ต้องการย้ายสถานที่ติดตั้งเพราะย้ายบ้าน และไปติดต่อที่ทรูช้อปสาขาเวสเกท สอบถามพนักงานแจ้งว่าไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พอถึงวันจริงช่างก็มาติดตั้งให้
แต่พอถึงวันตัดรอบบิลกลับมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินมา 3,500 บาท เราเลยกลับไปที่เวสเกทให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้หน่อย ก็บอกว่าเป็นค่าอุปกรณ์กล่องทรูวิชั่นส์
เราบอกไปว่ากล่องนี้ไม่ได้ใช้ และไม่ได้อยู่ที่บ้าน และไม่แน่ใจว่าส่งคืนช่างไปหรือว่าหาย
เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้ไปแจ้งความ ถึงตรงนี้เราก็เอะๆ ว่าถ้าเป็นการแจ้งความมันต้องเป็นเรื่องของหาย ทีนี้เราเลยรู้สึกว่าเป็นดูจะเป็นเรื่องใหญ่ไปไหม และเป็นการผูกมัดว่าเราเป็นคนผิดหรือเปล่า?
แล้วถ้าพนักงานที่มาติดตั้งรับอุปกรณ์กลับไปแต่ไม่ได้บันทึกในระบบล่ะ ?
เราอยากรู้แค่ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์ประมาณนี้ ทางทรูจะเวฟค่าใช้จ่ายส่วนเกินตรงนี้ให้ได้ไหม ถ้าได้ก็ขอบคุณมาก แต่ถ้าไม่ได้เราก็จ่าย
เพื่อนๆ ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้บ้าง คอมเม้นท์ทีครับ
ทรูออนไลน์ย้ายสถานที่ติดตั้ง คืนอุปกรณ์ไม่ครบมีค่าใช้จ่าย
แต่พอถึงวันตัดรอบบิลกลับมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินมา 3,500 บาท เราเลยกลับไปที่เวสเกทให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้หน่อย ก็บอกว่าเป็นค่าอุปกรณ์กล่องทรูวิชั่นส์
เราบอกไปว่ากล่องนี้ไม่ได้ใช้ และไม่ได้อยู่ที่บ้าน และไม่แน่ใจว่าส่งคืนช่างไปหรือว่าหาย
เจ้าหน้าที่ก็แนะนำว่าให้ไปแจ้งความ ถึงตรงนี้เราก็เอะๆ ว่าถ้าเป็นการแจ้งความมันต้องเป็นเรื่องของหาย ทีนี้เราเลยรู้สึกว่าเป็นดูจะเป็นเรื่องใหญ่ไปไหม และเป็นการผูกมัดว่าเราเป็นคนผิดหรือเปล่า?
แล้วถ้าพนักงานที่มาติดตั้งรับอุปกรณ์กลับไปแต่ไม่ได้บันทึกในระบบล่ะ ?
เราอยากรู้แค่ว่าถ้าเกิดเหตุการณ์ประมาณนี้ ทางทรูจะเวฟค่าใช้จ่ายส่วนเกินตรงนี้ให้ได้ไหม ถ้าได้ก็ขอบคุณมาก แต่ถ้าไม่ได้เราก็จ่าย
เพื่อนๆ ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์ประมาณนี้บ้าง คอมเม้นท์ทีครับ