหาใช้งานข้างนอกก็ปกติแต่ประเด็นคือผมส่วนใหญ่อยู่บ้านทำงานที่บ้านแล้วเน็ต AIS มีปัญหาคือสัญญาณมือถือมาเต็มแต่อินเทอร์เน็ตวิ่งหลัก kbps แล้วปิงเป็น 200-1000 แล้วเป็นเฉพาะพื้นที่บ้านผมเลยแจ้งเรื่องไปใน app my ais แล้วก็ตามภาพ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือคุณจะให้ผมรอเป็นเดือนเลยหรอครับทีมวิศวะกร ผมไม่เข้าใจแล้วก็แจ้งเรื่องปัญหาซ้ำไม่ได้ แล้วตั้งแต่แจ้งไปไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับสักคน คือผมใช้งานแล้วหงุดหงิดมาก คือบางทีก็ดีบางทีก็แย่ ตอนนี้เวลาเน็ตอืดต้องเปิดโหมดเครื่องบินแล้วรอ 20-30 วิ แล้วปิด เน็ตก็กลับมาความเร็วเต็มตามปกติพอใช้งานไป 30 นาที-1 ชม. เริ่มแล้วอาการเดิมปิง 200+ เน็ตวิ่ง 1-300kbps แล้วเงินแต่ละเดือนที่ผมเสียไปกับคุณภาพเน็ตแบบนี้ คุณแทนที่จะแก้ไขเร็วๆ 7-10 วันผมยังไม่ว่านี้คุณจะรอให้ถึงเดือนตุลาคมเลยหรอแย่มากๆ ขอบ่นคงได้แค่บ่นแล้ว cc ก็คงมาขอข้อมูลหลังไมค์ แล้วผมเสียงเดียวเสียงเล็กๆก็ไม่ได้รับความสนใจ
แล้วผมใช้ AIS อย่างนาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คงต้องทนใช้ไปแบบนี้ ค่ายอื่นไล่หาอ่านก็ไม่ต่าง หมดแล้วชีวิตผู้บริโภค
ขอบ่นหน่อยอินเทอร์เน็ตทำอารมณ์เสียสุดๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คือคุณจะให้ผมรอเป็นเดือนเลยหรอครับทีมวิศวะกร ผมไม่เข้าใจแล้วก็แจ้งเรื่องปัญหาซ้ำไม่ได้ แล้วตั้งแต่แจ้งไปไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับสักคน คือผมใช้งานแล้วหงุดหงิดมาก คือบางทีก็ดีบางทีก็แย่ ตอนนี้เวลาเน็ตอืดต้องเปิดโหมดเครื่องบินแล้วรอ 20-30 วิ แล้วปิด เน็ตก็กลับมาความเร็วเต็มตามปกติพอใช้งานไป 30 นาที-1 ชม. เริ่มแล้วอาการเดิมปิง 200+ เน็ตวิ่ง 1-300kbps แล้วเงินแต่ละเดือนที่ผมเสียไปกับคุณภาพเน็ตแบบนี้ คุณแทนที่จะแก้ไขเร็วๆ 7-10 วันผมยังไม่ว่านี้คุณจะรอให้ถึงเดือนตุลาคมเลยหรอแย่มากๆ ขอบ่นคงได้แค่บ่นแล้ว cc ก็คงมาขอข้อมูลหลังไมค์ แล้วผมเสียงเดียวเสียงเล็กๆก็ไม่ได้รับความสนใจ
แล้วผมใช้ AIS อย่างนาน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
คงต้องทนใช้ไปแบบนี้ ค่ายอื่นไล่หาอ่านก็ไม่ต่าง หมดแล้วชีวิตผู้บริโภค